Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Dịch vụ du lịch mới xuất hiện tại những bãi biển ở Việt Nam vào mùa hè này

14:10:00

Du lịch mùa hè không chỉ có biển có núi, mà có rất nhiều thú chơi để trải nghiệm và "khám phá" khả năng của chính mình nữa. Hè là thời điểm du lịch sôi động nhất trong năm với rất nhiều chương trình đa dạng, hấp dẫn, sự xuất hiện của các tour du lịch lạ đến từ các điểm du lịch nổi tiếng sẽ giúp cho du khách có thêm nhiều lựa chọn cho hành trình du lịch của mình và gia đình. 
Đi bộ dưới đáy đại dương ngắm san hô ở Nha Trang.

Thành phố Nha Trang đã rất nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những hòn đảo hoang sơ, hấp dẫn du khách cùng nhiều dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp. Trong mùa hè năm nay khi đến với Nha Trang du khách sẽ được trải nghiệm một tour du lịch hoàn toàn mới, đó là tour đi bộ dưới đáy biển ở Nha Trang. 


Đi bộ du lịch dưới đáy biển là dịch vụ du lịch mới tại vịnh Nha Trang (Khánh Hòa) do Công ty lặn Holiday tổ chức. Loại hình du lịch biển đảo này đã gây được ấn tượng với du khách như một phương thức lặn biển kiểu mới để có thể khám phá thế giới đại dương từ 15-20 phút/lần. Du khách muốn đi bộ dưới đáy biển chỉ cần đội chiếc mũ có cung cấp khí oxy và làm theo hướng dẫn viên là có thể xuống vùng đáy biển rộng khoảng 50m² để dạo chơi ngắm cá và san hô. Chiếc mũ cung cấp khí oxy có thiết kế đặc biệt, nặng 40kg nhưng khi chạm nước chỉ còn nặng chừng 4kg. 

Du lịch bắn cá chỉ có ở Đà Nẵng

Nếu đã biết đến Đà Nẵng với các điểm đến nổi tiếng như bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn hay khu du lịch Bà Nà thì bạn sẽ còn bất ngờ hơn nữa khi được trải nghiệm một tour du lịch mà chỉ có tại Đà Nẵng: lặn bắn cá ở bán đảo Sơn Trà.



Đến với tour du lịch này bạn sẽ có hai sự lựa chọn. Một là tham gia tour lặn bắn cá ở hòn Chảo (đảo Ngọc), đây là một điểm đến còn rất hoang sơ nên chưa có nước ngọt tắm và các điều kiện sinh hoạt tiện nghi khác, phù hợp với đối tượng thanh thiếu niên thích khám phá. Hai là tham gia tour lặn bắn cá ở bãi Lỡ hoặc bãi Nồm trong khu vực bán đảo Sơn Trà, địa điểm này phù hợp với tất cả mọi đối tượng du khách. Thuyền sẽ đưa du khách ra các địa điểm đã định trước, tại đây bạn được tham gia các hoạt động như lặn biển, bắn cá, bar trên biển và sau đó thưởng thức bữa trưa do đầu bếp chế biến bằng chiến lợi phẩm đã bắn được trước đó.

Săn cá trên sông Vàm Nao
Tour xem săn cá trên sông Vàm Nao thực sự là một trải nghiệm cực kì mới lạ, hấp dẫn dành cho du khách ở khi đi du lịch ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Tour được tổ chức bởi Trung tâm du lịch nông dân An Giang. Sông Vàm Nao (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) nối sông Tiền và sông Hậu có nhiều bến để người nông dân tập trung săn cá. Trong lúc chờ đợi thì du khách sẽ tập trung tại nhà sàn thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ con cá bông lau và những giai điệu trữ tình của nghệ thuật đờn ca tài tử. Sau đó thuyền du lịch sẽ đưa du khách đến khu vực người nông dân giăng lưới.



Cảm giác hồi hộp chờ đợi từ lúc giăng lưới cho đến khi bắt được một chú cá bông lau nặng vài kg sẽ mang đến những cảm xúc rất thú vị dành cho du khách. Thời điểm từ tháng 12 năm trước tới tháng 4 âm lịch năm sau là mùa săn cá bông lau, sau đó Trung tâm du lịch nông dân An Giang sẽ khai thác tiếp tour thưởng thức sản vật cá linh của mùa nước nổi.

Du lịch bằng thủy phi cơ
Tour du lịch bằng thủy phi cơ sẽ là sản phẩm du lịch rất mới mẻ và độc đáo dành cho du khách trong năm 2015



Được tổ chức bởi công ty Hàng không Hải Âu là liên doanh giữa Tập đoàn Thiên Minh và tập đoàn Focus Travel, tour du lịch bằng thủy phi cơ sử dụng máy bay Cessna Grand Caravan 208B-EX hiện đại hàng đầu thế giới dưới sự điều khiển của các cơ trưởng quốc tế và phụ lái người Việt. Hiện nay công ty Hàng không Hải Âu đang cung cấp các dịch vụ sau dành cho du khách: dịch vụ bay hành trình với các chặng TP Hồ Chí Minh – Phan Thiết và ngược lại, Hà Nội – Hạ Long và ngược lại, dịch vụ bay ngắm cảnh Hạ Long, dịch vụ du lịch trọn gói tuyến TP Hồ Chí Minh – Phan Thiết cho từng nhóm đối tượng riêng biệt và dịch vụ cho thuê bay thuê chuyến. Trong thời gian tới, Hàng không Hải Âu sẽ cung cấp thêm dịch vụ bay ngắm cảnh ở Nha Trang và đồng bằng sông Cửu Long. 

FIDITOUR chính thức khởi động dòng tour “Rực rỡ hè 2015” với hơn 300 sản phẩm du lịch trong và ngoài nước hấp dẫn. Đặc biệt, nhiều chùm tour ưu đãi, giá cực tốt cùng nhiều đường tour Free & Easy mới lạ là điểm nhấn độc đáo hè này. Tour trong nước - Lên rừng, xuống biển trải khắp dải đất hình chữ S

Tour du lịch đi Côn Đảo (3 Ngày)

Giới thiệu về Côn Đảo

Lịch sử đã đi qua và tạc nên một Côn Đảo kiên trung với những điểm son hào hùng, chói lọi… Về thăm lại Côn Đảo hôm nay, du khách sẽ cảm nhận được và hiểu thêm một sức sống mãnh liệt đang từng ngày hồi sinh trên mảnh đất nên thơ này. Ấn tượng về những bãi biển cát trắng, những dải san hô đầy màu sắc và thế giới sống động dưới mặt nước trong xanh, những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và môi trường trong lành thân thiện sẽ còn đọng lại trong lòng mỗi du khách một cảm xúc tuyệt vời dành cho Côn Đảo, để rồi khi tạm biệt nơi này du khách sẽ phải thốt lên: “Ồ, Thiên đường nghỉ dưỡng là đây!”

Thông tin tour du lịch:

Giá: Từ 6.355.000 đ
Khởi hành: Thứ 2, 4, 6 hàng tuần
Thời gian đi: 3 ngày 2 đêm
Phương tiện: Hàng không
Điện thoại hỗ trợ: ; Tết; Ms.Thơ - 0902 911 153;

Lịch trình chuyến hành trình:

Ngày 01: CẦN THƠ – CÔN ĐẢO LỊCH SỬ (máy bay)
Chuyến bay : Cần Thơ - Côn Đảo : 12h45 => 13h40 
Quý khách tập trung sân bay Trà Nóc,), đáp chuyến bay đi Côn Đảo. Đến sân bay Côn Sơn, đưa về resort, trên đường về, quý khách qua các địa danh làng Cỏ Ống, Lò Vôi, nghĩa trang Hàng Keo… 
Ðến resort nhận phòng. Buổi chiều tham quan : 
• Cảng Bến Đầm : Cảng lớn nhất tại Côn Đảo, là địa điểm hoạt động trung chuyển hàng hóa, hành khách, giao dịch, buôn bán thủy sản và cung ứng các dịch vụ hậu cần nghề biển.
• Bãi Nhát: Một bãi tắm bị tác động của thuỷ triều, khi nước xuống sẽ lộ thiên một bãi tắm với cát trắng mịn, nước trong xanh. 
• Đỉnh Tình Yêu: Là chóp núi có hình tượng của đôi trai gái đang tâm tình mà thiên nhiên đã ban tặng cho Côn Đảo. 
• Mũi Cá Mập : Mỏm núi vươn dài ra biển có hình tượng giống hàm cá mập. 
Ăn tối. Tự do khám phá Côn Đảo về đêm. 

Ngày 02: CÔN ĐẢO - VẺ ĐẸP THIÊN NHIÊN HOANG SƠ
Ăn sáng. Tham quan :
• Bảo tàng Côn Đảo
• Di tích lịch sử Phú Sơn, Phú Hải
• Cầu tàu 914 (đi bộ)
• Nghĩa trang Hàng Dương – Viếng mộ chị Võ Thị Sáu
• Di tích lịch sử Chuồng Cọp Pháp, Chuồng Cọp Mỹ
• Cầu Ma Thiên Lãnh 
• Viếng Miếu Bà Phi Yến 
Tắm biển tại resort
Quay về resort nghỉ ngơi.

Ngày 03: TAM BIỆT CÔN ĐẢO - CẦN THƠ ( máy bay)
Chuyến bay : Côn Đảo - Cần Thơ : 11h25 => 12h20
Ăn sáng. Tự do tham quan và tắm biển. Trả phòng. Xe đưa quý khách ra sân bay Côn Sơn đáp chuyến bay trở về sân bay Trà Nóc. Kết thúc chuyến tham quan và hẹn gặp lại.
(Giờ bay & thứ tự chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế của chuyến đi)

FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch trong nước và nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top