Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Villa nổi mơ ước có đường phủ đầy tuyết và phòng ngủ dưới nước

14:55:00

Dự án Floating Seahorse: xây villa ba phần chìm bảy phần nổi trên mặt biển ở Dubai đã nâng lối sống xa hoa và hưởng thụ lên một tầm cao mới. Lấy cảm hứng từ thiên đường Maldives xinh đẹp và những resort nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới.



Dubai chuẩn bị cho xây dựng một dự án đảo nhân tạo có hình trái tim với các biệt thự nổi, phòng ngủ đặt dưới nước và các con đường phủ đầy tuyết giả.


Những ngôi nhà nổi trị giá 1,5 triệu USD. Nơi đây được xây dựng để trở thành nhân tố hút khách du lịch chính tiếp theo ở ốc đảo sa mạc.


Hòn đảo này là một phần trong dự án Heart of Europe (Trái tim châu Âu) thuộc tập đoàn Kleindienst với sự tham gia của hơn 200 chuyên gia đến từ 25 nước. Ảnh:CEN.

Quần đảo Thế giới ở Dubai, đã công bố dự án Floating Seahorse tại Dubai International Boat Show vừa qua. Đây là dự án xây dựng những ngôi biệt thự xa hoa với thiết kế độc đáo nằm giữa biển khơi, có thể xem như là sự kết hợp giữa du thuyền và villa.


Thoạt nhìn ngôi biệt thự chỉ như một căn nhà nổi trên mặt biển, nhưng thật ra đó chỉ mới là một phần của ngôi nhà. Tầng trệt của căn villa được đặt chìm dưới đáy biển, mở ra một thế giới đại dương bao la ngay bên ngoài cửa sổ.

Phòng ngủ master và phòng tắm sẽ nằm dưới biển để chủ nhân có thể vừa tắm vừa ngắm san hô và khung cảnh đại dương tuyệt đẹp.

Những resort nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới. Tại St Peterburg, các biệt thự xây dựng nằm cách bờ hơn 3 km với một khách sạn 109 phòng và 90 ngôi nhà nổi có tên gọi "những con cá ngựa". Đây cũng chính là điểm độc đáo của dự án và căn nhà mẫu đầu tiên dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12.

Mỗi một căn biệt thự "cá ngựa nổi" được nối với hòn đảo thông qua những chiếc cầu tàu nổi. Chúng có giá trị lên tới 1,5 triệu USD, nặng 188 tấn và có khoảng không gian rộng hơn 24 m2 nhìn ra một khu vườn san hô dưới nước. Những rặng san hô này được thiết kế nhằm thu hút các sinh vật biển sống và sinh sản ở vịnh Ả Rập.

Để mở rộng tầm nhìn tối đa với cảnh vật xung quanh, ngôi nhà được bao bọc bằng cửa kính rộng lớn xuyên suốt từ sàn đến trần.

Hòn đảo St Peterburg dự kiến sẽ chính thức mở cửa đón khách du lịch trong nước cũng như quốc tế vào tháng 10/2016. Ảnh: CEN.

Một căn biệt thự có ba tầng: tầng 1 dưới nước gồm phòng ngủ chính và phòng tắm; tầng 2 nằm trên mặt nước với bức tường hoàn toàn bằng kính từ sàn nhà tới trần, một căn bếp được trang bị đầy đủ với khu vực bàn ăn và không gian sinh hoạt chung; tầng 3 trên cao có một phòng ngủ, một quầy bar mini, nhà bếp và bồn sục đáy kính.


Tầng thượng là nơi lý tưởng để thư giãn, tắm nắng, vừa ăn tối vừa ngắm sao trời, có cả phòng tắm lộ thiên, giường ngủ, mini bar, bếp và bồn tắm jacuzzi bằng kính trong suốt.


Viện Fraunhofer của Đức còn phát triển công nghệ tạo mưa và tuyết ở khu vực một số trung tâm mua sắm và con phố chính để tăng thêm sự độc đáo của hòn đảo với ý đồ thu hút nhiều tour du lịch đến tham quan.


Ông Josef Kleindienst, CEO tập đoàn Kleindienst Group cho biết dự án Floating Seahorse mất nhiều tháng nghiên cứu, thiết kế và lên kế hoạch tỉ mỉ trước khi chính thức công bố tại Dubai. “Chúng tôi tin tưởng sẽ tạo nên một tiêu chuẩn mới cho phong cách sống xa hoa trên thế giới bởi ý tưởng cách tân vượt trội, thiết kế đương đại, mang đến cuộc sống tuyệt vời nhất dưới lòng đại dương”.


Tập đoàn Kleindienst Group cho biết dự án sẽ xây 42 căn Floating Seahorse như thế ngoài khơi ở vùng biển nằm giữa đảo St Petersburg và Europe Main Island, nằm cách bờ biển Dubai khoảng 4 km nên chỉ mất thời gian rất ngắn đi tàu từ Dubai ra.


Dubai là một trong những thành phố bùng nổ nhất thế giới vì tốc độ thay đổi nhanh đến chóng mặt. Du khách tới đây sẽ bị choáng ngợp vì không nhận ra những con đường, tòa nhà, khu dân cư nếu từng đến vài năm trước. Sau một thời gian, mọi thứ đều trông rất mới lạ.

Người dân không thích ôm hay bị chụp ảnh nhưng Dubai là nơi du khách có thể tắm biển cả bốn mùa và đến các trung tâm siêu thị để vui chơi.

Dân Dubai dễ tính nhưng họ không thích ôm và bị chụp ảnh. 

Công ty du lịch FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của Quý khách.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top