Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Cuồng chân với những điểm mới toanh ở Đà Lạt

09:52:00

Với những địa điểm quen thuộc tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt đã đủ đẹp mê hoặc du khách, nay lại xuất hiện thêm những điểm check-in sống ảo hót hòn họt cho giới trẻ với cảnh siêu đẹp. Với cảnh đẹp như phim Hàn, bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận giữa đất trời và trải qua một đêm ngắm trăng sao là những điều khó quên khi đến với xứ sở mù sương.

Nông trại Dalat Milk 

Nếu như hồ Xuân Hương, thung lũng Tình Yêu, đồi Mộng Mơ đều là những điểm dừng chân quen thuộc thì giờ bạn có thể tìm đến cảm giác mới lạ khi đến thăm Dalat Milk Farm – điểm đến check in thú vị ít ai biết ở vùng ngoại ô Đà Lạt.

Dalat Milk Farm siêu lãng mạn, ảnh từ @clare_0808 

Dalat Milk Farm là một điểm đến khá mới nhưng những tín đồ du lịch đã nhanh chóng đến check in rầm rầm. Nông trại Dalat Milk Farm nằm tại xã Tutra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Tuy không nằm ở trung thâm thành phố nhưng Dalat Milk Farm có rất nhiều nơi thú vị để khám phá như các bãi cỏ cao đến nửa thân người, những cánh đồng hoa rộng mênh mông, hồ nước xanh thơ mộng và cả đàn bò sữa đáng yêu. Hơn nữa, chính những bãi cõ lớn ở đây rất thích hợp cho những trò team building, cắm trại cùng với hàng thông hai bên đường thật lãng mạn….

Ngôi nhà trong bộ phim"Quả tim máu", ảnh từ @oanhnlh91

Vườn dưa hấu Pepino

Pepino là loại dưa hấu có nguồn gốc từ Nam Mỹ và mới được đưa vào trồng thử ở Đà Lạt. Vườn dưa hấu Pepino duy nhất thu hút sự tò mò của nhiều người. Những quả dưa hấu bé tí, có thể cầm nắm được trong lòng bàn tay đã khiến cho nơi đây trở thành địa điểm hấp dẫn không chỉ với các bà nội trợ mà cả với khách du lịch.

 Ăn dưa và chụp hình thoải mái, ảnh từ @internet

Du khách có thể tự tay mình hái và thưởng thức loại trái cây mới lạ này ngay tại vườn. Hơn nữa với vườn dưa hấu độc đáo này du khách có thể dễ dàng cho ra đời những bức hình “siêu đáng yêu”. Lưu lại những khoảnh khắc tự nhiên, tuyệt đẹp bên vườn dưa hấu Pepino là việc không thể bỏ qua đối với khách du lịch Đà Lạt khi tới tham quan vườn.

Điểm đến nhà vườn Đà Lạt: Vườn dưa hấu Pepino tí hon giống nhập từ Mỹ, ảnh từ @tiendalat


Vườn hoa tam giác mạch


Hoa tam giác mạch nổi tiếng ở Hà Giang, tuy nhiên hiện nay khách du lịch có thể ngắm loài hoa này ngay tại Đà Lạt. Nằm trong khuôn viên trang trại sữa bò, vườn hoa tam giác mạch gây ấn tượng mạnh với du khách bởi vẻ đẹp đến mê hồn. Hoa tam giác mạch ở đây sẽ rộng tới cả chục hecta, chạy dài nhiều kilomet trên một thảo nguyên mênh mông.

Vườn hoa tam giác mạch đang nở rộ ở Đà Lạt, ảnh từ @hongquangloi

Không cần phải chờ đến mùa đông Tây Bắc, du khách có thể đến ngay Đà Lạt để chiêm ngưỡng loài hoa này. Khung cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng nơi đây luôn khiến bất cứ ai cũng phải xao xuyến. Rất nhiều du khách đã tới đây để chiêm ngưỡng, chụp hình.

Hoa tam giác mạch đẹp đến nao lòng , ảnh từ @tien.datlat

Cây cô đơn hồ Suối Vàng

Suối Vàng là điểm đến quá quen thuộc đối với khách du lịch. Tuy nhiên người ta chỉ biết đến Suối Vàng với những cánh thông bạt ngàn và đồi cỏ mênh mông dọc hai bên suối. Ít ai biết rằng nơi đây có một cây thông cô đơn mọc đơn độc bên hồ nước, gợi nên biết bao cảm xúc. Du khách đến đây không chỉ ngắm cảnh, chụp ảnh mà còn cắm trại qua đếm. Không gian trống trải và thoáng đãng của cây cô đơn rất phù hợp cho những chuyến dã ngoại, cắm trại của các nhóm bạn bè.


Quang cảnh quanh hồ Suối Vàng, ảnh từ @lenhquan 

Cắm trại qua đêm bên cây cô đơn du khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị như ngắm bình minh, hoàng hôn…Du khách có thể đốt lửa, quây quần bên nhau và cùng thưởng thức đồ nướng nóng hổi, hấp dẫn trong tiết trời se lạnh đặc trưng của Đà Lạt.

Vẻ đẹp khó cưỡng của cây thông cô đơn, ảnh từ @l.o.n.g_d.o

Thiên đường bí ẩn - Giao hưởng xanh

Khu du lịch Giao Hưởng Xanh như 1 thiên đường bí ẩn đầy thơ mộng nằm ở 1/3 Lâm Sinh, phường 5, TP. Đà Lạt. Khu du lịch sinh thái nằm trong khuôn viên một thung lũng tràn cây thông với đồi cỏ xanh ngất ngưỡng và một hồ nước lặng lẽ thơ mộng. 

"Giao hưởng xanh" gây ấn tượng với những người thích không gian tràn đầy gió và sương, thông và nước. Ảnh từ @jurukoshi

Nhiều cặp đôi chọn nơi đầy chụp ảnh cưới, ảnh từ @babanbanh

Cái thú khi đi tour Đà Lạt đặc biệt ở Giao Hưởng Xanh là bạn không những có thể chụp hình, tham quan, nghĩ dưỡng mà còn có thể ngắm nhìn 1 góc Đà Lạt rất khác. Tha hồ hít thở không khí trong lành hay thư thái ngồi chèo thuyền ngắm nhìn khung cảnh bình yên không chút bộn bề.


Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top