Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Nên đi du lịch đến những thiên đàng đẹp nhất thế giới không

09:07:00

Mẹ thiên nhiên đã tạo ra những kì quan mà bạn không thể tin vào mắt mình cho rằng chỉ có thể trong trí tưởng tượng nhưng lại hoàn toàn có thật trên trái đất này. Hẳn không ít bạn sau khi xem những địa điểm du lịch này sẽ muốn lao ngay ra biển để hòa mình cùng sóng nước, với không gian tĩnh lặng xoa tan đi những mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày.
Trong thời tiết oi nóng như thế này, hẳn không ít người mong muốn được chìm đắm trong làn nước trong vắt và thỏa thích vui đùa trong nước. Và chúng ta hãy cùng ngấm xem những thắng cảnh đó nẳm ở đâu.

Vịnh Hạ Long (Việt Nam)

Một nơi thú vị đáng tham quan là Vịnh Hạ Long, nằm trong Vịnh Bắc Bộ của Việt Nam. Tại đây, bao gồm hơn 1600 hòn đảo với các trụ cột đá vôi và các mảng rất lớn của hang động. Vịnh Hạ Long đã được hình thành bởi sự xói mòn liên tục của đá vôi trong nhiều năm.

Đảo Exuma, Bahamas 


Đến với hòn đảo Exuma, Bahamas này, du khách còn có được vui đùa với những chú heo xinh xắn dưới biển. Dòng nước trong vắt với màu xanh ngọc tuyệt diệu và chú heo vui nhộn sẽ khiến bất cứ du khách nào cũng phải nở nụ cười rạng rỡ.

Sabah, Malaysia



Vùng đất này nổi tiếng với những bãi cát mịn và mặt biển trong như thủy tinh. Nước ở đây trong đến độ chỉ đi thuyền trên mặt nước cũng nhìn thấy san hô và những đàn cá bơi lội dưới đáy biển.

Sông Verzasca, Thụy Sĩ


Bắt nguồn từ núi Pizzo Barone (Thụy Sĩ) chảy về hồ Maggionre (Ý), với chiều dài 30km, sông Verzasca ở Thụy Sĩ nổi tiếng thế giới vì màu nước xanh ngọc lam trong vắt như pha lê. Dòng nước trong vắt nhìn được xuống tận đáy này đã xuất hiện trong bộ phim đình đám James Bond - Mắt Vàng.

Đảo Panari, Okinawa, Nhật Bản


Panari là một trong những hòn đảo hẻo lánh của Nhật Bản. Nhưng điều này không khiến cho những tín đồ mê lặn ngụp và khám phá phải nao núng bởi những dãy san hô và hệ động thực vật cực kỳ phong phú nơi đây sẽ khiến bất cứ ai khó tính nhất cũng phải mỉm cười.

Bahía de Las Aguilas, Cộng hòa Dominica


Mặc dù Bahia de las Aguilas chỉ dài hơn 8km, nằm dọc theo hướng Tây Nam của bờ biển Dominican Republic nhưng bờ biển hoàn toàn bị cô lập, trở thành một ốc đảo thực sự giữa thảo nguyên hoang vắng.

Thung lũng Cửu Trại Câu, Trung Quốc


Nằm ở phía Bắc tỉnh Tứ Xuyên, Cửu Trại Câu được gọi là vùng đất “biển hồ” với 108 hồ ao lớn nhỏ. Nước hồ thay đổi nhiều gam màu khác nhau, từ xanh ngọc bích, lam, lục, vàng đến xanh dương. Nhưng dù nhiều màu như vậy nhưng du khách vẫn có thể nhìn rõ những khúc cây gãy dưới đáy hồ.

Suối nước ngọt Te Waikoropupu, New Zealand


Khu vực Te Waikoropupu ở vịnh Golden, thuộc miền Nam New Zealand là suối nước ngọt lớn nhất ở New Zealand. Dòng suối này có độ trong nổi bật với tầm nhìn được ghi nhận tới 63m. Nước suối đặc trưng với màu xanh tím, một màu sắc chỉ có thể được nhìn thấy ở những loại nước sạch nhất.

Hồ Marjorie, California


Hồ Marjorie như một hồ bơi tự nhiên lọt thỏm giữa những dãy núi hùng vĩ High Sierra. Sự biến đổi của màu trời và cảnh vật xung quanh tạo nên một bức tranh đầy màu sắc trên mặt hồ Marjorie. Nhiều người cho rằng, hồ Marjorie giống một bể bơi nhân tạo tuyệt đẹp.

Đảo Linapacan, Palawan, Philippines


Nằm ở tỉnh hẻo lánh của Philippines, hòn đảo này sánh ngang với Maldives với những điểm du lịch nổi tiếng cùng làn nước trong veo, bãi biển cát trắng trải dài. Bạn có thể đắm chìm trong làn nước trong vắt như pha lê và cảm nhận cảm giác thích thú khi có những sinh vật biển nhiệt đới bơi qua bạn.

Đảo Cayo Coco, Cuba


Hòn đảo du lịch này nằm ở bờ biển Bắc của Cuba, nối với đất liền nhờ một con đường đắp cao dài 27km. Các rạn san hô và làn nước trong vắt giúp nơi đây trở thành địa chỉ yêu thích của du khách thích bơi lặn.

GIỚI THIỆU TOUR DU LỊCH ĐẾN HÀ NỘI - DU THUYỀN HẠ LONG - CON THUYÊN TÌNH YÊU (3 Ngày 2 Đêm)


Vịnh Hạ Long là nơi những người yêu nhau cùng tận hưởng những khoảnh khắc diệu kì của tình yêu. Cùng nhau du thuyền trên vịnh Hạ Long một buổi sớm mai, đứng trên boong tàu tận hưởng cảnh đẹp vùng vịnh, ngắm trời mây non nước bao la…Tham quan các hang động kì vĩ, chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì thú của thạch nhũ và nghe những huyền thoại về Hạ Long. Một thiên đường lí tưởng đang chào đón bạn – những cặp đôi ngập tràn hạnh phúc trong chuyến trăng mật ngọt ngào.


Thông tin tour du lịch:

Giá: 8.999.000 đ
Khởi hành: Theo yêu cầu 
Thời gian đi: 3 ngày 2 đêm 
Phương tiện: Hàng Không 

Lịch trình chuyến đi:

Ngày 01: SÀI SÒN - HÀ NỘI ( máy bay)
Quý khách ra sân bay Tân Sơn Nhất đón chuyến bay sáng đi Hà Nội. 
Quý khách tự túc di chuyển từ sân bay Nội Bài vào trung tâm Hà Nội. Xe đưa khách từ Hà Nội đi Hạ Long (từ 47 Phan Chu Trinh), đến khách sạn Star City Hạ Long 4* . 
Ăn trưa, Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn và có những phút giây riêng tư trong căn phòng được trang trí thật lãng mạn “Riêng chỉ đôi ta”. 
Ăn tối tại khách sạn theo set menu( có sẵn) 
Buổi tối quý khách tự do khám phá thành phố Hạ Long. Trở về khách sạn, đôi Uyên Ương Thưởng cùng chia sẻ niềm hạnh phúc ngọt ngào bên nhau…
Ngày 02: HẠ LONG - DI SẢN THIÊN NHIÊN THẾ GIỚI (ngủ trên tàu)
Ăn sáng tại khách sạn, quý khách tự do. 
08h00 Xe đón quý khách tại khách sạn đưa đi Hạ Long. 
Đến Hạ Long đến Bhaya Café – Tuần Châu. 
Nhận phòng trên du thuyến, thưởng thức cocktail trong lúc thuyền trưởng giới thiệu chương trình. Ăn trưa tiệc hải sản tự chọn. 
Bắt đầu hành trình khám phá Hạ Long, tàu đi theo hướng vịnh Bái tử Long, dừng chân: 
• Làng chài Vung Vieng Tàu tiếp tục đến điểm neo đêm gần hồ Động Tiên. Tham gia “Giờ hạnh phúc” trên tàu (mua 1 đồ uống tặng 1 đồ uống). Thời gian tính đến 19.00 18.00: Chương trình dạy nấu món ăn Việt Nam trên boong tàu. 
19.30: Thưởng thức bữa tối theo thực đơn có sẵn. 
21.30: Tự do nghỉ ngơi hoặc tham gia chương trình câu cá đêm. Nghỉ đêm trên tàu Bhaya. 
Sau bữa tối, quý khách tự do nghỉ ngơi hoặc tham gia các hoạt động đêm trên du thuyền như: xem phim, hoặc câu mực đêm …
Ngày 03: HẠ LONG - HÀ NỘI - SÀI GÒN (máy bay)
Buổi sáng: Quý khách Tận hưởng bình minh trên biển cùng bài tập dưỡng sinh trên boong tàu hoặc chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục trên vịnh. 
Ăn sáng nhẹ. Tàu tiếp tục đưa khách qua các điểm: Hòn Trống, hang Trinh Nữ, động Mê Cung, hòn Cóc Ngồi,… Quý khách khám phá: 
• Hang Sửng Sốt, một trong những hang động đẹp và lớn nhất ở Vịnh Hạ Long. Sau đó Khách quay lại tàu và dùng bữa trưa tự chọn trên tàu. Tàu đưa khách về bến. 
10:30 Khách trả phòng và rời tàu. Lên xe về Hà Nội. 
15:00 Xe đưa khách về đến Hà Nội. 
Quý khách di chuyển ra sân bay Nội Bài, đón chuyến bay về Thành Phố Hồ Chí Minh, kết thúc hành trình trăng mật đầy kỉ niệm. (Chương trình tham quan trên vịnh có thể thay đổi tùy theo lịch trình từng hãng tàu)

FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch trong nước và nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top