Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Spa có thiết kế siêu sang chảnh độc nhất Dubai

15:01:00

Bạn đã từng nhìn qua một Spa được thiết kế nội thất từ trong ra ngoài toàn là vàng lá lộng lẫy hoặc được lát đá cẩm thạch xa hoa. Đây là những spa sẽ làm du khách choáng ngay từ cái nhìn đầu tiên, đến đây một lần bạn sẽ nhớ mãi. Những Spa siêu sang chảnh này nằm trong các khách sạn 5, 6 sao chỉ dành cho giới siêu giàu ở Dubai.


Du lịch Dubai thiên đường Spa có thiết kế siêu sang chảnh độc nhất thế giới. Ảnh Fiditour

Eastern Mangroves Hotel and Spa by Anantara

Không gian sang trọng và nội thất được bài trí khá tỉ mỉ. Spa có 15 phòng trị liệu, hai phòng tắm nhỏ và một phòng tắm hơi lớn lát đá cẩm thạch. 



Giá một gói bao gồm tắm hơi 45 phút, massage và tẩy da chết là 253 USD. Ngoài ra dịch vụ thư giãn da mặt, lăn kim ở đây cũng vô cùng sang chảnh và hiệu quả với giá 188 USD/lần (khoảng 4 triệu đồng).

Eden Spa

Một "thiên đường" với mái vòm bằng kính giúp khách hàng có thể vừa thư giãn vừa ngắm nhìn bầu trời. 


Spa có không gian được thiết kế ấm cúng cùng hệ thống các hồ bơi nước lạnh, nước ấm tiện ích. Tại đây một liệu trình bao gồm tắm muối, massage toàn thân và đắp mặt nạ có giá khoảng 280 USD (tương đương 6 triệu đồng).

ESpa tại khách sạn The Ritz-Carlton

Mang thiết kế và màu sắc đậm văn hóa du mục Bedouin. Spa rộng tới 2000m2 với cả thảy 16 phòng trị liệu. Spa còn có chỗ tắm mưa và nơi trông giữ trẻ em riêng để cha mẹ “yên tâm làm đẹp”. 



Một liệu trình thư giãn tại đây có giá khoảng 267 USD (khoảng 6 triệu đồng) bao gồm đắp mặt nạ toàn thân bằng bùn biển, massage dầu thơm và tắm trắng mặt.

Tips and Toes Khalifa City

Nội thất vô cùng sang trọng và nhân viên thân thiện. Tại đây có các gói làm đẹp đáng tin cậy với giá cả phải chăng. 



Bạn có thể trị liệu “từ tóc tới móng chân”với giá một gói khoảng 354 USD (khoảng 8 triệu đồng).

Remède Spa tại khách sạn St Regis

Được thiết kế mái vòm cao, lát đá cẩm thạch và được trang trí vô cùng sang trọng. Nơi đây có khuôn viên rộng tới 3.200m2 với 11 phòng trị liệu. 



Một liệu trình kéo dài 4 tiếng rưỡi bao gồm đắp mặt nạ kim cương, tẩy da chết, massage và ăn nhẹ có giá 814 USD (tương đương 18 triệu đồng).

Talise Spa

Nằm trong khách sạn Jumeirah ở Etihad Towers với không gian riêng tư và lãng mạn, phù hợp cho các cặp đôi. Talise Spa bao gồm 13 phòng trị liệu, phòng chờ và phòng tắm đứng miễn phí. 



Các đôi tình nhân có thể lựa chọn cho mình gói tắm bồn hoa hồng, ngâm bùn và massage Thụy Điển thư giãn giá 849 USD (khoảng 19 triệu đồng).

Emirates Palace Spa

Được bình chọn là spa trong khách sạn tốt nhất thế giới năm 2016 với kiến trúc mái vòm khổng lồ cổ điển cùng nội thất được trang trí bằng vàng lá, đá cẩm thạch, rèm cửa cũng được làm từ các loại vải sang trọng. 



Liệu trình đắt nhất ở đây là massage, đắp mặt nạ với vàng và kim cương, sau đó được ăn nhẹ và thư giãn, cuối cùng là đắp mặt nạ và móng với vàng 24 carat, giá dịch vụ 1.140 USD (khoảng 26 triệu đồng).

* Gợi ý một số tour Dubai giá tốt từ công ty du lịch hàng đầu Fiditour:
1. Tour du lịch Dubai 4N4Đ: DUBAI - ABU DHABI

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top