Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Các khách sạn 2 sao đẹp, chất lượng phục vụ tốt ở Nha Trang, khách du lịch nên chọn

16:34:00

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị như các đảo với bãi tắm đẹp, hoang sơ, tháp chàm cổ kính và ẩm thực đặc trưng vùng miền biển. Fiditour.com xin giới thiệu những khách sạn tuy 2 sao nhưng có mặt view đẹp cũng như chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, không thể bỏ qua trong chuyến du lịch của bạn.
1. Resort Dốc Lết:
Địa chỉ: Ninh Hải, Ninh Hòa, Khánh Hoà, Việt Nam
Khu nghỉ mát Dốc Lết đạt tiêu chuẩn 2 sao, nằm ở phía Bắc thành phố Nha Trang khoảng 50km theo quốc lộ 1A. Khu nhà nghỉ gồm 44 phòng được xây dựng theo kiểu dáng nhà sàn dân tộc với tiện nghi hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.  
Cách trung tâm thành phố biển Nha Trang 49km dọc theo Quốc lộ Bắc, khu nghỉ mát Dốc Lết như được đánh thức một tiềm năng thiên nhiên sẵn có và đang trở thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng và du lịch biển kỳ thú. Khu nghỉ mát tuyệt vời bên bãi biển mang đậm phong cách Việt Nam. Vui chơi giải trí trên biển: các trò chơi trên biển, thể thao dưới nước, thúng chai, bóng chuyền bãi biển, lều nghỉ, đưa khách tham quan đảo.

- Tiện nghi khách sạn
Dịch vụ phòng 24h, Sân chơi, Truy cập internet, Sân quần vợt, Câu lạc bộ cho trẻ em, Động cơ thể thao dưới nước, Hồ bơi ngoài trời, Bãi đậu xe trong khách sạn, Đưa đón sân bay, Nhà hàng, Bàn đăng kí tour, Cà phê Trung tâm thương vụ, Nhà gửi hành lý, Dịch vụ giặt ủi, Gần biển Bàn thông tin 24h , Phòng spa.

- Tiện nghi phòng
Điều hòa nhiệt độ, Tủ lạnh nhỏ, Mini bar Tivi - truyền hình cáp, Bàn làm việc, Điện thoại trực tiếp, Phòng tắm Vòi sen

2. Khách Sạn Thiên Tân (Newsky):
Địa chỉ: 78 Hùng Vương, Nha Trang, Việt Nam

Khách sạn Thiên Tân tọa lạc ở vị trí gần biển, an ninh cao.., được xây dựng theo phong cách hiện đại gồm 68 phòng. Các phòng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sang trọng với nhiều trang thiết bị tiện nghi … Bên cạnh đó khách sạn còn tổ chức các tour đi đảo, vòng quanh thành phố. Kèm theo các dịch vụ visa, bán vé máy bay …đảm bảo chuyến đi của bạn trở nên thực sự ấn tượng.
- Tiện nghi khách sạn:
Sảnh đón khách, Bàn thông tin, Dịch vụ đặt vé tàu, vé máy bay, gọi taxi, Gia hạn visa, Cho thuê xe, Phục vụ bữa ăn sáng theo yêu cầu, Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn thuần Việt, đặc biệt là các món đặc sản biển, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp

- Tiện nghi phòng:
Máy lạnh, Hệ thống thông gió, Máy nuớc nóng sử dụng năng luợng mặt trời, Truyền hình cáp, Điện thoại quốc tế, Hệ thống Hi-fi, Tủ lạnh mini, Tiện nghi cá nhân, Thang máy, Hệ thống báo cháy tự động, Đèn bàn làm việc, đọc sách

3. Khách Sạn Ban Mê Dakruco Nha Trang:
Địa chỉ: 3/3 Trần Quang Khải, Nha Trang, Việt Nam
Ban Mê Dakruco là khách sạn 2 sao tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc trên vịnh Nha Trang xinh đẹp. Khách sạn rất gần bãi tắm, các khu vui chơi giải trí, các thắng cảnh du lịch nổi tiếng...
nhà hàng, quán bar và các câu lạc bộ bơi lặn. Sự phục vụ chuyên nghiệp, mến khách của đội ngũ nhân viên cùng các dịch vụ giúp bạn hưởng thụ trọn vẹn cảm giác thư giãn khi nghỉ tại Ban Mê Dakruco Hotel. Với hơn 30 phòng được thiết kế sang trọng, độc đáo, trang bị hiện đại và tiện nghi, Ban Mê Dakruco là lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu nghỉ ngơi, du lịch của bạn và người thân khi đến với thành phố biển Nha Trang. 
Nhà hàng của khách sạn là không gian đẹp với cách bài trí sang trọng 

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Nha Trang,nằm ở đường Trần Quang Khải.Với không gian thoáng mát,yên tĩnh thích hợp cho du khách ngồi thư giãn thưởng thức tách cà phê BAN MÊ cho mỗi sáng.Quán được thiết kế khá hiện đại với nhiều đồ uống và thực đơn đa dạng , phong phú cho bạn lựa chọn.Ngồi nơi đây bạn có thể nhâm nhi từng ngụm cà phê và nhìn ra đường phố Nha Trang để cảm nhận cuộc sống đang trôi qua gấp gáp với bạn.Buổi tối cà phê BAN MÊ rất đông khách đến thưởng thức tài nghệ pha chế của Bartender tại Bar chúng tôi qua những ly cooktail,thức uống vô cùng độc đáo...Tuy nhiên nếu bạn không phải tuýp người thích ồn ào , náo nhiệt thì BAN MÊ Coffee chính là lựa chọn hàng đầu của bạn. 
* Câu trả lời cho những du khách không biết nên đặt phòng khách sạn ở đâu.
Khách sạn Ban Mê Dakruco luôn đa dạng hóa các gói dịch vụ về phòng hội nghị để đáp ứng nhu cầu của khách như : tiệc sinh nhật,tiệc họp mặt ,tiệc gia đình ,bạn bè...các hội nghị khách hàng ,các hội thảo của công ty. 

Với diện tích phòng hội nghị 71m2 và được xem là một nơi sang trọng ,được tổ chức chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị hiện đại như :thiết bị âm thanh ,ánh sáng ,máy chiếu ...các chuyên viên kĩ thuật và chuyên gia tổ chức sự kiện luôn sát cánh cùng bạn để các chương trình sự kiện của khách hàng diễn ra một cách tốt đẹp và thuận lợi là tiêu chí hàng đầu của khách sạn chúng tôi.

4. Khách Sạn Hoa Đào:
Đ/c: 29 Phan Chu Trinh, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Tọa lạc trên vịnh biển đẹp vào bậc nhất thế giới, khách sạn Hoa Đào mang trong mình vẻ đẹp hiện đại, nên thơ và lãng mạn.

Khách Sạn Hoa Đào đạt tiêu chuẩn 2 sao có 28 phòng ngủ, diện tích mổi phòng rộng trên 30m2 với đầy đủ tiện nghi sang trọng.Có máy phát điên 150KWA phục vụ đảm bảo 24/24 
Vị trí
Khoảng cách từ trung tâm thành phố 1 km
Khoảng cách tới sân bay 40 km

Air Asia du ngoạn hè chỉ từ 45 usd


Những chuyến Du ngoạn hè 2015 đầy sôi động và thú vị cùng AirAsia ở Thái Lan và Malaysia chỉ với 45 usd cho hành trình bay của bạn.
Đặt vé máy bay: từ hôm nay đến hết 12/04/2015
Thời gian bay: từ hôm nay đến hết 30/09/2015.
Thông tin đặt vé máy bay khuyến mãi trong nước và quốc tế,hotline: 0982 368 188( Ms Hương)

FIDITOUR chuyên đặt phòng khách sạn, vé máy bay trực tuyến trong và ngoài nước chuyên nghiệp, phục vụ 24/24.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14
Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top