Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Chọn người đồng hành như thế nào cho tour du lịch hoàn hảo

09:02:00

Du lịch có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt nhất trong đời, dạy bạn những kiến thức cuộc sống, văn hóa, khả năng sinh tồn hay tính độc lập,... 

Tuy nhiên một phần quan trọng trong chuyến du lịch chính là người bạn đồng hành - người có thể giữ vai trò biến chuyến đi của bạn thật đáng nhớ hay là hành trình gian khổ, mệt mỏi. Cùng kiểm tra xem bạn đã có người đồng hành tuyệt vời nào cho những chuyến đi sắp tới chưa? 


Người có kỹ năng sinh tồn

Với những người này, dù bị đặt trong hoàn cảnh như không có tiền, không bản đồ, mù tịt về ngôn ngữ thì họ vẫn sẽ bằng cách này hay cách khác giải quyết được vấn đề và đến đích an toàn. Bạn có thể yên tâm khi đi du lịch cùng họ mà không cần phải lo lắng khi mọi thứ xung quanh thực sự ảm đạm. 


Người giỏi định hướng 

Họ có thể dẫn bạn đi đến bất cứ đâu với một trí nhớ và khả năng xác định phương hướng hoàn hảo. Đặc biệt, khi đi lạc hoặc mất phương hướng, họ có thể tự tin giúp bạn trở về an toàn và nhanh chóng. 


YOLO-er

YOLO là từ viết tắt của cụm từ "you only live once" để nói về những người chủ động làm những điều mình thích, không ngần ngại. Khi đi cùng những YOLO-er bạn sẽ chẳng bao giờ chùng bước, do dự, cứ thế bước về phía trước và làm những điều mình thích. Họ sẽ giúp bạn nắm bắt từng khoảnh khắc của chuyến đi và đối mặt với nỗi sợ cùng tinh thần lạc quan.


Tín đồ ăn uống

Nếu bạn đã từng đi du lịch cùng với người không quan tâm đến những gì mình ăn thì bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời thế nào khi đi cùng một tín đồ ăn uống. Trước chuyến đi, họ đã tìm hiểu và lên sẵn danh sách các địa điểm có món ăn ngon. Và họ chắc chắn cũng sẽ truyền cho bạn cảm hứng và đam mê thưởng thức những món ăn, thức uống độc đáo, ngon miệng tại mỗi địa phương. 



Người "ghiền" lên kế hoạch

Du lịch cùng một người thích lên các kế hoạch, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về việc không biết phải làm gì vào ngày mai. Đối với họ, lên kế hoạch như một sở thích, chính vì vậy, từ việc đặt vé, lên các hoạt động vui chơi hay sắp xếp thời gian đều rất nhanh chóng, chính xác đến bất ngờ.


Nhà ngôn ngữ học 

Với sự yêu thích tìm hiểu ngôn ngữ khác nhau, họ sẽ chẳng bao giờ bỏ rơi cuốn sách hướng dẫn bằng tiếng địa phương đã trang bị sẵn. Họ thích chọn đọc và sử dụng một số cụm từ hay câu nói thông dụng ở những nơi họ đến. Kiểu nhà ngôn ngữ học này là một trong những người đồng hành tốt nhất khi đi du lịch, đặc biệt khi bạn phải đối mặt với những ngôn ngữ địa phương khó nhằn như gọi món, hỏi thăm đường,...

Người theo chủ nghĩa "gọn nhẹ"

Trong khi nhiều người thích thú mua sắm thêm quần áo cho chuyến đi thì người theo chủ nghĩa "gọn nhẹ" lại chỉ mang theo những thứ cần thiết. Họ sẽ giúp bạn nhận ra những gì cần thiết và không phải "ôm đồm" quá nhiều thứ trở thành gánh nặng cho chuyến đi thêm mệt mỏi. Tất cả mọi thứ của họ nhiều khi chỉ cần gói gọn một chiếc ba lô cỡ vừa. 


Người biết chi tiêu 

Phương châm của họ chính là du lịch không nhất thiết phải quá tốn kém. Khả năng tuyệt nhất của họ chính là săn lùng những quán ăn, nhà hàng hay club giá tốt nhất với khoảng ngân sách định sẵn. Bạn sẽ ngạc nhiên khi tiết kiệm được một khoản tiền kha khá từ những lựa chọn thông minh của người bạn đồng hành biết chi tiêu của mình.

Dân nhiếp ảnh

Không nhất thiết phải là nhiếp ảnh chuyên nghiệp, chỉ cần họ thích chụp ảnh và luôn mang theo bên một chiếc máy ảnh tốt để phóng tác bất kỳ đâu. Và điều quan trọng nhất, họ sẽ luôn giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời nhất trong chuyến đi. 


Kẻ "đắm chìm" trong văn hóa nghệ thuật

Họ luôn tận dụng từng khoảng thời gian của chuyến đi để khám phá, tìm hiểu những nét đẹp văn hóa, nghệ thuật ở tất cả những thành phố mình đặt chân đến. Họ sẽ dẫn bạn đến những nơi tưởng chừng như buồn chán nhưng lại là nơi có nét cuốn hút bí ẩn xứng đáng để bạn cất công khám phá.



CHÙM TOUR DU LỊCH CAO CẤP ĐI MŨI NÉ - ANANTARA MŨI NÉ RESORT và SPA (3 Ngày 2 Đêm)

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu lựa chọn một chuyến đi cao cấp phù hợp với đối tượng khách hàng trung lưu ngày càng cao. Để đáp lại nhu cầu đó, chúng tôi xin được giới thiệu đến thượng khách một sản phẩm độc đáo mang tên “Tour Hạng Sang”, với các tiêu chí phục vụ như sau :
Thời gian linh hoạt theo yêu cầu của thượng khách
Khách sạn, resort cao cấp với loại phòng sang trọng
Phương tiện vận chuyển hiện đại
Ẩm thực phong phú đậm chất địa phương
Nhiều dịch vụ thư giãn, giải trí, nghĩ dưỡng
Hướng dẫn viên phục vụ chu đáo, tận tình.

Thông tin tour du lịch:

Giá: Từ 12.000.000 đKhởi hành: Theo yêu cầu
Thời gian đi: 3 ngày 2 đêm
Phương tiện: Xe

XE LIMOUSINE CAO CẤP, HIỆN ĐẠI




ANANTARA MUINE RESORT & SPA




THƯ GIÃN VỚI DỊCH VỤ TẮM BÙN KHOÁNG




SET LUNCH / SET DINNER TRONG KHÔNG GIAN ĐẶC BIỆT




Lịch trình tour du lịch:


Tham khảo những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Phan Thiết
• Lâu đài rượu vang trực thuộc Sealink city – với kiến trúc tây Âu
• Cơ sở làm tranh cát nghệ thuật Phi Long – quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước một thế giới đầy mê hoặc của những bức tranh cát với nhiều chủ đề như thiên nhiên, muông thú, chân dung, danh lam thắng cảnh... Thậm chí có những tác phẩm rất nhỏ, chỉ từ 5-10mm, nhưng hai mặt của tác phẩm là hai bức tranh với hai chủ đề khác nhau.
• Tháp chàm Pôsanư tọa lạc trên đồi Bà Nài thuộc xã Phú Hải về phía Đông Bắc cách thành phố Phan Thiết chừng 7 km được người Chăm xây dựng từ cuối thế kỷ VIII đầu thế kỷ IX thuộc phong cách kiến trúc nghệ thuật Hòa Lai- một trong những phong cách nghệ thuật cổ của Vương quốc Chămpa.
• Ngắm cảnh hoàng hôn tại Đồi cát Mũi Né - hay còn gọi là đồi cát bay bởi hình dáng của nó thay đổi liên tục theo từng ngày ,từng giờ đó chính là sự kỳ diệu mà mỗi ngày con người luôn muốn khám phá nét đẹp của đồi cát mà không biết chán 

FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch trong nước và nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng.
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top