Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Những bãi biển đẹp hấp dẫn du khách trong và ngoài nước vào mùa đông.

13:49:00

Như các bạn đã đi du lịch nhiều bãi biển đẹp nhưng hiện nay, nhiều du khách trong và ngoài nước thường có xu hướng đi du lịch biển vào mùa đông. Những điểm du lịch biển lý tưởng vào mùa đông ở nước ta có phong cảnh rất đẹp với hàng loạt giá cả về dịch vụ không quá đắt đỏ như khi đi du lịch biển mùa hè.
Nhiều người vẫn nghĩ rằng cứ đi biển là phải tắm biển. Trong thời tiết lạnh lẽo, ảm đạm của mùa đông, đi dạo trên bãi biển là một trải nghiệm vô cùng thú vị để bạn có những giây phút thoải mái bên bạn bè và người thân. Hãy cùng du lịch Việt Nam điểm danh những địa điểm du lịch biển mùa đông lý tưởng nhất để bạn có một chuyến du lịch biển đầy ý nghĩa nhé. Sau đây là những chia sẽ từ Công ty du lịch Fiditour về những bãi biển hấp dẫn nên đi vào mùa đông
1. Vũng Tàu - Điểm du lịch hấp dẫn vào mùa đông


Điểm du lịch mùa đông: Vùng Tàu có thời tiết lý tưởng để du lịch 4 mùa


Vũng Tàu là địa điểm du lịch không còn xa lạ với người Sài Gòn hay du khách nước ngoài. Ở Vũng Tàu quanh năm là mùa du lịch vì nhiệt độ không khi nào quá lạnh hay quá nóng. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10, thời gian này có gió mùa Tây Nam; mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, thời gian này có gió mùa Đông Bắc. Nhiệt độ trung bình hàng năm là 27°C, tháng thấp nhất khoảng 24,8°C, tháng cao nhất khoảng 28,6°C. Đây là điểm du lịch mùa đông hấp dẫn và mùa đông và thu hút nhiều khách du lịch. Ngoài thời tiết ra thì Vũng Tàu là nơi có nhiều khu vui chơi và giải trí, và những món ăn ngon, không làm du khách thấy nhàm chán.

2. Mũi Né - Điểm du lịch biển mùa đông đầy ấn tượng, độc đáo 

Mũi Né cũng là địa điểm du lịch mà bạn có thể đi vào bất kỳ mùa nào trong năm


Thời tiết Mũi Né - Phan Thiết vốn khô nóng quanh năm, với nhiệt độ trung bình khoảng 27 độ C. Bạn có thể đến du lịch Mũi Né vào bất cứ mùa nào nhưng thời điểm có sóng lý tưởng nhất là từ tháng 8 đến tháng 12, còn có gió dễ chịu nhất là từ tháng 11 đến tháng 4. Mùa du lịch thấp điểm ở đây vào khoảng tháng 7. 
Đến Mũi Né, bạn không chỉ có tham quan, ngắm cảnh mà còn có thể thưởng thức vô vàn những món ăn ngon được chế biến từ hải sản. Bên cạnh đó, người dân thân thiện, giá cả dịch vụ vào mùa đông không quá đắt đỏ, đây chính là một địa điểm du lịch biển mùa đông được nhiều du khách lựa chọn. 

3. Ninh Chữ - Điểm du lịch biển mùa đông đầy lãng mạn

Điểm du lịch biển mùa đông: Ninh Chữ đẹp hoang sơ thu hút khách quanh năm


Với khí hậu mát mẻ và nắng ấm quanh năm, biển Ninh Chữ được xem là một bãi tắm đẹp nguyên nét hoang sơ rất lý tưởng cho du khách đi du lịch biển vào mùa đông. Với chiều dài khoảng 10km và uốn cong tự nhiên thành hình vòng cung tựa mình bên một bãi cát vàng mịn bằng phẳng trong một không gian thoáng đãng hữu tình và chẳng có chút tạp âm từ cuộc sống, biển Ninh Chữ khiến cho du khách cảm thấy thoải mái khi tới đây du lịch. Xung quanh bãi còn có rừng dương xanh ngút ngàn, Đầm Nại giàu tôm cá, các ngọn núi Đá Chồng, Tân An, Cà Đú với những tảng đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau tạo thành một quần thể thiên nhiên hài hòa, hữu tình. Đây là một địa điểm du lịch biển vào mùa đông lý tưởng cho bạn.

Phú Quốc - Điểm du lịch biển mùa đông yên bình

Điểm du lịch biển mùa đông: Phú Quốc thư giãn, yên bình


Khí hậu ở Phú Quốc luôn luôn ôn hòa, quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình khoảng 24-27 độ, chia làm 2 mùa mưa nắng rõ rệt. Từ tháng 11 đến tháng 4 âm lịch năm sau là thời điểm mùa khô ở Phú Quốc nên các nhà hàng, khách sạn luôn đông khách, thậm chí quá tải. Đến Phú Quốc, du khách sẽ khám phá những biển tuyệt đẹp với cát vàng rực rỡ ở bãi Dài, cát trắng lấp lánh tại bãi Sao, và được hòa mình vào không khí trong lành do những làn gió mát rượi từ biển khơi thổi vào. Điểm du lịch biển mùa đông này, với làn nước xanh trong màu ngọc bích mát rượi sẽ mang đến những giây phút thư giãn, bình yên.

4. Cát Bà - Điểm du lịch biển mùa đông lý tưởng ở miền Bắc

Cát Bà là một điểm du lịch biển vào mùa đông rất lý tưởng


Cát Bà là sự lựa chọn của rất nhiều du khách khi đi du lịch biển vào mùa đông. Là đảo nên thời tiết ở Cát Bà có đôi chút khác biệt so với đất liền, mùa đông thì ít lạnh hơn và mùa hè thì bớt nóng hơn. Mùa mưa của Cát Bà chủ yếu vào khoảng tháng 7,8. Nhiệt độ trung bình mùa đông khoảng 15-20 độ C, mùa hè khoảng 25-30 độ C. Điều đặc biệt, khi đi du lịch Cát Bà vào mùa đông, chi phí rẻ chỉ bằng một nửa so với đi nơi đó vào mùa hè. Các dịch vụ như cho thuê xe đạp đôi, mua sắm, thưởng thức hải sản, tham gia câu mực, thậm chí chia sẻ cuộc sống với người dân bản địa thậm chí còn trở nên thú vị hơn rất nhiều.


Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com

Chuyên thiết kế các tour du lich trong nuoc và du lịch nước ngoài 1 cách chuyên nghiệp


Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top