Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Bãi biển tuyệt đẹp cùng bầy lợn thân thiện đáng yêu

09:51:00

Hòn đảo thiên đường đốn tim du khách không bởi vẻ đẹp mà còn sự thân thiện của bầy lợn. Các du khách thích thú khi được tiếp xúc với đàn lợn bơi giỏi, thông minh và đặc thích lân la xin ăn. Những hình ảnh saflie trên bãi biển tuyệt đẹp cùng bầy lợn đáng yêu.


Nếu muốn có một trải nghiệm độc đáo, hãy tới đảo Big Major ở Bahamas. Còn được gọi là bãi biển lợn, nơi đây có những chú lợn thông minh, bơi giỏi và thân thiện với khách du lịch


Đảo Big Major là một hòn đảo nhỏ không người sinh sống, nằm ở Exuma, Bahamas (Khối thịnh vượng chung). Tại đây, chúng trở thành những "siêu kình ngư", thoải mái bơi trong làn nước biển xanh như ngọc, chơi đùa cùng du khách.


Có khoảng hơn 10 con lợn sống trên đảo. Nguồn gốc của chúng có nhiều câu chuyện khác nhau. Đảo Big Major Cay ở Bahamas được chào đón bởi bầy lợn thân thiện đang bơi lội tung tăng xung quanh thuyền. Hình ảnh đó không còn xa lạ. Đàn lợn bơi thoăn thoắt trong nước như "siêu kình ngư", tỏ ra rất dạn dĩ và thân thiện với con người. Chúng thậm chí bơi rất gần để xin đồ ăn từ các vị khách trên tàu.


Một số cho rằng các con lợn bơi vào đảo sau khi tàu đắm, số khác nói các thủy thủ để chúng ở đây, với dự định quay lại và làm thịt chúng sau. Đây là hòn đảo nhỏ không người ở, chỉ có rừng rậm bao quanh dày đặc. Khoảng hơn chục con lợn hoang đang sống tại đây. Nhiều người đặt câu hỏi không hiểu loài vật này có mặt tại đảo thế nào. Một số lời giải thích cho rằng, chúng bơi dạt về đảo từ một con thuyền đắm. Số khác lại nói, các thủy thủ trước kia đến đảo rồi để chúng lại đây. Cho dù từ bất cứ nguyên nhân nào, hiện tại, bầy lợn mới là cư dân chính trên đảo thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài.


Người dân ở đảo Staniel cho biết họ đưa lợn tới đảo Big Major từ đầu những năm 1990. Gần đây, chúng đã trở thành một hiện tượng du lịch. 


Lợn háu ăn bơi sát mạn thuyền chờ được cho ăn


Lợn hoang trên đảo rất thân thiện với du khách


Một số con lợn đốm biết nghe lệnh "ngồi xuống" để được thưởng đồ ăn. Chúng còn bơi ra các tàu chở khách tham quan để xin ăn. 


Phần lớn du khách tới đây đều đem theo salad hay bánh mì cho chúng.


Một du khách thích thú vuốt ve chú lợn đang nằm tắm nắng trên bãi biển


Những con lợn trên đảo rất thân thiện. Chúng phản ứng với du khách tùy theo thái độ của họ.

FIDITOUR Công ty du lịch tại TP.HCM chuyên thiết kế các tour du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

 Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |

Fax: (84) 39 14 13 63 |

Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top