Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Đừng xem Kenting Xứ Đài đẹp xuất sắc thế nào !

15:28:00

Kenting là điểm đến ít người biết đến, nhưng không vì thế mà kém phần thu hút. Vừa có bở biển cực đẹp, ngoài ra còn có ngọn hải đăng lịch sử, khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn mà còn là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới.


Đến Kenting 'Nàng công chúa đang ngủ quên' ở Xứ Đài @Blogfiditour


Đài Loan là một hòn đảo xinh đẹp, bốn mặt đều được bao quanh bởi biển xanh bất tận. Biển ở đây không nhiều bãi tắm như ở Việt Nam nhưng màu nước xanh ngọc cùng với những con sóng trắng bạc đầu ào ạt vỗ bờ cũng vô cùng ấn tượng. 


Ảnh yuwen__330

Kenting là một trong những địa điểm có bãi biển nổi tiếng nhất Xứ Đài, thị trấn nhỏ nằm ở cực nam của Đài Loan, thuộc tỉnh Bình Đông (Pingtung) Đài Loan, cách sân bay Cao Hùng (Kaohsiung) tầm gần 2 giờ đi xe và tầm 2 tiếng rưỡi từ sân bay Đài Nam (Tainan). Kenting là vùng đất được thiên nhiên ban tặng những bãi biển đẹp dài nhất ở Đài Loan. Thị trấn ven biển đẹp như tranh vẽ, lại còn rất nhiều bar chơi nhạc xập xình suốt đêm, chợ đêm trải con đường ven biển, nắng, gió và cả những ngôi nhà, quán ăn rất đặc trưng vùng biển nhiệt đới (mặc dù hẻm phải)


Ảnh soojinjinn

Chuanfan Rock là địa điểm chụp hình nổi tiếng của khu vực này. Hòn đá được nhiều người gọi là hòn đá Nixon do có vài góc cạnh giống ngoại hình vị cựu tổng thống Mỹ.


Ảnh yt_tang

Du khách có thể đến khu biển bảo tồn sinh thái Shadao, nằm trong hệ thống vườn quốc gia Kenting, để tận hưởng không gian thoáng đãng, yên bình. Du khách không được phép tắm biển ở đây do phục vụ mục đích bảo tồn.


Ảnh lfunlau

Trước đây, Wanlitong còn khá sơ khai, bí ẩn của những bãi cát trắng, rặng san hô nhưng kể từ sự xuất hiện của bộ phim Cape No.7 và Life of Pi, đã tạo ra cơn sốt du lịch Đài Loan. Bãi biển nơi đây được bao bọc bởi những làng chài thanh bình. Ban đêm, bạn có thể thỏa thích ngắm sao trời, tách biệt với cuộc sống bên ngoài. Đi dọc bờ biển dài, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thư thái bởi vì khu vực này không ô nhiễm khói bụi, một nơi hoàn hảo để ngắm cảnh.



Ảnh bluehole_divecenter

Một điểm đến khác cũng quyến rũ mà chưa nhiều người để mắt tới là khu đồi LongPan còn gọi là khu biển đất đỏ. Nằm ngay trên con đường cao tốc JiaE, vùng đá vôi được nước biển tác động hình thành một khu vực địa chất đẹp mắt. Du khách có thể thuê xe địa hình để leo đến những đỉnh núi địa hình để ngắm rõ bãi biển đất đỏ.


Ảnh reiahny

Ngọn đèn hải đăng lịch sử Eluanbi được xây dựng từ thời nhà Thanh, ngay bờ eo biển Đài Loan và biển Thái Bình Dương. Bạn sẽ có dịp tìm hiểu về giá trị lịch sử trong những khu trưng bày triển lãm ở ngọn hải đăng.


Ảnh g_d102

Xoài ở Pingtung là một trong những đặc sản nổi tiếng mà bạn nên mua làm quà ở Kenting. Những trái xoài chín có màu đỏ cam hấp dẫn.


Ảnh mogududu

Nếu ai đam mê phim điện ảnh thì sẽ không ngạc nhiên khi biết rằng bộ phim Life of Pi, Cape No. 7 chọn bờ biển nơi đây để quay cho những thước phim của mình. Trong hình là những góc phố cổ kính của Kenting. Chợ đêm ở Kenting cũng khá đặc biệt so với chợ ở các thành phố khác: Món ăn Đài bán với cooktail, đồ uống có cồn cho khách du lịch có chút men vào sẽ thấy lâng lâng kì ảo hơn. Đồ ăn ở chợ đêm nơi đây chủ yếu là đồ nhậu, nhiều du khách sẽ mua bia + đồ ăn rồi đi bộ ra khu biển phía sau thị trấn để hít khí biển đêm, ngồi tán gẫu, nhậu nhẹt các thứ.


Ảnh kei14mg

Nằm ở khu vực phía Tây Nam của Kenting, trên vị trí cao, Guanshan được CNN đánh giá là một trong 12 nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới. Với ánh hoàng hôn rạng rỡ rực rỡ, từ khu vực đồi, du khách có thể nhìn thấy hình ảnh mặt trời lặn như vẽ ra hai chân trời trên biển. Phong cảnh như một bức tranh vẽ lãng mạn làm say đắm lòng người.


Ảnh suning_kinci

Baishawan nổi tiếng không chỉ ở Taiwan mà còn với những khách du lịch muốn tới Taiwan thăm thú. Bờ biển không quá dài, cũng không quá rộng nhưng là bãi tắm đẹp nhất ở Kenting. Chưa ai tới đây mà bỏ qua chỗ này nha.


Ảnh silvianask

Gần đó cũng có 1 cái cảng tên Houbihu, là thiên đường với những tín đồ của water sports với các hoạt động đa dạng như câu cá, đi motor nước, lặn ngắm san hô … cũng như tín đồ của các món hải sản tươi, ngon mà giá cả phải chăng nữa chứ.

GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (0908.084.385 GẶP MS. CẨM HÒA - 0915.465.429 GẶP MS. THÚY LINH) ĐỂ ĐẶT TOUR ĐÀI LOAN VỚI GIÁ CỰC ƯU ĐÃI NHÉ!

1. Tour Đài Loan 5 ngày 4 đêm: CAO HÙNG - ĐÀI TRUNG - NAM ĐẦU - ĐÀI BẮC

2. Tour Free And Easy Đài Loan 4 ngày 3 đêm : SIÊU TIẾT KIỆM ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - NAM ĐẦU

3. Tour Đài Loan 4 ngày 3 đêm: ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - NAM ĐẦU

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top