Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Hè sắp đến điểm du lịch nào sẽ thu hút được nhiều du khách năm nay ?

15:24:00

Bạn thích đến thành phố hoa với những cánh đồng hoa tuyệt đẹp hay bạn thích đắm mình vào những con sóng biển với nhiều trò chơi cảm giác mạnh, thì không nên bỏ qua bài viết này. Sau đây Fiditour chúng tôi sẽ điểm qua những điểm đến bạn sẽ thấy tiếc nếu không đến trong mùa hè này.

Trước tiên chúng ta sẽ đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt xem có gì thú vị, là điểm đến quen thuộc của chúng ta.

Điểm đến "Ma Rừng Lữ Quán" là điểm đến mới và hot nhất cuối năm 2015 đến nay. Là một những địa điểm du lịch còn khá xa lạ với du khách đi đến tham quan nghỉ dưỡng tại đây. Nghe cái tên thôi đã thấy nhiều điều bí hiểm cần khám phá,..

 Khung cảnh tuyệt đẹp của Ma Rừng Lữ Quán

Nơi đây mang lại cho du khách những cảm giác thư thái, gần gũi đến lạ thường, tọa lạc tại khu rừng Đạ Nghịt của huyện Lạc Dương Ma Rừng Lữ Quán hiện lên trước mắt du khách với những vẻ đẹp lạ thường từ bàn tay của con người kết hợp một cách hài hòa, độc đáo với thiên nhiên.


Để vào được Ma Rừng Lữ Quán du khách cũng phải trãi qua những đoạn đường đất, đá gồ ghề cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 25km theo hướng Suối Vàng. Tuy đoạn đường để đến được nơi đây hơi khó khăn nhưng khi quý khách đã chinh phục những cung đường đó du khách sẽ không khỏi trầm trồ khen gợi trước vẻ đẹp mà nơi này mang lại.

Với khung cảnh thơ mộng và trữ tình nơi đây còn là một trong những địa điểm dừng chân hết sức thú vị khi du khách có dịp đi du lịch Đà Lạt tham quan và nghỉ dưỡng. Với những căn nhà được bài trí gọn gàng, sạch sẽ mang tên rất ngộ nghĩnh như : Ngôi Nhà Tím, Ngôi Nhà Vàng,… với giá cả rất phải chăng phù hợp với các bạn phượt thủ đam mê khám phá thiên nhiên.


Giữ lại vẻ đẹp hoang sơ của rừng núi chủ nhân nơi đây là một người có tâm hồn lãng mạn, thích cái đẹp tự nhiên nên đã tạo ra những hồ cá, những cây cảnh, những ngôi nhà gỗ làm mê hoặc những du khách khi đến đây.


Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ du khách những bữa cơm mang đậm phong cách Tây Nguyên, du khách có thể thưởng thức được Rượu Cần hay các món thịt rừng nướng với hương vị đặc biệt.

Rời "Ma rừng nữ quán" chúng ta đến Circle hostel đối với những bạn đã từng đi phượt nhiều với kinh phí ít ỏi thì sẽ ưu tiên chọn các loại phòng tập thể trong thành phố để tiết kiệm. Việc này đồng nghĩa với sự chật chội về không gian, và sự riêng tư. Nhưng The Circle Vietnam sẽ mang đến cho bạn một không gian thoát khỏi sự chật chội, chen chúc trong những phòng tập thể giường tầng, một không gian mở dành cho các bạn yêu thích du lịch khi đến với thành phố Đà Lạt.

The Circle Vietnam đã được ra đời với sự quyết tâm của những người trẻ biến mảnh đất bỏ hoang cỏ mọc um tùm thành một nơi mang lại sự thảnh thơi, gần gũi với thiên nhiên, xứng đáng để dừng chân sau một chuyến đi dài. Bạn có thể phóng tầm mắt ra xa, nhìn những vệt nắng trải dài nơi cánh rừng thông, hay ngắm nhìn những cơn mưa bất chợt rồi tạnh và hơi ẩm bốc lên từ thung lũng tạo thành những cuộn khói sương, trôi lãng đãng. Tất cả những điều bạn cần làm là kéo nhẹ chiếc rèm cửa từ bên trong The Circle Vietnam, những khung cảnh đẹp đẽ ấy đã ở ngay trước mắt. Đặt phòng khách sạn tại đây luôn trong tình trạng đầy phòng, nên nếu có ý định các bạn nên đặt trước để có được ngày nghỉ như mong muốn.


Hostel được thiết kế độc đáo bằng những ống trụ bê tông ốp gỗ nhiều màu sắc.


The Circle Vietnam mang đến không gian mở dành cho các bạn yêu thích thiên nhiên


Một phòng ở The Circle Vietnam có thể ở được tối đa 3 người lớn


Không gian xanh mướt xung quanh hostel rất đỗi bình yên


View độc nhất vô nhị từ The Circle Vietnam


Khung cảnh yên bình ngay trước mắt

Thật tuyệt vời làm sao khi bạn được tận hưởng cuộc sống yên bình, không gian thoáng đảng sau những bồn bề lo toan trong cuộc sống học tập, làm việc,... Rời Đà Lạt ta đến với Thành phố biển Nha Trang, được mệnh danh là hòn ngọc biển đông, bờ biển Nha Trang với bãi cát trắng trải dài, uốn cong tạo nên một dáng vóc thành phố ôm lấy biển xanh. Không chỉ đẹp về mặt cảnh sắc tự nhiên, mà còn hấp dẫn du khách bởi khí hậu nơi đây ấm áp quanh năm, tràn ngập ánh nắng. Vịnh Nha Trang có nhiều đảo che chắn phía ngoài nên nước lặng, sóng êm; bờ biển thành phố là bãi tắm, Du lịch Nha Trang là điểm đến lý tưởng đối với mọi du khách.

Với nhiều dịch vụ du lịch biển hứa hẹn bùng nổ dịp hè chúng ta cùng điểm qua nào!

Đi bộ dưới đáy biển, mô tô nước, dù lượn... là những môn thể thao cảm giác mạnh sẽ cho bạn một mùa hè đáng nhớ.


Dù bay, dù lượn là môn thể thao dùng dù lượn cùng sức kéo của ca nô đưa bạn lên cao, thu vào tầm mắt cả vùng biển. Trước khi bắt đầu chơi, bạn sẽ được nai nịt rất cẩn thận và được hướng dẫn các kỹ năng. Thời gian trên trời của bạn kéo dài từ 5-7 phút. Ảnh: Pixabay.


Lướt ván là môn thể thao thích hợp với những du khách ưa mạo hiểm và muốn tìm cảm giác mạnh. Trong trò chơi này, bạn sẽ được cưỡi và chinh phục những con sóng. Hạn chế của trò chơi này là bạn sẽ không thể lướt sóng thành công nếu không tập luyện nhiều lần.


Fly-board hay đứng nước là một môn thể thao du nhập vào du lịch biển Việt. Ban đầu bạn có thể hơi e ngại độ khó của trò chơi, song nếu vượt qua, bạn sẽ thoải mái bùng nổ cảm xúc với những phút lao lên hay rơi xuống, những màn uốn lượn đẹp mắt cùng cảm giác giải phóng cơ thể khỏi những vướng mắc, lo âu. 


Chèo thuyền Kayak:Trong các môn thể thao biển, môn thể thao này tưởng như nhẹ nhàng và phù hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi. Tuy nhiên, khi đối diện với những con sóng lớn, bạn sẽ thấy môn này không dễ dàng. Nói cách khác, chèo thuyền kayak yêu cầu cao tính đồng đội và khả năng xử lý tình huống của người tham gia.


Đi bộ dưới đáy biển là hình thức du lịch mới xuất hiện tại Việt Nam. Hiện có hai điểm khai thác dịch vụ này là Nha Trang và Cù Lao Chàm. Tham gia loại hình này, du khách sẽ được đội một chiếc mũ nặng 32 kg và đi bộ trong hành lang xây dưới đáy biển để ngắm san hô cũng như cho cá ăn. 


Mọi đối tượng du khách đều có thể sử dụng dịch vụ này. Mức giá dao động từ 750.000-950.000 đồng một người. 


Lặn biển ngắm san hô gồm hai loại hình là lặn cạn và lặn sâu. Khi lặn, bạn sẽ được trang bị đồ lặn với quần áo lặn, mắt kính, ống thở, bình oxy. 


Độ sâu để du khách lặn dao động từ 6-8 m. Nếu có chứng chỉ lặn, bạn có thể lặn xuống độ sâu 10-18 m. 

Bạn hãy suy nghĩ điểm đến lý tưởng cho riêng bạn nhé, bài kế tiếp chúng tôi sẽ giới thiệu các điểm đến ở Miền Tây mong các bạn đón xem.

Công ty du lịch FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch trong nước và nước ngoài theo yêu cầu của Quý khách.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top