Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Đón Tết cổ truyền tại công ty du lich Fiditour

09:17:00

Bận rộn của cuộc sống có thể khiến bạn xao nhãng sự quan tâm đến người tâm đầu, chuyến du lịch tự thưởng cho bản thân và có thể gặp gỡ tình yêu trong một bối cảnh mới hẳn cũng sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc. Bạn muốn trở về cội nguồn của tuổi thơ qua những món ăn dân dã đậm chất không khí ngày Tết quê hương, Tết cổ truyền Việt Nam tại Công ty du lich Fiditour.

Vào những ngày gần Tết trời đất đã bắt đầu chuyển mình. Trên khắp phố phường, làng quê không khí Tết đang rạo rực, mọi người hối hả đi sắm Tết.

Một chuyến đi nghỉ dưỡng trong những ngày nghỉ Tết sẽ là một ý tưởng hay dành cho bạn. Hãy cùng nhau khám phá các trò chơi mạo hiểm tại Fiditour như trượt cỏ, trượt pa tanh, câu cá sấu và những trò chơi lãng mạn như đu quay, xe đạp đôi….Lễ tình nhân năm nay cũng vào dịp giáp Tết nên phù hợp cho các đôi thể hiện tình cảm - một ngày thứ 7 ngọt ngào và đặc biệt ý nghĩa với những ai đang yêu. Ngay tại các điểm đến trong nước, các cặp đôi cũng có nhiều sự lựa chọn để trải nghiệm ngày tình nhân một cách đặc biệt. Trong số đó, hành trình tìm về miền Tây để thưởng ngoạn vẻ đẹp rực rỡ của làng hoa Tân Quy Đông (Sa Đéc, Đồng Tháp) hay chuyến lên phố núi Đà Lạt đón mùa hoa anh đào thơ mộng chính là những gợi ý khá mới dành riêng dịp này.

Singapore có nhiều địa điểm lãng mạn, khéo léo “se duyên” cho các cặp đôi.
Đặc biệt, đối với các cặp tình nhân đến đây nghỉ dưỡng và đặt phòng trước, du lich Fiditour sẽ setup nến tình nhân, hoa hồng và rượu vang trong phòng, để bạn có thể cảm nhận được hương vị của tình yêu, cảm nhận được sự đồng điệu giữa hai tâm hồn trong khung cảnh thơ mộng này.


Hơn thế nữa, từ ngày 2/2, khách hàng đến nghỉ dưỡng tại Fiditour sẽ được nhận được những phong bao lì xì Tết và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như: giảm 30% giá phòng khi khách hàng đặt phòng nghỉ; giảm 10% cho khách hàng sử dụng dịch vụ spa; giảm 10% dịch vụ Golf; giảm 10% thuê xe đạp, karaoke, sân bóng mini, tennis.
Còn gì thi vị hơn khi cặp đôi cùng nhau xuôi chèo theo từng luống hoa đậm chất sông nước ở Tân Quy Đông. Không chỉ mãn nhãn trước hương sắc của 2.000 loài hoa, bạn còn có thể tự tay chọn những hoa đẹp nhất như kỉ niệm cho ngày ngọt ngào. Mặt khác, chuyến thưởng hoa mai anh đào chỉ có ở Đà Lạt không chỉ giúp tâm hồn thư thái mà còn là một cách khác biệt giúp đánh dấu ngày lễ này. Trong thời khắc Đà Lạt chuyển mình thay “áo” hồng thơ mộng, bạn nên ghé thăm những con đường quy tụ nhiều cây mai anh đào nhất là Trần Hưng Đạo, Hồ Tùng Mậu, Tương Phố, hay đường ven hồ Xuân Hương và Thiền Viện Trúc Lâm để lưu giữ trong mắt nhau hình ảnh thơ mộng của một loài hoa đẹp với cái tên yêu kiều…
Nhiều năm nay, tour du lịch Fiditour phục vụ khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng vào dịp Tết..
Tham khảo các hành trình cho dịp lễ tình nhân:
- Singapore 4N KH 12/2, GTG 10 triệu đồng/khách 
- Singapore 4N KH 19,21/2, GTG chỉ còn từ 10,6 triệu đồng/khách 
- Đồng Tháp - hoa kiểng mùa Tết 2N KH 14/2, GTG 1,28 triệu đồng/khách. 
- Xuân Đà Lạt – mùa hoa mai anh đào 4N KH 14/2, GTG 3,595 triệu đồng/khách.
CÔNG TY DU LỊCH FIDITOUR XIN GIỚI THIỆU TOUR PHAN THIẾT - TÀ CÚ - MŨI NÉ - ĐỒI CÁT - LÂU ĐÀI RƯỢU VANG (3N2D)
Thông tin tour

Giá: 3.333.000 đ
Khởi hành: 6/3; 29/5; 5,12,19,26/6; 3,10,17,24,31/7; 7,14/8 
Thời gian đi: 3 ngày 2 đêm 
Phương tiện: Xe 
Điện thoại hỗ trợ: Ms.Huệ - 0909 074 890
Lịch trình tour

Ngày 01: SÀI GÒN – PHAN THIẾT – MŨI NÉ (Ăn sáng, trưa, tối)
Xe đón khách tại Văn phòng giao dịch 2 Fiditour 12D Cách Mạng Tháng Tám, Q1, khởi hành đi Phan Thiết. Quý khách dùng điểm tâm trên đường đi. Dừng chân tham quan:
Núi Tà Cú – rừng bảo tồn thiên nhiên quốc gia có thảm động thực vật phong phú với hơn chục loài quý hiếm có tên trong sách đỏ của thế giới 
Viếng chùa Linh Sơn Trường Thọ - với tượng Phật Thích Ca nhập niết bàn dài 49 m, cao 7m. 
Quý khách tự túc chi phí đi cáp treo lên núi Tà Cú
Đến Phan Thiết, ăn trưa. Vào Mũi Né nhận phòng. Buổi chiều : 
Tự do tắm biển.
Ăn tối với các món hải sản địa phương. Tự do dạo biển về đêm.

Ngày 02: MŨI NÉ – LÂU ĐÀI RƯỢU VANG – ĐỒI CÁT (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng. Khởi hành tham quan :
Lâu đài rượu vang trực thuộc Sealink city - tại đây du khách có cảm giác trở về thời trung cổ của Châu Âu với khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính, trang nhã, sang trọng, và những tháp canh cao vút trải tầm nhìn ra không gian tươi xanh của Sea Links City và toàn vịnh Mũi Né.
Bảo tàng ngọc trai – tham quan khu giới thiệu, trưng bày các sản phẩm trang xuất từ ngọc trai sang trọng theo từng chủng loại và kích cỡ.
Ăn trưa. Chiều tham quan : 
Trung tâm bùn khoáng Mũi Né (chi phí tự túc)
Ngắm cảnh hoàng hôn tại Đồi cát Mũi Né - hay còn gọi là đồi cát bay bởi hình dáng của nó thay đổi liên tục theo từng ngày ,từng giờ đó chính là sự kỳ diệu mà mỗi ngày con người luôn muốn khám phá nét đẹp của đồi cát mà không biết chán 
Ăn tối.

Ngày 03: MŨI NÉ – PHAN THIẾT – SÀI GÒN
Ăn sáng. Tự do tắm biển. Trả phòng. Khởi hành đi : 
Mua sắm đặc sản địa phương: thanh long, nước mắm, các loại khô,…
Ăn trưa, khởi hành về Sài Gòn. Kết thúc chuyến đi. Chia tay và hẹn gặp lại. 
(thứ tự chương trình có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế của chuyến đi)
Qúy Khách kết thúc tour du lich trong nuoc của mình một cách tốt đẹp.


Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63 | 
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top