Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Những điểm du lịch tuyệt vời cho bộ ảnh cưới của bạn

14:55:00

Du lịch kết hợp chụp ảnh cưới với khung cảnh thiên nhiên hay bên những công trình độc đáo,... là một ý tưởng rất thời thượng vào mùa thu này, các bạn hoàn toàn có thể thực hiện chuyến du lịch trên biển để tránh những ngày hè nắng nóng, đồng thời thực hiện luôn bộ ảnh cưới của mình tại nơi đây. 

Từ khu rừng nhiệt đới tươi tốt, đến những hồ nước tuyệt đẹp, các kỳ quan mang tính biểu tượng… sẽ giúp cho album cưới thêm sinh động và hấp dẫn hơn rất nhiều, tạo nên nét riêng không trùng lập, sau đây ta hãy đến những địa danh nổi tiếng này. 

 
Địa danh nổi tiếng như nhà hát Opera Sydney cũng được lựa chọn.


Các bức ảnh được gửi tới tham dự cuộc thi hàng năm của Junebug Weddings và làm nổi bật những điểm đến tốt nhất trên thế giới dành cho những đôi uyên ương. Ảnh chụp tại Ulawatu, Bali, Indonesia.


Italy có nhiều bức ảnh lọt vào top 50 của cuộc thi. Bức ảnh này được chụp tại Lago Magglore, Italy.


Bức ảnh thực sự lãng mạn với cả một dải thiên hà phía sau, được chụp tại bãi biển Mission, Australia.


Ban tổ chức cuộc thi - Junebug Weddings, đã tổ chức các cuộc thi nhiếp ảnh trong 7 năm. Ảnh chụp tại Đài Bắc, Đài Loan.


Cặp đôi này đã lựa chọn sa mạc đẹp huyền ảo ở Abu Dhabi, Các Tiểu Vương Quốc Ả rập thống nhất làm nền cho bức ảnh cưới của mình.


Cảnh quan hùng vĩ ở Iceland thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Ảnh chụp tại một vòm đá thuộc bán đảo Snaefellsnes, Iceland.


Ban tổ chức cuộc thi cho biết rất nhiều điểm đến trong số những bức ảnh dự thi rất quan trọng với các cặp đôi.


Vik, ngôi làng phía Nam Iceland, hấp dẫn du khách và các cặp đôi nhờ có bãi biển cát đen ở Đại Tây Dương. Bạn nên chọn Vik là nơi thực hiện tour du lịch đây là địa điểm thích hợp nhât. Bãi cát đen được tạo ra bởi dung nham chảy vào dòng sông băng Myrdalsjokull từ nhiều thế kỷ luôn cuốn hút nhiều khách du lịch.


Mỏm đá vòm nằm bên bờ biển của Đài Loan, là một trong những điểm nổi bật trong các bức ảnh dự thi.


Quần đảo Padar nằm trong Công viên Quốc gia Komodo, Indonesia được sử dụng làm phông nền cho bức ảnh cưới của cặp đôi này.


Cặp đôi mới cưới này đã lên một trong những đỉnh của thế giới, trên dãy núi Himalaya ở Nepal.


Đây là năm thứ 2 cuộc thi “Best of the Best Photography Destination” diễn ra. Ảnh chụp tại Ubud, Bali.


Cuộc thi ảnh cưới năm nay thu hút hơn 4.000 bài dự thi từ 40 quốc gia. Ảnh chụp tại Paris, Pháp.


Cuộc thi do những nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới làm giám khảo, như Sigit Prasetio, Tito Rikardo và Gabe McClintock. Ảnh chụp tại Puglia, Italy.


Cuộc thi không chọn ra một người chiến thắng hoàn toàn, vì ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 50 điểm đến hàng đầu dành cho các cặp đôi. Ảnh chụp tại Ten Anau, New Zealand.


Ánh mặt trời xuyên qua các đám mây, vách núi, tới khu rừng thông ở Bandung, Indonesia, làm nền cho bức ảnh cưới huyền diệu của cặp đôi này.


Paris được coi là thành phố của sự lãng mạn, chính vì thế những địa danh biểu tượng của thành phố như bảo tàng Louvre thường xuyên được sử dụng làm bối cảnh cho các bức ảnh cưới.


Cặp đôi này lựa chọn Vườn quốc gia Waterton Lakes, bên trong dãy núi Rocky của Canada để tạo nên bức ảnh cưới đẹp như tranh vẽ.


Thời gian đôi khi là tất cả, như trường hợp của bức ảnh cưới lãng mạn này - cho ta thấy một người dân địa phương và một chú mèo đang chăm chú nhìn cặp vợ chồng hôn nhau ở Venice, Italy.

Những lời khuyên cho bạn khi book vé máy bay, khách sạn, visa,.. chuẩn bị lên đường thực hiện bộ album để đời.

1. Nên mua tour vào lúc nào? 

Không có thời điểm nào là tốt nhất cho việc này mà đó chỉ là mánh lới quảng cáo. Giá cả thường không thay đổi vào các thời điểm khác nhau trong tuần, và nếu tiết kiệm được thì cũng chỉ dao động từ 5-15 USD.


2. Làm thế nào để xin visa? 

Trước khi xin, bạn nên tìm hiểu về quy định visa của nước đến, ví dụ như nước đó có yêu cầu visa hay không, thường được cấp trong thời hạn bao lâu, yêu cầu cụ thể khi xin là gì… Bạn cũng có thể gọi điện đến lãnh sự quán hoặc đặt lịch hẹn để được hướng dẫn về việc nộp hồ sơ qua bưu điện hay phải đến trực tiếp. Phí xin visa cũng khác nhau tùy theo từng nước. Một số nước có nhiều lãnh sự quán, phụ trách theo từng vùng địa lý.


3. Khi nào thì cần bảo hiểm du lịch? 

Các chuyên gia khuyên rằng, việc đầu tư cho bảo hiểm du lịch là cần thiết với những chuyến đi từ 5.000 USD trở lên. Các yếu tố khác như hạn chế đặc biệt về sức khỏe cũng cần được cân nhắc. Nếu tình hình sức khỏe của bạn có thể dẫn tới việc phải hủy chuyến đi thì bảo hiểm sức khỏe sẽ là một đầu tư khôn ngoan. 


4. Nên làm gì nếu hành lý bị trễ ? 

Trong trường hợp bạn đến sân bay mà hành lý vẫn chưa tới băng chuyền, hãy thông báo ngay cho nhân viên hãng hàng không. Mỗi hãng có một quầy dịch vụ đặt tại khu vực lấy hành lý, nhân viên sẽ giúp bạn tra mã số hành lý và làm bản tường trình. Nếu bạn cần mua một vào vật dụng thiết yếu do bị nhỡ hành lý, nhớ giữ lại các hóa đơn để thanh toán với hãng hàng không trên chuyến du lịch nước ngoài.


5. Nên đặt vé máy bay trước bao lâu? 

Tuyệt đối không mua vé máy bay trong vòng 24 giờ đồng hồ trước khi bay. Mua vé sớm quá hay muộn quá đều không phải là lúc có giá tốt vì các hãng hàng không thường để giá vé ở mức cao nhất khi công bố 300-320 ngày trước bay. George Hobica, người sáng lập trang Airfarewatchdog, khuyên du khách nên tạo thông báo về giá vé trên email để nhận được thông tin về đợt giảm giá của các hãng.


6. Nên đặt phòng khách sạn trước bao lâu? 

Hiệp hội khách sạn Mỹ khuyên du khách nên đặt khách sạn ngay khi chốt lịch cho chuyến đi, đặc biệt nếu bạn du lịch cùng gia đình hoặc có những yêu cầu đặc biệt về phòng ở. Hiệp hội này cũng khuyên du khách nên đặt trực tiếp với khách sạn để được giá tốt nhất.


7. Nếu chuyến bay bị hủy thì việc đầu tiên nên làm là gì? 

Việc du khách cần làm ngay là đến quầy bán vé để chọn giải pháp. Trong lúc xếp hàng, bạn có thể gọi đến hãng hàng không để bộ phận dịch vụ khách hàng trợ giúp.


Nếu bạn mua vé máy bay bằng thẻ tín dụng, hãy liên lạc với công ty thẻ tín dụng để kiểm tra xem hành lý thất lạc của bạn có được thanh toán hay không. Chúc bạn có bộ ảnh cưới để đời khó quên, hãy tận hưởng cuộc sống theo cách của bạn. 

FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch trong nước và nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng.
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top