Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Theo dấu chân các sao Việt đã vivu đâu trong tháng 1

10:07:00

Tháng 1 bắt đầu một năm mới với nhiều lo toan, bộn bề trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, sao Việt của chúng ta bận lịch làm việc dày đặc nhưng Bùi Tiến Dũng, Mai Tài Phến, Quang Hải... không quên dành cho mình những kỳ nghỉ xả hơi.


Không thể bỏ qua hình ảnh 1 trong những hot boy U23 của nước Việt Nam. Bùi Tiến Dũng cố gắng check-in Thường Châu (Trung Quốc) trước trận chung kết AFC cup với Uzbekistan . Ảnh @cech_tien_dung


Trận chung kết lịch sử của bóng đá Việt Nam này cũng thu hút nhiều sao Việt tham gia, một trong số đó là Á hậu Thanh Tú. Cô có mặt ở Thường Châu trước đó vài ngày để tận hưởng những ngày tuyết trắng phủ đầy thành phố Thường Châu. Sau khi cổ vũ hết mình cho đội nhà ở trên sân, Thanh Tú cũng có mặt ở khu vực hậu trường để cùng ăn tối, giao lưu và động viên các cầu thủ.


Cựu người mẫu Vũ Thu Phương cùng con gái tới Mỹ để đón năm mới. Cô đón thời khắc giao thừa ở quảng trường Thời đại nổi tiếng ở New York.


Ngay sau ồn ào vì bất ngờ được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình trực tiếp, Nhã Phương đột nhiên "mất tích". Sau đó, cô nàng hé lộ một số hình ảnh nghỉ ngơi ở Thái Lan.


Tuy không chụp ảnh cùng nhau nhưng người hâm mộ dễ dàng nhận ra Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã hẹn hò nhau trong chuyến đi đầu năm ở Hàn Quốc. Lần này, nữ ca sĩ mang theo con trai Subeo và tham gia nhiều hoạt động ngoài trời như trượt tuyết hay vui chơi ở các công viên dành cho trẻ em.


Diễn viên Việt Anh và bà xã 9X cùng nhau tới đỉnh Fansipan giữa những ngày giá rét, sương mù phủ kín. Đôi vợ chồng trẻ hôn nhau ngọt ngào ngay bên cạnh cột mốc như một cách check in độc đáo.


Thanh Hằng khoe ảnh du lịch Hàn Quốc những ngày đầu tháng 1. Trời xanh, nắng đẹp và tuyết trắng phủ đầy khiến chuyến du lịch của người đẹp trở nên mỹ mãn hơn.


Để hâm nóng tình yêu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tới Singapore du lịch. Hai người dùng bữa ở một nhà hàng sang trọng tại công viên Universal Studios nổi tiếng.


Linh Phi lựa chọn Đài Loan là chuyến đi đầu tiên của năm mới. Không chỉ tham quan các địa danh nổi tiếng đã lâu như công viên Dã Liễu, làng cổ Thập Phần, Cửu Phân, cô nàng còn tới làng bích họa Rainbow ở Đài Trung - nơi đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.


Lý Hải - Minh Hà "trốn" các con sang Nhật Bản "làm mới tình yêu". Đôi vợ chồng check in tại Shinjuku, Tokyo, tranh thủ mua sắm và thưởng thức món mì ramen yêu thích.


Thầy giáo mưa vài ngày gần đây đang check-in trên Đà Lạt, chắc đang có dự án Mv ca nhạc hay đóng phim gì đó, thật thích nếu đi du lịch Đà Lạt được chụp ảnh chung với thầy giáo mưa. Ảnh @maitaiphenofficial


Sau khi chia tay giải đấu, các cầu thủ trở về gia đình, chỉ còn một số ít các cầu thủ ở Hà Nội như Quang Hải và Duy Mạnh. Hai chàng cầu thủ điển trai đã tranh thủ rủ thầy Park Hang-seo và trợ lý đi ăn phở Hà Nội. Đây cũng là món ăn mà "ông chú Hàn Quốc" yêu thích nhất trong những ngày ở Việt Nam. Bức ảnh được Duy Mạnh đăng tải lên trang cá nhân và giới "sành phở" đã nhanh chóng nhận diện đây là quán phở chuyên bò Khôi Hói trên phố Hàng Vải.


Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top