Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Những thành phố đẹp như tranh bạn không nên bỏ qua khi có điều kiện

14:24:00

Đó là những thành phố không chỉ có phong cảnh đẹp, kiến trúc kiên cố có 1 không hai mà còn hấp dẫn du khách với những điểm lưu trú giá rẻ, món ăn ngon hay các quán cà phê lãng mạn nhất.

Bạn là người đam mê du lịch, thích khám phá cái đẹp, khát khao được chinh phục và quan trọng nhất là bạn có điều kiện nhưng chưa xác định được nên đi đâu, thì sau đây bạn hãy tham khảo 1 trong những thành phố nổi tiếng nhất, với mỹ quang không gì hoàn hảo hơn. Sau đây chúng ta bước vào khảo sát địa điểm lý tưởng nhất ở Hungary.

Hungary thành phố Budapest


Budapest là một sự lựa chọn đa dạng cho những người yêu âm nhạc, nghệ thuật, kiến trúc trong khung cảnh thơ mộng và ngoạn mục bên sông Danube. Con sông chia đôi thành phố ngay ở điểm chính giữa của cuộc hành trình từ Rừng Đen đến Biển Đen của nó.

Latvia thành phố Riga


Thủ đô Riga của Latvia được coi là thủ đô Văn hóa của châu Âu năm 2014. Ở đây có các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng, các bảo tàng, các trung tâm lịch sử được UNESCO công nhận là di sản thế giớ. Ngoài ra, thủ đô này còn có rất nhiều lễ hội mà du khách có thể tham dự.

Thụy Điển thành phố Stockholm


Đây là một nơi tuyệt đẹp không chỉ của châu Âu mà của cả thế giới. Lý tưởng nhất là bạn nên ghé tham quan ở đây vào mùa hè, vì đây là thời điểm Stockholm đẹp nhất trong năm. Sau khi tham quan hết thành phố, bạn có thể lên thuyền để khám phá rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ ở đây.

Đan Mạch thành phố Copenhagen


Được mệnh danh là thành phố thân thiện nhất, thủ đô của Đan Mạch là một trong những điểm đến quyến rũ mà du khách khó có thể bỏ qua. Đến đây, bạn có thể khám phá thành phố trên những chiếc xe đạp hay xuôi thuyền qua các con kênh để ngắm toàn cảnh kiến trúc thành phố. Khi đến đây, bạn hãy nhớ đến thăm Tivoli Gardens, công viên giải trí tuyệt đẹp đã tồn tại hơn 170 năm tuổi.

Đức thành phố Berlin


Thủ đô Berlin được xem như là một thành phố văn hóa với rất nhiều bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật và lịch sử để du khách khám phá. Khi đêm về, Berlin được du khách ưa thích khi ưu ái gọi nơi này là thành phố có cuộc sống về đêm sôi động nhất châu Âu.

Na Uy thành phố Olso


Được mệnh danh là một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới, nhưng không vì thế mà thủ đô xinh đẹp của Na Uy vắng khách, ngược lại, đây luôn là điểm đến thu hút du khách nhờ vẻ đẹp tự nhiên, các bảo tàng, các công trình kiến trúc hay các hòn đảo xinh đẹp….

Cộng hòa Czech thành phố Český Krumlov


Du khách khi đến đất nước này thường chọn thủ đô Prague, tuy nhiên thành phố tuyệt đẹp Český Krumlovmới là nơi đáng để bạn tham quan. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhưng lâu đài cổ, tham quan khu phố cổ với kiến trúc như một mê cung. Đơn giản hơn, bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon ngay trong các quán ven bờ sông Vltava.


Bồ Đào Nha thành phố Lisbon


Ngoài việc lưu giữ trong mình các nhà thờ cổ với kiến trúc Gothic, các tu viện tuyệt đẹp và những con đường nhỏ cổ kính, thủ đô Lisbon còn được biết đến là thành phố văn hóa phong phú, đa dạng thú vị bậc nhất châu Âu. Những điều mà du khách có thể làm là trải nghiệm cuộc sống ở Alfama, vui chơi cho đến khi mặt trời mọc tại Bairro Alto đi thăm tháp Belém, một Di sản Thế giới của UNESCO.

Ireland thành phố Dublin


Ơ đây không chỉ có bia và rượu, Dublin còn thu hút du khách với một lịch sử kéo dài hơn 1.000 năm. Nhà thờ Christ Church, thư viện Quốc gia hay thư viện Old… là những điểm tham quan rất lý thú ở đây.

Italy thành phố Florence


Đẹp và quyến rũ, Florence sẽ đánh cắp trái tim của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thành phố tuyệt đẹp này là nơi để bạn có những chuyến đi dạo lãng mạn trên cầu Ponte Vecchio, khám phá các con đường lát sỏi và thưởng thức các món ăn đường phố của người dân địa phương.

Hà Lan thành phố Rotterdam


Amsterdam là nơi rất tuyệt ở Hà Lan nhưng thành phố cảng Rotterdam cũng là một nơi không thể bỏ qua. Đây là một điểm đến đa văn hóa, nơi có đường chân trời luôn thay đổi và một cuộc sống về đêm đầy màu sắc.

Bỉ thành phố Brussels 


Các lý do thường để du khách đi đến Brussels là chocolate, bánh quế, bia. Ngoài ra, thủ đô Brussels còn chứa đựng trong mình những kiến ​​trúc, những di tích lịch sử và những quán cà phê ấm cúng.

Ba Lan thành phố Kraków


Kraków là một trong những thành phố cổ nhất và lớn nhất của Ba Lan. Thành phố này là chứa đựng một ‘kho tàng’ của kiến trúc lịch sử của Ba Lan. Đến đây, du khách có thể ghé thăm lâu đài Wawel, khu phố Do Thái cũ hay quảng trường Rynek Główny.


Phần Lan thành phố Helsinki


Helsinki không chỉ là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của Phần Lan mà còn là một thành phố du lịch nổi tiếng của châu Âu với những bảo tàng cổ kính, những công trình kiến trúc vào bậc nhất châu Âu. Nơi đầu tiên mà bạn nên ghé là đại lộ đầy lá rụng Esplanadin Puisto, tượng Amanda, giáo đường Uspenski, phủ Tổng Thống hay nhà hát quốc gia Finnish…Bên cạnh đó, để tìm những phút thư giãn sau những hành trình du lịch mệt mỏi, bạn có thể dừng chân tại trung tâm xông hơi gần bên bờ biển như trung tâm xông hơi Kotiharjun năm ngay trung tâm Helsinki hay các trung tâm sauna khác trên bờ biển Hietaniemi.

Công ty du lịch Fiditour giới thiệu hải trình : Singapore - Malaysia cùng du siêu thuyền 5 sao Quantium of the Sea

Quantum of the Seas – được mệnh danh là du thuyền hiện đại nhất hiện nay của tập đoàn Royal Caribbean, sẽ mang đến cho Quý khách những chuyến hải trình đầy đầy háo hức, thú vị và khó quên. Quantum of the Seas – thành phố giải trí trên biển, sẽ cùng Quý khách vượt đại dương mênh mông tìm đến giá trị của chuyến hải trình qua các thành phố và cảng biển xinh đẹp. Đến với chuyến hải trình, Quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ không tưởng như bay giữa không trung ngay giữa lòng đại dương, ngắm nhìn đại dương bao la trên trục xoay kỳ diệu, thử cảm giác thích thú với xe điện đụng , hòa mình vào thế giới thể thao với sân golf và bóng rổ... Không có gì là không thể? Quantum of the Seasđã hiện thực hóa những ý tưởng thú vị đó, mang lại cho Quý khách một thế giới mới lạ.

Khi tham gia cùng du thuyền Quantum of the Seas, Quý khách không chỉ trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp xa hoa trên du thuyền, mà còn khám phá những điểm đến nổi bật trong Châu Á, đó là: Singapore – một đất nước xinh đẹp và trong sạch nhất thế giới, nổi tiếng với một màu xanh cùng với lòng nhiệt huyết và việc tuân thủ pháp luật của người dân; Malaysia – quốc gia này có nền văn hóa đa dạng và phong tục đặc trưng, con người thân thiện cùng nền ẩm thực phong phú. 

Thông tin tour du lịch:

Giá: 29.900.000 đ
Khởi hành: 12/06 
Thời gian đi: 4 ngày 3 đêm 
Phương tiện: Quantum of the sea 
Điện thoại hỗ trợ: Ms.Bích Phượng - 0909 239 581

Lịch trình chuyến hải trình:

Ngày 01: TP. HỒ CHÍ MINH - SINGAPORE - DU THUYỀN (Ăn: Sáng , Trưa , Tối)- 06:45 Trưởng đoàn du lịch FIDITOUR đón Quý khách tại sân bay làm thủ tục và đáp chuyến bay VN651 lúc 9:15 đi Singapore.

- 12:10 đến sân bay Changi, Singapore. Xe và HDV địa phương đón quý khách tại sân bay ra bến cảng làm thủ tục lên Du thuyền 5 sao.

- Quý khách thưởng thức Welcome lunch tại nhà hàng Windjammer Marketplace buffet trên Du thuyền. HDV dẫn quý khách tham quan siêu du thuyền cảm nhận một đẳng cấp 5 Sao tuyệt vời và cùng tận hưởng các hoạt động vui chơi giải trí trên tàu.

- 20:00 Tàu rời cảng Singapore đến Malaysia

Ngày 02: KUALA LUMPUR, MALAYSIA (Ăn: phục vụ 24/24)


Quý khách dùng điểm tâm sáng trên tàu.

- 10:00 Tàu cập cảng Port Klang. Qúy khách tham quan Kuala Lumpur, thủ đô của Malaysia:

• Thành phố mới Putra Jaya – thủ đô hành chính Malaysia với các công kiến trúc mang nét đặc trưng nhưng cũng vô cùng hiện đại kết hợp theo mô hình thành phố vườn. 

- Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp tục tham quan

• Cung điện hoàng gia mới (New King’s Palace) – dinh thự hàng đầu của quốc gia Malaysia.

• Chụp hình tại toà tháp đôi Twin Tower – biểu tượng độc đáo của Malaysia.

- Sau khi tham quan quý khách trở về Tàu.

- Đúng 19:00 tàu sẽ rời cảng Port Klang tiếp tục khởi hành đến đảo quốc Singapore. 

Ngày 03: THƯ GIÃN TRÊN DU THUYỀN (Ăn: phục vụ 24/24)


Quý khách tận hưởng một ngày sôi động với các hoạt động giải trí trên tàu với: 

• Rip Cord by iFly : Đây là trò chơi cảm giác bay lơ lửng trong không trung như các phi hành gia vào vũ trụ bao la với tình trạng không trọng lực. Quý khách sẽ không khỏi toát lên sự sửng sốt và hứng thú khi trải nghiệm với trò độc nhất vô nhị của siêu Du thuyền. 

Hay các thành viên trong gia đình cũng lên trục xoay kỳ diệu North Star để ngắm nhìn toàn cảnh đại dương 360 độ từ độ cao cao nhất của Du thuyền 

• Đại lộ Promenade và chương trình siêu khuyến mại: Không chỉ là một Châu Âu thu nhỏ với nhiều quán Bar, Đại lộ Promenade còn là nơi mang đến cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng như Guess, Coach, Fossil… với mức giá vô cùng ưu đãi. Những sản phẩm chất lượng, miễn thuế và giá khuyến mãi sẽ làm hài lòng tất cả các tín đồ của shopping.

Thưởng thức ẩm thực đa dạng của chuỗi nhà hàng trên Du thuyền: Silk, American Icon Grill, The Grande , CHIC, v..v.. với không gian ấm cúng cùng các thành viên trong gia đình.

• Nhà hát Royal Theatre và những đêm nhạc hội: Đó là chuỗi đêm diễn đa sắc màu, đa phong cách, mang Châu Âu và nghệ thuật biểu diễn Châu Âu đến gần hơn, thật hơn với du khách Á Đông. Mỗi một đêm chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách một cảm xúc riêng.

• Và vô số các hoạt động thú vị: 

Nếu Quý khách là một người năng động và thích vận động, Quý khách đừng bỏ qua các lớp khiêu vũ tập thể, chơi bóng rổ, trượt patin , các cuộc thi Twisting (lắc người), buổi bật mí nghệ thuật biến hóa với những chiếc khăn... 

Nếu Quý khách là một người thích sự yên tĩnh có thể đến với không gian thư giãn tại hồ bơi ngoài trời, tại spa , đắm mình trong Jazcuzzi , nhấm nhấp một chút thức uống mát lạnh tại các quầy bar,…
Và nhiều nhiều các hoạt động lý thú khác nữa. 

Ngày 04: SINGAPORE - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn: S/T/T)


Dùng điểm tâm sáng trên tàu.

- 08:00 Tàu cập cảng Singapore, Quý khách làm thủ tục rời tàu. Đoàn khởi hành đi tham quan:

• Đỉnh Faber – cao nhất đảo quốc Singapore – nơi khởi đầu đường xe cáp sang đảo Singapore. Du khách có thể ngắm toàn cảnh hải đảo, đảo Sentosa và khu vực phía nam Singapore.

• Gardens by the bay, là một khu vườn nhân tạo rộng hơn 100ha, và hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm, với các “Siêu cây” khổng lồ lấy năng lượng mặt trời vào ban ngày và tự tỏa sáng vào ban đêm. 

Quý khách tham quan vườn hoa mái vòm (Flower dome), là “kỳ quan” mới của đất nước Singapore quy tụ hàng nghìn loại thực vật từ khắp nơi trên Thế Giới.

- Đoàn thưởng thức bữa trưa và mua sắm tại khu thương mại sầm uất Takashimaya/ Orchard Road

- Xe đưa Đoàn Đoàn ra sân bay làm thủ tục hàng không. 20:25 Đáp chuyến bay VN658 khởi hành về thành phố Hồ Chí Minh. 

- 21:25 Quý khách đến TP.HCM. Kết thúc chuyến đi và hẹn gặp lại quý khách. 

FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lich nuoc ngoai và nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top