Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Những mẹo hay giúp bạn đi du lịch xa tự tin hơn

09:53:00

Khi di du lịch xa hoặc công tác ngắn ngày, bạn rất lo lắng khi không thể đem bàn là để ủi quần áo. Mọi người thường sử dụng cách cuộn quần áo lại thay vì gấp để tránh các nếp nhăn, nếp gấp. Tuy nhiên, cách này không thật phổ biến với tủ quần áo hàng ngày. Song bạn vẫn có thể áp dụng với một số trang phục dễ cuộn tròn để chống nhăn. Ngoài ra, bạn đừng quên chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Sau đây Công ty du lịch Fiditour xin chia sẽ những mẹo hay sau đây có thể giúp nhiều cho bạn.

1. Nghỉ ngơi đủ 
Hãy tranh thủ thời gian nghỉ ngơi hợp lí, kể cả tranh thủ ngủ trên xe, máy bay, tàu hỏa là cách giúp bạn luôn trông tươi tỉnh và rạng ngời. 

2. Uống thật nhiều nước 
Dù ở bất kỳ đầu thì bạn hãy đảm bảo uống đủ nước để giữ cho cơ thể và làn da không bị khô nẻ do mất nước. 

3. Tránh căng thẳng 
Căng thẳng sẽ khiến trên khuôn mặt bạn xuất hiện thêm những nếp nhăn. Vì vậy cho dù chuyến bay của bạn bị chậm, thất lạc hành lí thì hãy luôn giữ cho bản thân không bị căng thẳng và tin tưởng rằng mọi việc sẽ được xử lí ổn thỏa. 
4. Kem chống nắng 
Hãy mang theo kem chống nắng để bảo vệ làn da không bị khô, đen sạm, nhất là khi bạn đến những nơi có thời tiết nắng nóng. 
5. Kem dưỡng ẩm dùng khi đi máy bay 
Khi đi máy bay, da bạn rất dễ bị khô vì vậy hãy mang theo một lọ kem dưỡng ẩm cho da. Nếu có thể, hãy mang cả kem dành cho da mặt và da tay, bạn sẽ luôn trông thật tươi tắn trong tour du lịch.

6. Mang gối riêng 
Gối ở khách sạn hay trên máy bay thường phẳng khiến bạn không quen và ngủ không ngon giấc. Hãy mang theo gối của bạn để ngủ dễ dàng hơn, tránh mệt mỏi và nếp nhăn trên mặt. 
7. Đi spa 
Cho dù bạn đi du lịch ở đâu cũng có thể dễ dàng tìm thấy những tiệm spa ở đó, tự thưởng cho mình một buổi massage, chăm sóc mặt… để luôn tươi tắn, xinh đẹp trong suốt chuyến đi.

8. Cách sắp xếp quần áo
Mọi người thường sử dụng cách cuộn quần áo lại thay vì gấp để tránh các nếp nhăn, nếp gấp. Tuy nhiên, cách này không thật phổ biến với tủ quần áo hàng ngày. Song bạn vẫn có thể áp dụng với một số trang phục dễ cuộn tròn để chống nhăn. du lich nuoc ngoai
Báo cũ chính là trợ thủ đắc lực trong việc tránh những vết nhăn do gập quần áo theo cách thông thường mang lại. Bạn nên đặt xen kẽ báo với mỗi lớp quần áo được gập, chú ý phủ kín báo trên bề mặt quần áo. Báo sẽ là một tấm chắn quan trọng ngăn cách sự tiếp xúc giữa các lớp vải. Cuối cùng cuộn tròn quần áo, lưu ý cuộn lỏng tay để bề mặt vải không bị chèn ép gây nhàu nát quần áo.
Ngoài ra, bạn chú ý hãy là quần áo và cài tất cả các khuy trước khi gập và xếp quần áo theo cách này. Lưu ý báo phải được xếp xen kẽ với mỗi lượt gập, như vậy mới đạt hiệu quả tối ưu nhất.

TOUR HÒN LAO - ĐẢO KHỈ - TẮM KHOÁNG NÓNG I RESORT(4N3D)

Giá: 3.945.000 đ
Khởi hành: Mùng 1 Tết 
Thời gian đi: 4 ngày 3 đêm 
Phương tiện: Xe 
Điện thoại hỗ trợ: ; Ms.Hà - 0909 819 086


Ngày 01: SÀI GÒN – HÀM THUẬN NAM (Ăn tối)
14h00 Xe đón khách tại văn phòng giao dịch số 2 Fiditour – số 12D CMT8, P.Bến Thành, Q1 (Khách sạn Hoàng Gia), khởi hành đi Hàm Thuận Nam . 
Ðến Hàm Thuận Nam dừng chân tham quan: 
Chụp hình Ngọn Hải Đăng, Mũi Kê Gà – ngắm cảnh hoàng hôn trên biển. 
Nhận phòng. An tối . Nghỉ đêm tại Hàm Thuận Nam – Bình Thuận.



Ngày 02: HÀM THUẬN NAM – NHA TRANG (Ăn sáng, trưa, tối)

  Ăn sáng. 
Tự do tắm biển
10h00 Trả phòng, khởi hành đi Nha Trang. Ăn trưa trên đường đi. 
Tiiếp tục đi theo đường mới vào Nha Trang, ngắm cảnh Vịnh Cam Ranh, dải cát trắng thủy triều, sân bay Cam Ranh, cảng Nha Trang. 
Ðến Nha Trang, nhận phòng. Tham quan:
Tháp Bà Ponagar – một trong những công trình kiến trúc độc đáo của Champa với 07 ngọn tháp thiêng thờ các vị thần tối cao Ấn Độ giáo. 
Ăn tối.
Chuong trình lựa chọn  (chi phí không bao gồm trong chương trình)
Tham quan Thế giới giải trí của Vinpearl land:
• Tắm biển và tham gia các trò choi tại khu công viên nước.
Tham gia tất cả các trò chơi động cảm giác mạnh như: Quay nhào lộn, đu quay ngựa gỗ, đu quay voi. Các trò choi tinh nhu: tàu lượn, đua xe, khám phá vũ trụ, trượt tuyết, lướt sóng, xe điện đụng. Ðặc biệt có phòng chiếu phim 4D. du lich 
• Xem chuong trình biểu diễn trên sân khấu nhạc nước hiện đại

Ngày 03: NHA TRANG – HÒN LAO – SUỐI KHOÁNG NÓNG I-RESORT (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng. Xe dón quý khách khởi hành đi Hòn Lao (Ðảo Khỉ), xuống thuyền tham quan Hòn Lao.
Ðến Hòn Lao Quý khách cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ nhưng ngoạn mục vớ cỏ cây, ghềnh đá, thấp thoáng đâu đó những lều tranh xinh xắn nằm ẩn mình dưới những rặng dừa xanh bạt ngàn. Nét đôc đáo của Hòn Lao là đàn khỉ hàng trăm con. Quý Khách có thể xem xiếc khỉ hay ngôi trong lều ngắm nhìn cảnh quan xung quanh hiếm thấy. Ngoài ra Quý Khách còn có thể thuê thuyền ra ngoài xa câu cá hoặc cưỡi ngựa vòng quanh đảo …( Chi phí tự túc). 

Trở về đất liền ăn trưa. Buổi chiều tham quan :
• Khu du lịch suối khoáng nóng I-Resort, tự do tắm hồ bơi – thác nước khoáng nóng. Quý khách có thể tắm bùn khoáng (tự túc chi phí tắm bùn khoáng) 
• Ghé chợ Đầm mua đặc sản địa phương (tổ yến, mực..)
  Ăn tối, nghỉ đêm tại Nha Trang

Ngày 04: NHA TRANG – SÀI GÒN (Ăn sáng, trưa)
Ăn sáng. Trả phòng. Ðoàn dừng chân tại Cam Ranh tham quan: 
Chùa Từ Vân (Chùa San Hô)
Khời hành về Sài Gòn. Ðoàn dừng chân dùng cơm trưc tại Phan Thiết. 
Tiếp tục hành trình về Sài Gòn. Kết thúc chuyến di. Chia tay và hẹn gặp lại. 
(thứ tự chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế của chuyến đi).

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí MinhĐiện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63 | Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top