Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Dạo chơi Singapore chỉ với 8 triệu đồng

15:16:00

Chỉ với mức giá trọn gói 8 triệu đồng, Công ty du lịch Fiditour sẽ đưa du khách đến Singapore để bắt đầu những ngày thỏa sức mua sắm, trải nghiệm vô vàn niềm vui cùng những điều thú vị về đảo quốc sư tử năng động và xinh đẹp. Sau đây đi vào chi tiết tour du lịch Singapore.


Singapore – Đảo quốc của những trải nghiệm thú vị

Cuối năm là dịp náo nhiệt để du khách “săn” hàng giảm giá ở Singapore. Từ các thương hiệu tại trung tâm thương mại như Tang Plaza, Ngee An City, Bugis… cho đến các cửa hàng trên phố Orchard, Shenton, China town… đều giảm giá từ 50% trở lên. Đơn cử, Levi’s giảm 50% giá quần jeans cho khách tham gia sự kiện “Đổi cũ lấy mới”, Laneige quyến rũ nữ du khách với bộ trang điểm chỉ 45$ hay các tín đồ công nghệ không nên bỏ lỡ triển lãm Sitex 2014 với sự góp mặt của 500 “đại gia” ngành này như Canon, Intel, Samsung, Toshiba… đồng loạt giới thiệu và ưu đãi giá sản phẩm hấp dẫn cho du khách.

Cuối năm cũng là thời điểm Singapore có nhiều sự kiện mua sắm hấp dẫn





Các trung tâm thương mại ở đảo quốc Sư tử luôn đông đúc, nhộn nhịp người tham quan, mua sắm

Dù chiến thắng được “sự lôi cuốn khó cưỡng” từ việc mua sắm, du khách có thể sẽ lạc bước trong không gian ẩm thực đa dạng và độc đáo của Singapore. Là sự tổng hòa những nét ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới, du khách sẽ được thưởng thức tại đảo quốc này các món thịt quay, canh tiềm, cua sốt ớt… đặc trưng của người Hoa; cà ri cay, bánh kếp nhồi thịt xay… của người Ấn. Đặc biệt, nét văn hóa độc đáo của cư dân Peranakan bản địa tạo nên phong vị ẩm thực tuyệt hảo cho các món om, hầm và cà ri… đủ sức quyến rũ mọi du khách.

Đường phố Singapore lung linh ánh đèn khi đêm về

Ngoài ra, nét đặc sắc của đảo quốc này còn thể hiện qua sự tương phản, giao hòa giữa tinh hoa truyền thống phương Đông với phong cách hướng ngoại Tây phương. Du khách có thể kiểm chứng điều này khi dạo quanh phố Tàu, Ấn cổ kính và rồi bị ấn tượng trước các kiệt tác xây dựng hiện đại như: nhà hát Esplanade, công viên Sư tử biển hay Garden by the Bay – công viên sinh thái với những “siêu cây” năng lượng mặt trời...

Nhà hát Esplanade hiện đại bậc nhất Đông Nam Á

Vườn “siêu cây” – Gardens by the Bay – một kiệt tác kiến trúc kết hợp môi trường của người Singapore

Tour khám phá Singapore của FIDITOUR 4N3Đ KH 27/11, 11/12 giá trọn gói chỉ 8 triệu đồng/khách. 

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63 | Email: fidi@fiditour.com

Chuyên thiết kế các tour du lịch trong nước và du lịch nước ngoài 1 cách chuyên nghiệp

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top