Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Du lịch hè trên biển Bocaray với nhiều hoạt động thú vị

09:15:00

Boracay hòn đảo đẹp nhất trong các hòn đảo của đất nước Philippines, nơi đây thu hút nhiều khách du lịch bởi cảnh quan thiên nhiên, cuộc sống sôi động, các món ăn ngon và du khách cũng không thể làm ngơ trước những bãi biển đẹp nhất ở Boracay như: White beach, Bulabog beach, Llig lligan và Banyugan beach...

Philippines có hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ và Boracay là một trong những hòn đảo bé nhất với diện tích khoảng 10 km², chiều dài 7 km. 

Dạo quanh Boracay du khách có cảm giác chật chội vì lối đi khá hẹp, nhưng mọi sinh hoạt vẫn diễn ra nhịp nhàng và thoải mái và điều đáng khen ngợi là trên các lối đi, đường phố và ở các bãi tắm đều không có rác. Boracay được ví như là thiên đường du lịch biển châu Á. Ngoài sự choáng ngợp của cảnh đẹp thiên nhiên, nơi đây cũng đầy sôi động với nhiều trò chơi cảm giác mạnh.

Helmet diving: Helmet diving là từ dùng để chỉ một cách lặn biển không cần bình dưỡng khí mà bạn sẽ mang trên đầu một dạng như nón bảo hiểm dùng để cung cấp không khí khi bạn dưới nước. 

Bạn có thể thưởng ngoạn thế giới cá và san hô mà không cần phải được huấn luyện chuyên nghiệp và bài bản. Xuống biển theo cách này, bạn có thể mang theo thức ăn để thu hút bầy cá. Bạn sẽ có những tấm hình tuyệt đẹp với hàng trăm con cá bơi xung quanh. 

Đi tàu hơi bay hay còn gọi là fly fish. Bạn sẽ ngồi trên một chiếc phao được kéo bởi một chiếc cano chạy tốc độ cao. 


Chiếc phao nổi được kéo nhanh sẽ chở bạn sẽ được hất tung lên không trung như những chú cá nhảy, và bạn phải bám thật chặt. Sẽ là một trò chơi rất thú vị cùng trải nghiệm với những người đồng hành. 

Học lướt thuyền buồm: dành cho các đối tượng yêu thích thể thao. Có những lớp dành cho những người mới bắt đầu hoặc chỉ cần trải nghiệm lướt gió cùng người hướng dẫn. 

Đến Bocaray, điểm nổi bật nhất vẫn là những cánh buồn căng gió đủ màu sắc lướt trên mặt biển, tạo nên không khí vô cùng nhộn nhịp. 

Phóng to Ariels Point: Cách Boracay 30 phút đi tàu, Ariels Point là nơi để du khách trải nghiệm nhảy ván cầu gỗ với cảm giác mạnh, với những bậc cầu nhiều độ cao, thấp nhất là 5 m và cao nhất là 15 m nằm chênh vênh trên vực đá. 

Đây là địa điểm rất thu hút du khách tại Boracay. Ngoài việc thử thách với độ cao khiến bạn phải run chân của những ván cầu nhảy, bạn cũng có thể lặn ngắm san hô và cá, chèo thuyển kayak và nhâm nhi các loại thức uống nhiệt đới. 


Tàu đáy kính: Nếu yêu thích ngắm nhìn thế giới dưới đáy biển nhưng lại không biết bơi hoặc ngại ngâm mình dưới nước, đây là dịch vụ chắc chắn bạn phải thử ngay. 


Với loại tàu được thiết kế với đáy lót kính, du khách có thể ngồi trên tàu nhưng vẫn có thể ngắm nhìn thế giới đa dạng dưới đáy biển Boracay. Với dịch vụ này, bạn có 2 giờ trải nghiệm bao gồm cả nước uống, thức ăn nhẹ và cung cấp các thiết bị lặn biển cơ bản. Du lịch Philippines vào hè này là sự lựa chọn hợp lí cho các bạn trẻ đam mê những hoạt động cảm giác mạnh, và thích khám phá.


Bungy ngược: 60 m là độ cao rất tuyệt để ngắm toàn cảnh vùng biển thiên đường này. Nhưng không dễ dàng như thế. 

Để lên đến độ cao đó, bạn sẽ được ngồi vào trong một chiếc lồng, thắt dây an toàn và được phóng lên cao rồi rơi tự do trong khi chiếc lồng khiến bạn xoay tròn 360 độ. Đây là hoạt động hết sức thú vị nhưng loại không dành cho những du khách yếu tim. 


Paraw Sailing: Trong hoạt động khá thư thái này, bạn chỉ cần việc nằm trên một chiếc lưới được giăng hai bên mạn thuyền một cách sao cho cân đối. 


Thuyền sẽ chở bạn đi đi đến các địa điểm hấp dẫn ở Boracay. Nhiệm vụ của bạn chỉ là việc nằm tận hưởng ánh nắng vùng biển nhiệt đới, lắng nghe những giai điệu nhịp nhàng và thả chân theo làn nước biển xanh mát.  


Hoạt động đêm đầy sôi động: Boracay trở nên hấp dẫn bởi tất cả những hoạt động đều diễn ra bên bãi biển. Cuộc sống về đêm khiến bạn hình dung đây như là một thiên đường không bao giờ ngủ. Đi dạo dọc bờ biển, bạn dễ dàng tham gia vào những tụ điểm nhảy nhót theo những bài nhạc dance sôi động, bước vào một quán bar đầy ánh đèn sặc sỡ, ngắm nhìn những vũ công múa lửa đầy tài tình hay đơn giản là ngồi thưởng thức hải sản và ngắm sao trời. 

Boracay nơi tạo hóa ban tặng cảnh thiên nhiên vô vùng phong phú và cũng rất đa dạng về các hoạt động do con người tạo. Điều đó đã thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách mỗi năm và khiến bạn cũng phải đến Boracay một lần trong đời. 

Buổi tối, thú vui của tất cả du khách đến Boracay là cùng tập trung ở bãi Trắng, điểm du lịch trung tâm luôn hấp dẫn với các hoạt động về đêm. Du khách có thể thưởng thức bữa tối với hải sản trên bàn tiệc với ánh nến lung linh, trên nền nhạc sống của các ca sĩ ở quán bar, nhà hàng biểu diễn sôi động.
Xăm nghệ thuật và thắt bím tóc luôn thu hút du khách

Dịch vụ vui chơi, giải trí ban đêm ở bãi Trắng như níu kéo chân mọi du khách bởi sự náo nhiệt và con người cảm thấy tự do trước không gian lãng mạn.

Boracay thu hút du khách không chỉ vẻ đẹp của tạo hóa ban tặng, mà còn là vì môi trường trong lành, lý tưởng. Đến Boracay, mỗi du khách như được trở về với cuộc sống thiên nhiên thơ mộng, với biển xanh, cát trắng và được thả hồn giữa trời mây bao la. Boracay luôn hấp dẫn và chúng tôi mong có lần thứ hai trở lại chốn này.

Du lịch bụi đến hòn đảo Boracay với chi phí rẻ không ngờ. Điều đọng lại trong chúng tôi, những du khách đến từ Việt Nam là dịch vụ du lịch ở Boracay thật tuyệt vời, đáng để cho ngành du lịch nước ta học hỏi.

FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top