Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Điểm du lịch nào lý tưởng cho dân ghiền Pokemon trên trái đất ?

15:01:00

Theo bạn nơi đâu có thể thỏa thích truy đuổi và bắt những chú Pokemon tuyệt vời nhất? Cơn sốt Pokemon Go vài tháng nay trên toàn thế giới, du khách thu thập Pikachu và Sandshrew thay cho những món đồ lưu niệm. Blog du lịch gợi ý những tour du lịch tốt là nơi có nhiều Pokemon cho các bạn thỏa sức đam mê.

Những nơi có khuôn viên rộng, sống wiffi free mạnh, không có phương tiện giao, những hồ nước hay các hố sâu,... Là điểm thích hợp cho việc thu thập Pokemon, quảng trường lơn, công viên, khu vui chơi giải trí,...

Thị trấn Siena nằm về phía nam của trung tâm vùng Tuscany

Thị trấn này thu hút khách du lịch bởi cảnh đẹp mê hoặc lòng người của những vườn nho, ô-liu xanh bạt ngàn trong thung lũng, những công trình kiến trúc có từ thời Trung cổ và nhiều di sản nghệ thuật vô giá. Đi xe đạp là hình thức du lịch phổ biến đối với các du khách khi muốn khám phá vẻ đẹp vùng Tuscany

 Siena nổi bật trong màu xanh của thung lũng

Ngoài ra thị trấn này còn nổi tiếng với nhiều món ăn dân dã, nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Đến đây bạn sẽ được tham gia hoạt động đua ngựa “Palio”.

Có ai nghĩ trung tâm thành phố Đà Lạt, Việt Nam là nơi lý tưởng?

Thành phố Đà Lạt hơn 100 năm tuổi (phát hiện 1893), đang trở thành một trong những địa danh du lịch hấp dẫn nhất đối với du khách trong và ngoài nước, một thành phố nghỉmát lâu đời ở nước ta. Đà Lạt nổi tiếng về hồ, về thác nước và rừng thông. Những hồ đẹp ở Đà Lạt là hồ Xuân Hương, hồ Than Thở, hồ Đa Thiện, hồ Vạn Kiếp, hồ Mê Linh. Những hồ này nằm ngay trong thành phố, tên thơ mộng như cảnh hồ thơ mộng, mỗi hồ gắn với một truyền thuyết xa xưa.

Toàn cảnh trung tâm Đà Lạt nhìn từ trên cao

Tháp Big Ben hoặc khách sạn Savoy, London, Anh


Tháp Big Ben là một phòng gym khác, và đây không phải địa điểm duy nhất. Thành phố London có vô vàn tòa nhà và tượng đài lịch sử, hầu như mọi góc phố đều có các điểm dừng Poke Stop. Một điểm dừng thú vị khác là ở khách sạn Savoy, nơi bạn không cần đi xa để thu thập bóng Poke Ball. 

Công viên trung tâm Central Park, New York, Mỹ


Công viên rộng lớn này là điểm đến thu hút nhiều du khách ở thành phố New York. Hiện tại, nơi đây tập trung nhiều người dân và du khách với các phòng gym Pokemon và vô số Pidgey bay lượn khắp nơi.

Thư viện quốc gia Victoria, Melbourne, Australia


Khắp thành phố Melbourne có rất nhiều Pokemon cho bạn tóm. Tuy nhiên, việc ngắm cảnh và chơi Pokémon Go tiêu tốn khá nhiều sức lực. Bạn có thể nghỉ ngơi một lúc, ngồi cùng những người khác trên bậc thang ngoài thư viện để huấn luyện số Pokemon bắt được. Và đừng quên vào bên trong, nơi có Ned Kelly.

Đấu trường La Mã, Rome, Italy


Khi tới đây, bạn sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng một trong những kỳ quan kiến trúc, mà còn có cơ hội tóm được Pikachu, Squirtle, Oddish, Espeon, Umbreon và Makuhita. Ngoài ra, khắp Rome còn có nhiều loại Pokemon độc đáo khác.

Vòng tròn đá Stonehenge, Wiltshire, Anh


Công trình thời đồ đá mới này còn là nơi trú ngụ của những chú Pokemon đáng yêu như Eevee với đủ các hình thái tiến hóa.

Circular Quay, Sydney, Australia


Hải cảng nổi tiếng ở Sydney có Pokemon ở khắp nơi, đặc biệt là khi hàng nghìn người dân và du khách ra khu gần mặt nước để tham gia hành trình Pokemon Go không chính thức. Ở đây có phòng gym Nhà hát Opera (nơi bạn có thể huấn luyện hoặc cho Pokemon chiến đấu) và nhiều điểm khác quanh The Rocks và The Quay. Là điểm du lịch nước ngoài thu hút được nhiều du khách năm 2016.

Bảo tàng nghệ thuật trung tâm, New York, Mỹ




Điểm đến đông khách ở thành phố New York này có hàng nghìn hiện vật hấp dẫn bên trong. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy Zubat bay quanh các tượng La Mã, vũ khí hay áo giáp cổ. 

Disneyland, Anaheim, California, Mỹ


Công viên giải trí màu nhiệm này giống như một trang trại Pokemon. Từ khu Bugs Land tới đường ray núi Big Thunder, khắp Disneyland có rất nhiều Pokemon Lure (dùng để thu hút pokemon). Những người chơi thiện nghệ nên tới thẳng lâu đài của Người đẹp ngủ trong rừng, một phòng gym Pokemon ấn tượng

FIDITOUR chuyên chia sẽ từ cẩm nang du lịch độc đáo đến các bạn đọc.
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top