Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Muốn cai nghiện công nghệ hãy đến thiên đường du lịch này

14:33:00

Những thiên đường du lịch dưới đây sẽ giúp bạn rời xa được màn hình điện thoại và nhận ra thế giới thực còn rất nhiều điều tuyệt vời. Sở hữu phong cảnh hữu tình, tầm nhìn ngoạn mục và rất phù hợp với du khách thích sự yên tĩnh, lánh xa công nghệ, tìm kiếm ý tưởng,...


Wasdale Head Inn nơi đây từng có khách sạn vào danh sách những nơi nghỉ hẻo lánh nhất nước Anh. Khách sạn nằm ở gần Wastwater, hồ sâu nhất nước Anh. Chủ khách sạn cho biết, buổi chiều đi bộ xuống thung lũng phía dưới, bạn sẽ được hưởng thụ một không gian yên tĩnh, không bị ai làm phiền. 


Sinh tồn trên một hòn đảo ở Belize: Nếu bạn nghĩ mình không thể sống sót nổi khi thiếu điện thoại, bạn nên đăng ký tour sinh tồn ở Belize để biết mình thực sự cần gì để sống. Trước khi thả bạn lên một hòn đảo vắng, một đội chuyên nghiệp sẽ huấn luyện và đảm bảo bạn có được những kỹ năng cần thiết như bắt cá, nhóm lửa. Họ sẽ giám sát chặt chẽ để không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra trong suốt tour du lịch của bạn.


Lundy cây bút chuyên viết về du lịch của Telegraph Jolyon Attwooll cho biết, hòn đảo xa xôi này là thiên đường của các loài chim biển. Đây cũng là chốn dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn tránh xa đô thị phồn hoa. Lundy nằm cách bờ biển Devon khoảng 19 km và có 28 cư dân sinh sống.


Tìm bình yên ở tu viện Phật giáo, Nepal: Thời đại số hóa quá nhiều thông tin xâm chiếm trí não chúng ta. Hãy tới một tu viện Phật giáo ở Nepal, bạn sẽ được học cách thiền, để tâm trí tĩnh lặng, rèn luyện sự tập trung và nhận thức. 


Xa rời thế giới ở Three Camel, Mông Cổ: Tại khu trại này, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống du mục, tuy có phần dễ chịu hơn. Điểm có Internet gần nhất cách trại hàng trăm cây số, do đó bạn có thể tạm quên chiếc điện thoại thông minh. Du lịch nước ngoài vào dịp tết sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Ngủ trong nhà cổ ở Bắc Ireland: Căn nhà xây bằng đá nằm gần Lisnaskea ở hạt Fermanagh chỉ có những vật dụng cơ bản. Khi không còn mải dán mắt vào màn hình, đầu óc bạn sẽ được thảnh thơi để chiêm ngưỡng và ghi nhớ vẻ đẹp của vịnh và hòn đảo xanh tươi tuyệt đẹp.


Đi trốn ở Havana, Cuba: Tới Cuba, du khách có cảm giác như trở về thế kỷ trước, với những chiếc xe cổ đi lại trên phố, ít các tiện nghi công nghệ. Bạn sẽ được rời khỏi vòng vây của các thiết bị điện tử, thả hồn tận hưởng sự quyến rũ của thành phố đầy nắng này.


Sống một tuần với cộng đồng người Amish, Mỹ: Người Amish từ chối mọi tiện nghi của thế giới văn minh, sống nhờ chăn nuôi, trồng trọt như từ nhiều thế kỷ trước. Ở hạt Lancaster, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cuộc sống đơn giản, làm việc ngoài đồng và di chuyển bằng xe ngựa.


"Detox" công nghệ ở khu nghỉ dưỡng Echo Valley, Canada: Tới đây, du khách có thể đăng ký tham gia chương trình “detox” (thải độc) công nghệ, học cưỡi ngựa, thay vì chúi mũi vào Twitter, nhớ ra những điều đặc biệt về bản thân mà không cần tới các dòng trạng thái trên Facebook.


Ở cùng người Huaorani, Amazon, Ecuador: Sông Amazon và khu vực xung quanh tạo thành một mạng lưới tự nhiên vĩ đại, vắng bóng công nghệ hay các tiện nghi của cuộc sống hiện đại. Khi ở cùng bộ tộc Huaorani, du khách sẽ có được nhiều trải nghiệm văn hóa thú vị, từ học cách theo dấu động vật trong rừng tới luyện ngôn ngữ độc đáo của họ. Công ty du lịch tại tphcm Fiditour luôn là sự chọn lựa hàng đầu cho các tour nước ngoài.


Cắm trại ở vùng hoang dã của Thụy Điển và Na Uy: Ngày nay các khu cắm trại đông khách không thiếu Wi-Fi, nhưng những khu hoang dã, công nghệ chỉ còn là bếp ga và pin AA. Với địa hình đa dạng cùng khung cảnh hùng vĩ, bạn sẽ không ngần ngại thả mình vào thiên nhiên thay vì xem Facebook hàng giờ.


Ngắm động vật hoang dã ở khu trại Jongomero, Tanzania: Khu nghỉ dưỡng ở miền Nam Tanzania yêu cầu du khách giao các thiết bị công nghệ cho họ trong thời gian nghỉ tại đây. Thay vào đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những động vật hoang dã tuyệt vời trên đồng cỏ châu Phi.

Công ty du lịch tại Việt Nam FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của Quý khách.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top