Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Nơi đâu xứng đáng làm quà tặng 8-3 tôn vinh phái đẹp

15:19:00

Để tạo sự bất ngờ với người mình yêu thương ngày 8-3 sắp đến, thì ngoài những lời chúc mừng, hay những bó hoa tươi thắm,.. Lựa chọn một điểm đến cũng là món quà vừa bất ngờ, vừa ý nghĩa  từ phái mày râu, để dành tặng những người mẹ, người vợ và người yêu của mình trong dịp lễ tôn vinh người phụ nữ năm nay. 

Những điểm đến này có tất cả những gì bạn đang cần cho chuyến du lịch đáng nhớ: khung cảnh lãng mạn, đồ ăn ngon, cảnh đẹp, giàu văn hóa,... 


Màu sắc Trung Đông cổ tại Chedi, Muscat
ở Oman, Dubai

 @travelplusstyle

Thủ đô Muscat vắng bóng những tòa nhà chọc trời sáng bóng với lớp kính dày hiện đại, nhưng không có nghĩa, Muscat làm du khách nhàm chán. Khám phá đất nước Oman xinh đẹp Khách sạn Chedi cũng là nơi có hồ bơi dài nhất đất nước Oman, kéo dài đến tận biển

@travelplusstyle

Phần lớn khách du lịch Dubai bị quyến rũ bởi những bến cảng nằm cạnh thành phố cổ Matrouh Souq trong ánh chiều ngả bóng. Những con hẻm nhỏ có lối đi xanh rì của cỏ hay sự vui tính của những người bán gia vị rong thật thà, tạo nên nét đẹp, sống động trong lòng du khách. 

@deliquency

Khu vực bãi biển ở khách sạn Chedi, nằm phía tây thành phố cổ, là một trong những điểm đến tốt nhất ở Muscat. Khách sạn được xây theo phong cách truyền thống kiểu Oman, cạnh bãi cát dài trắng sáng. Khách sạn Chedi có 182 phòng, trần nhà cao, đẹp quyến rũ và không kém phần nguy nga lộng lẫy.

Tháp Eiffel niềm tự hào của người Pháp
ở paris thuộc Pháp

@toureiffelofficielle

Không có gì tiêu biểu cho Paris hơn ngọn tháp bằng sắt, biểu tượng của Thành phố Ánh sáng này. Nằm dọc theo dòng sông Seine và thuộc công viên Champ de Mars park, Tháp Eiffel cao 1.062 foot (323 mét) thu hút hơn 7 triệu du khách mỗi năm. Ngọn tháp có hai nhà hàng, trong đó có nhà hàng Le Jules Verne huyền thoại ở tầng hai, và ba tầng ngắm cảnh. 

@tecnicfs900

Trừ khi du khách chỉ muốn dã ngoại và ngồi trong những khu vườn thơ mộng để chiêm ngưỡng ngọn tháp từ mặt đất, nếu không hãy mua vé để tham quan. Giá vé thay đổi tùy thuộc vào tầng du khách muốn tham quan và phương thức để lên tầng đó: bằng thang máy, cầu thang (704 bậc thang sẽ dẫn đến tầng thứ hai) hoặc kết hợp cả hai. 

@in.april

Ai cũng ước ao một lần trong đời được cùng người mình yêu ngồi trong một quán cà-fe nhỏ hay ngắm toàn cảnh Paris từ trên ngọn tháp Eiffel.

Dịu dàng sắc hương hoa cải ở đảo Seogwipo 
tỉnh Jeju thuộc hàn quốc

@sra.muse

Hòn đảo Jeju xinh đẹp không chỉ nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào mà còn khiến du khách phải lưu luyến với sắc cải tuyệt đẹp. Diễn ra từ ngày 12 đến ngày 13/4, lễ hội hoa cải ở Jeju thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm và trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất khi du lịch Hàn Quốc mùa xuân. 

Thời gian lễ hội hoa hoa cải từ ngày 1 đến 30/4. @minaya.h


Thiên nhiên thanh bình, không khí trong lành, những con đường "ngôn tình" yên tĩnh… như càng điểm thêm sự quyễn rũ của những thảm hoa cải nơi đây.

Rực rỡ mùa hoa anh đào ở Kawazu
 tỉnh Kamo, vùng Shizuoka thuộc Nhật Bản

@sayo_999

Trong khi ở các vùng trồng hoa anh đào khác, mùa hoa nở từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4, thì từ tháng 2 những con đường Kawazu đã rợp sắc hoa. Kawazu rực rỡ sắc hoa anh đào nở sớm Và đó cũng là thời điểm diễn ra Lễ hội hoa anh đào nở Kawazu-zakura thu hút hàng triệu du khách, cả du khách Nhật và khách quốc tế. 

@yumeji_2046

Kawazu rực rỡ sắc hoa anh đào nở sớm Từ ga tàu Tokyo, bạn sẽ mất 2 giờ để tới bán đảo Izu, thưởng ngoạn vẻ đẹp của hoa anh đào nở sớm vùng Kawazu. Kawazu rực rỡ sắc hoa anh đào nở sớm Một tàu hỏa mini sẽ chở những du khách tham quan đi dưới những tán cây anh đào rực rỡ , giúp cho du khách thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của loài hoa trứ danh này. 

@gavin_sheng

Kawazu rực rỡ sắc hoa anh đào nở sớm Đôi khi du khách sẽ bắt gặp một chú chim mắt trắng đang nhấm nháp mật ngọt của hoa anh đào. Kawazu rực rỡ sắc hoa anh đào nở sớm Hoa anh đào mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt với người Nhật Bản: đó là sự rực rỡ mà ngắn ngủi của sự sống, chấp nhận nghiệp quả của kiếp sống và sự kết thúc. Kawazu rực rỡ sắc hoa anh đào nở sớm Vào buổi đêm, các cây anh đào được thắp sáng soi bóng xuống mặt nước lấp lánh.

Khu vườn siêu cây Gardens by the Bay
thuộc Singapore

@professionaltraveler

Gardens by the Bay được xem là biểu tượng của đảo quốc, công trình kiến trúc độc đáo này dễ dàng đem đến cho khách du lịch Singapore những góc nhìn mới lạ của Singapore. Bạn có thể đến đây lúc về đêm, chỉ cần bỏ ra 12 đô Sing là có thể chiêm ngưỡng được cả Singapore tráng lệ rồi, cộng thêm những giai điệu du dương kia nữa, thả chân tản bộ ở con đường mòn trên không được nối giữa các ngọn cây, cả thành phố như nằm dưới chân bạn vậy, đó thực sự là một trải nghiệm hết sức độc đáo. 

Gardens by the Bay Gardens by the Bay @bejoxs

Đặc biệt nếu có dịp bạn hãy ghé vào buổi tối, vào thời điểm trước 19h45 hoặc 20h45 hằng ngày thì bạn sẽ được thưởng thức màn trình diễn âm thanh cùng với ánh sáng vô cùng ấn tượng và tuyệt đẹp giữa những cây khổng lồ. Vậy còn chần chờ gì mà không tậu ngay một tour đến đây để chiêm ngưỡng một trong những cảnh đẹp Singapore hút khách nhất. 

@kennyteoh

Nếu như bạn muốn miễn phí khi đến nơi này thì chỉ có thể đi lang thang vòng quanh khu vườn ngoài trời có diện tích rộng hơn 101ha và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của công trình này, thực sự thì hơi đáng tiếc đấy bởi lẽ suy cho cùng thì con số 12 đô Sing kia cũng không quá đắt đỏ.

* Gợi ý một số Tour nước ngoài hót được giảm giá dịp 8-3 sắp tới, từ Fiditour Công ty du lịch hàng đầu. Với chương trình: Fiditour "Tôn vinh phái nữ" và "Ưu đãi phái nam"  

1. Tour Hàn Quốc 4N3Đ KH: 25/3, 05, 07, 08/4, GTG từ: 13.490.000đ

2. Tour Nhật Bản – mùa hoa anh đào 6N5Đ KH: 29/3, 01, 03/4, GTG từ: 42.490.000đ

3. Pháp – Bỉ – Hà Lan – Lễ hội hoa Keukenhof 8N7Đ KH: 21/4, 26/5, GTG từ: 51.900.000đ



Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top