Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Khách sạn giữa vườn thú Jamala Wildlife Lodge ở Australia

09:03:00

Nếu chẳng sợ chuyện bị sư tử vồ hay gấu tát có lẽ du lich đến Úc tại khách sạn hoang dã Jamala sẽ là nơi thích hợp để bạn chứng tỏ sự can đảm của mình. Jamala Wildlife Lodge được xây dựng ngay giữa vườn thú và bảo tàng hải dương quốc gia ở Canberra, Australia. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian mang phong vị châu Phi trong những căn phòng sang trọng đầy đủ tiện nghi.
  Du khách sẽ có dịp tắm cùng các chú gấu

Khách sạn Jamala nằm giữa trung tâm thành phố Canberra, Úc, là công viên dành cho động vật hoang dã kết hợp với dịch vụ khách sạn cho khách tham quan. Tại đây, du khách sẽ có dịp sống trong môi trường hoang dã cùng với các loài động vật như gấu, sư tử, hươu cao cổ, vượn…

… hoặc dùng bữa cùng sư tử.

Khách sạn có tất cả 18 phòng được thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Ngoài những dạng phòng kiểu hang động, du khách còn có thể ngủ tại nhà sàn hoặc nhà trên cây thuộc khu vực sinh sống của hươu cao cổ.



Tuy nằm trong trung tâm thành phố nhưng khách sạn Jamala hứa hẹn mang đến cho du khách cảm giác như đang ở trong rừng rậm châu Phi, nơi mà các loài động vật quý hiếm sinh sống. Du khách sẽ có cơ hội ăn tối cùng sư tử, tắm cùng gấu hay ngắm nhìn hươu cao cổ qua cửa sổ phòng mỗi sáng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách, các khu vực có con người sinh hoạt đều được ngăn cách với không gian thiên nhiên bằng hàng rào và vách kính cường lực. Khách du lịch đến đây ngày càng tăng,..


Căn phòng chính trong mỗi tòa nhà ở khách sạn có hình chữ U. Thiết kế trên giúp các du khách được chiêm ngưỡng nhiều cảnh vật cũng như các loài động vật hơn. Khăn tắm của bể bơi có họa tiết gần gũi với thiên nhiên. Phòng tắm cũng có xu hướng gần gũi với thiên nhiên. Phòng ngủ sang trọng giúp các du khách có được giấc ngủ như ý muốn.



Ông Richard Tindale, chủ Khách sạn Jamala cho biết, mục đích ông sáng lập ra khu du lịch này là để nâng cao nhận thức cho người dân về việc bảo vệ động vật quý hiếm, giúp mọi người cảm thấy yêu thiên nhiên cũng như các loài động vật hoang dã hơn. Hơn nữa, nơi đây còn là ngôi nhà thiên nhiên đầy đủ tiện nghi của các loài động vật hoang dã.


CÔNG TY DU LỊCH FIDITOUR XIN CHIA SẼ CHÙM TOUR TRONG NƯỚC VỚI Ý NGHĨA: HẠNH PHÚC THĂNG HOA TẠI VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT (3N)

Thông tin tour du lịch:
Giá: 9.500.000 đ
Khởi hành: Theo yêu cầu 
Thời gian đi: 3 ngày 2 đêm 
Phương tiện: Hàng Không 
Điện thoại hỗ trợ: Ms.Thơ - 0902 911 153
Lịnh trình chuyến hành trình:

NGÀY 1: SÀI GÒN – PHÚ QUỐC (ăn tối)
Quý khách ra sân bay Tân Sơn Nhất đón chuyến bay đi Phú Quốc. Tại sân bay Phú Quốc, xe đưa quý khách về khách sạn, gửi đến đôi Uyên Ương lời chúc mừng kỷ niệm Tuần Trăng Mật ngọt ngào. 
Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi và có những phút giây riêng tư trong căn phòng ấm cúng, sang trọng “Riêng chỉ đôi ta”.Đôi Uyên Ương thưởng thức bữa tối và nghỉ đêm tại VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT.

NGÀY 2: THIÊN ĐƯỜNG HẠNH PHÚC (ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại resort. Tự do: 
Tắm biển tại Bãi Dài - Một trong 17 bãi biển đẹp hoang sơ trên thế giới hoặc thư giãn trong hồ bơi hiện đại nhất tại Phú Quốc với thiết kế độc đáo. 
Khám phá Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land rộng lớn với đầy đủ những trò chơi với số lần không giới hạn: 
Tham quan khu thủy cung với hàng trăm loài cá và sinh vật quý hiếm: chim cánh cụt, cá sấu hỏa tiễn, cá Napoleon…. 
Khu công viên nước với các trò chơi hấp dẫn như: boomerang khổng lồ, đường trượt siêu lòng chảo, dòng sông lười, lâu đài, bể tạo sóng… Tham gia các trò chơi cảm giác mạnh trong nhà và ngoài trời: đĩa bay, đu quay con ong, cối xoay gió… 
Rạp chiếu phim 5D, Sân khấu nhạc nước . Đặc biệt đối với môn thể thao Golf thì Vinpearl là nơi lý tưởng để đáp ứng như cầu với Sân golf 27 lỗ được thiết kế độc đáo theo mô hình các sân golf biển - đảo nổi tiếng trên thế giới. 
Ăn buffet trưa & tối tại resort. Nghỉ đêm tại Vinpearl resort.

NGÀY 3: PHÚ QUỐC – SÀI GÒN (ăn sáng, trưa)
Ăn sáng tại resort. Quý khách tự do tắm biển, thư giãn. Ăn trưa. 
Xe đưa đôi Uyên Ương ra sân bay Dương Đông - Phú Quốc, đón chuyến bay trở về TP.HCM. Kết thúc chuyến Trăng Mật đầy ắp kỉ niệm.
Quý Khách kết thúc tour du lich trong nuoc của mình một cách tốt đẹp.


Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | 
Fax: (84) 39 14 13 63 | 
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top