Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Hai điểm đến hót hòn họt đừng bỏ qua khi đến Thái

11:25:00

Tour du lịch Kanchanaburi hay Pattaya là 2 điểm khám phá trên đất Thái Lan lý tưởng cho các tín đồ yêu cảm giác mạnh. Thái Lan ở vị trí trung tâm Đông Nam Á, được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều bãi biển đẹp, những con sông, thác, suối,... hùng vĩ nhưng không kém phần lãng mạn. Các điểm đến đang sốt xình xịch ở "xứ sở chùa vàng" bạn nên biết.


Bãi biển tuyệt đẹp Pattaya

Pattaya là một trong những thành phố biển đẹp, thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài tới đây. Ở đây không chỉ có biển, mà còn có cả những Sex Show hoành tráng. 

Thành phố Pattaya được chia thành 3 khu vực chính:


Khu trung tâm của Pattaya, khu vực này rất nhộn nhịp nên thường tập trung đông khách du lịch, đặc biệt ở khu vực này có khu phố Walking Street khu đi bộ cực sôi động và nhiều thú vị để khám phá Pattaya về đêm.


Khu Naklua: Nếu bạn có ý định Pattaya để nghỉ dưỡng và yêu thích sự yên tĩnh, thì Naklua sẽ là sự lựa chọn số 1 của bạn. Tuy nhiên, ở khu Naklua bãi biển thường có nhiều bùn và không thuận lợi cho việc tắm biển.


Khu Jomtien: là điểm dừng chân của nhiều du khách để thường thức những món đặc sản Thái Lan, với những quán ăn có cảnh quan lãng mạn, nằm sát biển.

Cách Pattaya không xa là thành phố Kanchanaburi

Với địa hình thung lũng rộng lớn bao quanh bởi núi đồi và những cánh rừng nguyên sinh, Kanchanaburi có khí hậu mát mẻ quanh năm, rất thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng và cắm trại. Đặc biệt du lịch Kanchanaburi đây là nơi ba con sông nổi tiếng Khwae Noi, Khwae Yai và Mae Klong giao nhau nên có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí gắn liền sông nước vô cùng thú vị.


Nếu như trước đây, Kanchanaburi gắn liền với nỗi đau thương mất mát trên tuyến đường sắt Thái Lan - Myanmar trong Thế chiến thứ nhất thì hiện thành phố này khoác lên mình một chiếc áo mới. Áng mây đen ngày nào đã được xóa tan bởi sự sầm uất của những con đường thênh thang, công viên xanh ngắt, tượng đài, ngôi chùa vàng đỏ đó đây và trở thành điểm nghỉ đông được người Thái ưa chuộng.


Nhờ vào lợi thế địa hình thung lũng rộng lớn bao quanh bởi núi đồi và những cánh rừng nguyên sinh cùng ba con sông nổi tiếng Khwae Noi, Khwae Yai và Mae Klong hợp lưu với nhau nên Kanchanaburi có khí hậu mát mẻ quanh năm. Vì thế, nơi đây rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí gắn liền với sông nước thú vị như: vượt thác, tắm thác giữa đại ngàn núi rừng bao la với phương pháp massage bằng nước cực kỳ hiệu nghiệm. Bên cạnh đó, Kanchanaburi còn thu hút du khách với trải nghiệm hoàn toàn độc đáo, mới lạ trên lưng những chú voi khổng lồ để du ngoạn cảnh sắc hai bên cánh rừng mênh mông.


Ngoài ra, du khách cũng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cây cầu bắc ngang qua sông Kwai. Đây không chỉ là biểu tượng bất tử trong sách và phim ảnh với bộ phim cùng tên từng đoạt bảy tượng vàng Oscar năm 1957, mà còn sở hữu nét đẹp thiên nhiên với rất nhiều đập, hồ... làm say mê biết bao lữ khách khi dừng chân tại đây.

Ngoài ra thành phố Kanchanaburi còn nhiều hoạt động thú vị khác qua Video "Tour du lịch Thái Lan khám phá thành phố Kanchanaburi"

Blog du lịch Fiditour chia sẽ kinh nghiệm du lịch Thái Lan, chắc chắn sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thật ý nghĩa, đầy lý thú và tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com


Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top