Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Những chứng minh người thích du lịch thường tài giỏi, quyết đoán

09:16:00

Bạn định nghĩa thế nào là thành công trong cuộc sống? Hãy đi du lich, bước ra khám phá thế giới để tìm kiếm định nghĩa thành công cho riêng mình. Cùng điểm qua những lý do cho thấy những người đi du lịch thường thành công hơn người khác.
1. Cười nhiều hơn và luôn cảm thấy hạnh phúc 


Nghiên cứu cho thấy du lịch khiến con người cảm thấy hạnh phúc hơn. Việc được gặp gỡ nhiều người, thưởng thức món ăn ngon và chiêm ngưỡng cảnh đẹp giúp bạn cười nhiều hơn và luôn cảm thấy hạnh phúc. 

2. Tự tin bước ra khỏi vỏ ốc an toàn của mình để giao tiếp với thế giới bên ngoài


Những kinh nghiệm đối mặt với những tình huống ngoài dự tính và trải nghiệm mới sẽ giúp người thường xuyên đi du lịch luôn tự tin khi giao tiếp và dẫn đầu trong cuộc sống xung quanh. 


3. Sẵn sàng chào đón và thích sự thay đổi


Khi được bao quanh bởi những sự mới mẻ sẽ giúp bạn tránh được sự nhàm chán thường ngày và tập trung học hỏi những điều mới. Điều đó giúp bạn có được lối suy nghĩ tích cực và sáng tạo hơn trong cuộc sống

4. Biết cách kiểm soát cảm xúc của chính mình


Khi đi du lịch, bạn thường xuyên phải đối mặt với nhiều căng thẳng khác nhau khi bị đặt trong nhiều tình huống ở nơi xa lạ. Khi đã trải qua, bạn sẽ có khả năng kiểm soát cảm xúc, giữ bình tĩnh và phát triển khả năng nhận thức của mình dưới áp lực lớn. Điều đó giúp bạn biết cách sống hạnh phúc và dễ đạt được thành công. 




5. Đặt niềm tin vào người khác


Khi du lịch, bạn luôn phải đối mặt với rào cản ngôn ngữ, nơi xa lạ và những con người chưa từng biết mặt. Tất cả những điều đó yêu cầu bạn phải tin tưởng vào người khác trước hết. Học cách đặt niềm tin vào người khác sẽ giúp bạn dễ dàng tạo dựng các mối quan hệ mới và lựa chọn bạn bè tin cậy và chân thật. 

6. Đối mặt với nỗi sợ hãi


Chìa khóa của thành công chính là hành động. Khi du lịch, bạn luôn trong tình trạng chỉ có thể tiến lên phía trước. Vì vậy, bạn sẽ dần học cách chấp nhận khó khăn, đối mặt với nỗi sợ hãi và tiếp tục tiến lên.



7. Dễ nhận biết và nắm bắt cơ hội


Với nhiều kinh nghiệm và kiến thức rộng về nhiều nền văn hóa khác nhau khi du lịch, bạn sẽ biết cách nhận ra những cơ hội, điểm cần cải thiện, cách thức mới tốt hơn trong nhiều tình huống trong cuộc sống. 

8. Biết cách đàm phán để đạt điều mình muốn


Khi đi du lịch, bạn cần biết cách thương lượng để không bị lợi dụng và "chặt chém". Đây là cách bạn trau dồi khả năng đàm phán, tạo ảnh hưởng đến người khác và làm cho họ chấp nhận điều bạn muốn. 

9. Nhìn thấy nét đẹp mà người khác không thấy được


Những người đi du lịch thường rất nhạy cảm với cái đẹp, họ có thể nhìn ra nét đẹp tiềm ẩn mà người khác xem thường. Chính vì vậy, khả năng cảm nhận được vẻ đẹp này sẽ rất quan trọng đối với những người làm nghệ thuật như nhiếp ảnh, họa sĩ, nhà thơ,..



10. Luôn tự tin


Những người đi du lịch thường học cách dựa vào chính mình và tin rằng họ có thể thực hiện những gì họ muốn. Niềm tin này giúp họ kiên trì đối mặt với những trở ngại và phục hồi tốt hơn sau khi thất bại.

11. Hiểu và dễ chấp nhận sự khác biệt của người khác


Việc gặp gỡ nhiều người cũng như tìm hiểu về những nơi đi qua, bạn sẽ hiểu, chấp nhận sự khác biệt và quan điểm của mỗi người về mức độ sâu hơn. Bạn sẽ dễ dàng kết bạn và nhận được sự yêu mến nhiều hơn từ mọi người xung quanh. Hãy đặt tour du lịch tại công ty của chúng tôi.



12. Biết trân trọng từng khoảnh khắc


Bạn sẽ nhận thấy rằng khoảng thời gian khi đặt chân đến một nơi nào đó là rất quý giá và đáng trân trọng. Chính vì vậy, bạn sẽ càng trân trọng và sống trọn vẹn từng giây từng phút trong cuộc sống của mình. 


14. Nhận thức được tầm quan trọng của việc lắng nghe


Học cách tập trung và thực sự lắng nghe những gì người khác nói là rất quan trọng để thành công trong cuộc sống. Những người thường đi du lịch rất biết cách lắng nghe và hiểu người khác. Điều này giúp bạn dễ xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với người khác và đạt thành công. 

15. Biết đồng cảm và không phê phán người khác


Những người lãnh đạo giỏi thường có khả năng kết nối lòng trung thành với người khác. Đặc biệt, khi đi du lịch bạn sẽ luôn sẵn sàng mở lòng, đồng cảm với người khác một cách tự nhiên và hạn chế phê phán hay đánh giá ai đó một cách hời hợt. 

16. Tuy không giàu có nhưng luôn biết cách tiêu xài khôn ngoan


Những người đi du lịch luôn biết tiền của họ đi đâu và làm thế nào để chi tiêu một cách tốt nhất. Chính vì vậy, bạn sẽ luôn biết cách sống tốt dù không giàu có hoặc không nhất thiết phải lao động miệt mài.

CÔNG TY DU LỊCH XIN CHIA SẼ CHÙM TOUR ĐI HÒN TẰM - BÙN KHOÁNG TRĂM TRỨNG - VINPEARL LAND(3 Ngày)

Thông tin tour du lịch:
Giá: 
Từ 6.295.000 đ

Khởi hành: 28,29,30/4, 1/05 
Thời gian đi: 3 ngày 2 đêm 
Phương tiện: Hàng Không 
Điện thoại hỗ trợ: Ms.Thơ - 0902 911 153
Lịch trình chuyến hành trình:


Ngày 01: SÀI GÒN – NHA TRANG (máy bay) Ăn tối
Quý khách tập trung tại Văn phòng giao dịch 2: 12D Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, TPHCM. Xe đưa Qúy khách đến sân bay Tân Sơn Nhất (cột số 14, ga đi trong nước), đáp chuyến bay đi Nha Trang. Đến sân bay Cam Ranh – Nha Trang, xe & hướng dẫn địa phương đón đoàn. Quý khách tham quan:
Viện hải dương học.
Tháp Bà Ponagar – một trong những công trình kiến trúc độc đáo của Chămpa với 07 ngọn tháp thiêng thờ các vị thần tối cao của Ấn Độ giáo. 
Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi. Ăn tối.
Nghỉ đêm tại Nha Trang. Tự do tham quan thành phố biển về đêm.

Ngày 02: NHA TRANG – HÒN TẰM (Ăn sáng, trưa, ăn tối )
Qúy khách ăn sáng. Xe đón quý khách từ Nha Trang ra cảng Cầu Đá, xuống du thuyền tham quan vịnh Nha Trang một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới:
Khu du lịch cao cấp Hòn Tằm.
Tham quan nhà cổ, nhà thiếu nhi, xem ca nhạc.Tắm biển, tắm hồ bơi. 
Ăn buffet trưa tại Hòn Tằm Resort 4 sao. Trở về Tp.Nha Trang. Buổi chiều tự do. Qúy khách có thể tham quan: Vinpearland Nha Trang (chi phí tự túc).
Ăn tối. Qúy khách tự do tham quan thành phố biển và thưởng thức các đặc sản tại Nha Trang (tự túc).

Ngày 03: NHA TRANG – SÀI GÒN (máy bay) Ăn sáng, trưa,
Ăn sáng. Trả phòng. Tham quan : 
Ghé chợ Đầm mua đặc sản địa phương (Chi phí tự túc)
Tắm bùn khoáng trăm trứng.
Xe đưa ra sân bay Cam Ranh – Nha Trang, ăn trưa, đáp chuyến bay về Sài Gòn.

Quý Khách kết thúc tour du lich trong nuoc một cách tốt đẹp.
. Chia tay và hẹn gặp lại!
(Giờ bay có thể thay đổi phụ thuộc vào hãng hàng không & thứ tự chương trình, các bữa ăn sẽ điều chỉnh theo tình hình thực tế)

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | 
Fax: (84) 39 14 13 63 | 
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top