Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Du lịch mùa hè này đến khu nghỉ dưỡng cao cấp trong rừng núi sâu của Việt Nam

09:00:00

Kỳ nghỉ hè sắp đến gần, nếu bạn và gia đình không còn mặn mà với biển muốn đổi gió cho kỳ nghỉ của gia đình mình, bạn có thể lựa chọn những khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng nằm giữa rừng núi của Việt Nam dưới đây để du lịch cùng gia đình.


Từng là trung tâm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp nhất Đông Dương, đây còn là nơi duy nhất tại Đà Nẵng mà bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, với rừng núi rộng lớn bao quanh, và xa xa là một trong những bãi biển tuyệt đẹp.


Ana Mandara, Đà Lạt: Khu nghỉ dưỡng này là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi thư giãn. Bao gồm 17 khu biệt thự sang trọng nằm trong quần thể rộng 7 ha, Ana Mandara với lối kiến trúc Pháp cổ kính được xây từ những năm, khí hậu quanh năm trong lành thoáng đãng khiến du khách có một cảm giác yên bình, nhẹ nhàng và cũng rất lãng mạn.


Bạn sẽ có cảm giác giống như được hồi tưởng lại một Đà Lạt khi xưa, nơi nghỉ dưỡng của tầng lớp thượng lưu.


Madagui, Lâm Đồng: Khu du lịch sinh thái rừng Madagui với diện tích gần 600 ha, trong đó bao gồm 500 ha rừng thuộc huyện Đạ Hoại, tỉnh Lâm Đồng. Đến đây, du khách như được hòa quyện vào thiên nhiên hoang dã, thả hồn lắng nghe chim hót, hít thở không khí trong lành, hay thưởng thức những bữa tiệc ngoài trời độc đáo. Ngoài phòng tiêu chuẩn đầy đủ tiện nghi, Madagui có rất nhiều đặc sản ẩm thực hấp dẫn, chương trình tham quan thiên nhiên thú vị mà bạn không thể khám phá hết chỉ trong một sớm một chiều.


Topas Ecolodge, Sa Pa, Lào Cai: Khu nghỉ dưỡng nằm trong dãy núi Hoàng Liên Sơn với phong cảnh kỳ vĩ, cách thị trấn Sa Pa - Lào Cai 20 km về phía đông, thuộc xã Thanh Kim. 


Topas Ecolodge được xây dựng khép kín bằng đá granit trắng, mái lá cọ với nội thất cao cấp bằng gỗ và đá, tạo cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Được nghỉ ngơi thư giãn tại đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời, bởi ngoài những dịch vụ tiện nghi đầy đủ, bạn còn được thưởng thức trọn vẹn khung cảnh hùng vĩ của đỉnh Fansipan - nóc nhà của Đông Dương.


Tản Đà spa resort, Ba Vì: Đây là khu nghỉ dưỡng sang trọng, thiết kế theo lối kiến trúc mở với không gian rộng rãi và yên bình của vùng đất Ba Vì. Các khu nhàc chính đều hướng ra hồ suối Bơn, nơi thiên nhiên hòa quyện của núi non và sông suối.


Tại đây còn có nhiều chương trình tham quan hấp dẫn tới những danh lam của Ba Vì, Tản Đà spa resort trở thành một lựa chọn hàng đầu cho du khách khi muốn tìm một địa điểm nghỉ ngơi thư giãn gần gũi với núi rừng thiên nhiên.


Về resort, Vĩnh Tiến, Kim Bôi, Hòa Bình: Khu du lịch sinh thái nằm giữa một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Du khách tới đây không những được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn được thưởng thức các loại đặc sản ẩm thực độc đáo.


Ngoài ra, bạn còn được đắm mình bên trong nguồn nước khoáng Kim Bôi nổi tiếng, thư giãn với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe như jacuzzi, xông hơi massage chân. 


Emeralda, Ninh Bình: Khu nghỉ dưỡng sinh thái nằm giữa một quần thể thiên nhiên kề bên khu bảo tồn ngập nước Vân Long với phong cảnh sơn thủy hữu tình.


Du khách tới đây ngoài nghỉ ngơi thư giãn còn có thể dễ dàng tham quan các địa danh nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình như chùa Bái Đính, Tràng An, Tam Cốc - Bích Động. Diện tích tới 16 ha cùng nhiều khu giải trí cao cấp như sân gold mini, khu vui chơi trẻ em… chắc chắn sẽ làm hài lòng những du khách khó tính. 


Cúc Phương, Ninh Bình: Khu nghỉ dưỡng Cúc Phương cách vườn quốc gia 2 km và cách trung tâm thành phố Ninh Bình khoảng 40 km, có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, cảnh sắc hoang sơ, không khí trong lành.


Được trang bị 60 phòng nghỉ cao cấp, nội thất sang trọng, du khách tới đây còn được tận hưởng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tắm nguồn suối nước khoáng nóng. Ngoài ra, du khách còn có thể dễ dàng tham quan rừng nguyên sinh Cúc Phương, với nhiều tầng thực vật đa dạng và những chứng tích lịch sử.


Bà Nà Hills, Đà Nẵng: Đà Nẵng không chỉ có những bãi biển đẹp trong vắt. Du khách còn có thể được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng nếu tới khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà Hills.


Belvedere, Tam Đảo: khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại khu 2 thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc ở độ cao trên 1.200 m, nằm trong vùng nghỉ dưỡng đã nổi tiếng hơn 100 năm nay, với không khí mát mẻ quanh năm, khí hậu trong lành, cảnh sắc thiên nhiên đẹp, thơ mộng. 


Với diện tích gần 30 ha, khu nghỉ dưỡng bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, tầm nhìn đẹp. Ngoài ra du khách còn có thể dễ dàng ghé thăm các danh lam của Tam Đảo như thác Bạc, rừng quốc gia Tam Đảo.



Mai Châu Ecolodge, Mai Châu Hòa Bình: Đây là một khu nghỉ dưỡng sang trọng được bao quanh bởi nhiều ngọn núi hùng vĩ tuyệt đẹp của Mai Châu, đan xen là những đồng lúa.


Ecolodge cung cấp cho du khách nhiều tiện nghi như Wi-Fi miễn phí, phòng nghỉ dưỡng cao cấp, nhà hàng, quán bar, bể bơi… với lối kiến trúc lấy ý tưởng của những ngôi nhà dân tộc Thái. Ngoài ra tại khu nghỉ dưỡng còn có những chương trình biểu diễn ca nhạc truyền thống, múa xòe, nhảy sạp, hoặc tham gia tự tay làm các món ẩm thực truyền thống.


Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc: Đây một trong những resort đẹp và sang trọng nhất của Việt Nam, tại Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Với diện tích 123 ha bao quanh hồ Đại Lải và hàng nghìn hécta rừng thông, đồi, núi, bán đảo, đảo nhỏ… khiến khung cảnh thiên nhiên của khu nghỉ dưỡng này đa dạng, độc đáo. Du khách phải mất nhiều thời gian nếu muốn khám phá hết hệ sinh thái và những dịch vụ xa xỉ của Flamingo. Tại đây còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí thu hút, như sân golf tiêu chuẩn, chèo thuyền kayak, hay thưởng thức những món ăn hấp dẫn. Công ty du lịch Fiditour giới thiệu tour du lịch đi ĐÀ NẴNG - SƠN TRÀ - MỸ KHÊ - BÀ NÀ - HỘI AN - HUẾ - PHONG NHA (5 Ngày).

Thông tin tour du lịch:

Giá: Từ 4.850.000 đ
Khởi hành: Hằng ngày
Thời gian đi: 5 ngày 4 dêm
Phương tiện: Hàng Không
Điện thoại hỗ trợ: 0909 819 086


Lịch trình chuyến hành trình:

Dải đất miền Trung nhiều nắng và gió lại là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa kiệt xuất của thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên dải đất hẹp ấy, từ Quảng Bình tới Quảng Nam đã hình thành nên con đường di sản miền Trung. Sự phong phú của các di tích nổi tiếng đã mang lại cho tuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà- Trường Sơn- Phong Nha những vẻ đẹp văn hóa khác lạ, đặc sắc. Fiditour sẽ đưa du khách đến với con đường Trường Sơn kết nối ba di sản để khám phá những điều thú vị và bổ ích! 

Ngày 01: SÀI GÒN – SƠN TRÀ – HỘI AN (ăn sáng, trưa, chiều)

Quý khách tập trung tại phi trường Tân Sơn Nhất (cột số 14, Ga Đi Trong nước) đáp chuyến bay đi Đà Nẵng. Xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn tại sân bay Đà Nẵng đưa đi ăn sáng. Qua con đường ven biển Miền Trung tuyệt đẹp, đoàn di chuyển qua Bán đảo Sơn Trà tham quan.
• Chùa Linh Ứng – Ngôi chùa có quy mô rộng lớn và có Tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam.
Ăn trưa. Về nhận phòng. Buổi chiều, đoàn khởi hành đi tham quan hoặc tắm biển tại (tùy theo mùa)
• Bãi biển Mỹ Khê
Tiếp tục đi Hội An ăn chiều. Đoàn tham quan
• Di sản văn hóa Phố cổ Hội An với nhà cổ Tân Kỳ, Đền thờ thị tộc Phúc Kiến, chùa cầu Nhật Bản, nhà thờ tộc Trần về đêm lung linh dưới ánh đèn lồng.
Đoàn về Đà Nẵng nghỉ đêm.

Ngày 02: ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ (ăn sáng, trưa, chiều)


Ăn sáng. Đoàn đi tham quan
• Ngũ Hành Sơn.
• Làng đá Mỹ Nghệ Non Nước.
Ăn trưa, Quý khách về lại khách sạn nghỉ ngơi. Buổi chiều, xe đưa đoàn đến chân núi Bà Nà - Khu sinh thái nghỉ dưỡng độc đáo với 4 mùa trong 01 ngày (sáng xuân, trưa hè, chiều thu và tối đông) ở độ cao gần 1.500m so với mực nước biển.
• Quý khách có thể tự do đón cáp treo lên đỉnh Núi Chúa (chi phí cáp treo tự túc).tận hưởng khí hậu đặc sắc cũng như chiêm ngưỡng phong cảnh non nước hữu tình và Viếng chùa Linh Ứng – Bà Nà.
Về lại Đà Nẵng ăn tối. Xe đưa đoàn đi chiêm ngưỡng các cây cầu đầy màu sắc lung linh của thành phố. Tham quan
• Cầu Rồng Đà Nẵng
Nghỉ đêm tại Đà Nẵng. 

Ngày 03: ĐÀ NẴNG – HUẾ (ăn sáng, trưa, chiều)

Ăn sáng. Trả phòng. Đoàn khởi hành đi Huế xuyên qua Đèo Hải Vân - chiêm ngưỡng công trình hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á. Đoàn dừng chân chụp hình lưu niệm tại bãi biển Lăng Cô. Đến Huế, ăn trưa. Nhận phòng nghỉ ngơi. Chiều đoàn tham quan:
• Kinh Thành – Hoàng Cung của 13 vị Vua triều Nguyễn với Ngọ Môn, điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh – Đây cũng là một trong những di sản của Việt Nam được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.
Ăn chiều. Sau đó, Quý khách sẽ: 
• Lên thuyền nghe ca Huế trên Sông Hương êm đềm.
• Thả hoa đăng cầu phúc lộc.
Nghỉ đêm tại Huế. 

Ngày 04: HUẾ - QUẢNG BÌNH

Ăn sáng. Trả phòng. Khởi hành đi tham quan 
• Chùa Thiên Mụ
• Khu di tích Huyền Trân Công Chúa.
Ăn trưa. Đoàn khởi hành đi Quảng Trị. Quý khách dừng chân tham 
• Thánh Địa La Vang
Tiếp tục đi ngang qua các địa danh lịch sử: Vĩ tuyến 17, dừng chân tham quan di tích Cầu Hiền Lương, Sông Bến Hải - nơi đã từng là giới tuyến của hai miền Nam – Bắc. Đến Đồng Hới – Quảng Bình đoàn nhận phòng. Ăn chiều. Nghỉ đêm tại Đồng Hới.

Ngày 05: QUẢNG BÌNH – HUẾ - SÀI GÒN (sáng, trưa, chiều)

Ăn sáng. Trả phòng. Đoàn tham quan
• Động Phong Nha – một trong những hang động dài và đẹp được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới.
Ăn trưa. Đoàn về lại Huế theo đường Trường Sơn lịch sử, nghe giới thiệu về các địa danh: Cầu treo Đăkrông, cầu treo Bến Tắt, Khe Sanh, … Về đến Huế, xe đưa đoàn ra sân bay, kết thúc chuyến tham quan và hẹn gặp lại!
(Giờ bay & thứ tự chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế của chuyến đi)

FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch trong nước và nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng.


Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top