Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Dự là điểm này sẽ hot nhất Thái Lan năm 2019

09:42:00

Không phải Bangkok hay Chiangmai, hòn đảo này mới là điểm đến được các bạn sẽ yêu thích trong năm nay. Từ bãi biển Pattaya, hòn đảo bình dị này sẽ xuất hiện trước mắt bạn như một bức tranh mà thiên nhiên ban tặng, hối thúc bạn chỉ muốn khám phá ngay lập tức sau khi tàu cập bến.



Chỉ cần 15 phút tàu cao tốc hoặc 45 phút đi phà điểm nổi tiếng nhất và đẹp nhất ở Pattaya là đảo Koh Larn (Coral Island). Hòn đảo bình dị này sẽ xuất hiện trước mắt bạn như một bức tranh mà thiên nhiên ban tặng, hối thúc bạn chỉ muốn khám phá ngay lập tức sau khi tàu cập bến.




Chúng ta thường nghĩ đến các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm và ẩm thực đường phố. Nhưng điều làm cho Pattaya trở nên thực sự nổi tiếng chính là những hòn đảo san hô tuyệt đẹp, những bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển màu ngọc lam trong vắt và các môn thể thao trên biển cực hấp dẫn. 


Biểu Tayaiy

Kohlarn còn được ví với cái tên Đảo san hô và có tới hơn 5 bãi biển mà mỗi nơi lại có những đặc trưng khác nhau, chỉ cần thuê xe máy rồi vi vu khắp đảo. Phải nói là đẹp rụng rời bởi bãi tắm với cát trắng muốt, điều mình mê mẩn nhất là nước biển trong suốt và sạch như nước lọc. Bãi san hô nước xanh rì chả cần đến filter chỉnh màu, những mỏm đá tảng dành cho ai thích khám phá với vẻ đẹp hoang sơ, hay những cây cầu trải dài đầy thú vị.


Được biết, Koh Larn có đường bờ biển hơn 4,5km trải dài từ Bắc xuống Nam. Trên đảo gồm 6 bãi biển chính (Samea, Tawaen, Tien, Nual, Tonglang và Tayaiy) và một vài bãi nhỏ hơn, trong đó ba bãi đẹp nhất theo như người địa phương nhận xét là: Tawaen, Nual và Tien. Không những vậy, đảo được bao phủ rừng nguyên sinh chiếm hơn 90% diện tích đảo với hệ động thực vật vô cùng đa dạng, phong phú.


Bãi Nual

Đảo san hô Pattaya Thái Lan – đảo Koh Larn được đánh giá là địa điểm thích hợp nhất cho tắm biển và tham gia các trò chơi trên biển đầy hấp dẫn. Để ra được đến đảo San hô, du khách sẽ được chuyên chở bằng những chiếc tàu cano cao tốc với sức chứa từ 16 đến 30 người. Mất khoảng 25 phút di chuyển từ bờ biển đến đảo, du khách sẽ đến với 1 trong 5 bãi tắm nổi tiếng của đảo san hô như: Jomtien, Samae, Tawaen, Tayaiy, Tonglang hay Naul. Trong đó phải kể đến bãi tắm Tonglang là bãi tắm lúc nào cũng đông du khách nhất.


Đảo Koh Larn là một điểm đến rất hấp dẫn và thu hút du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng ở nơi đây. Nếu bạn có dịp đi tour du lịch Thái Lan và yêu thích khám phá biển đảo, hãy đừng quên ghé thăm đảo Koh Larn.

Gợi ý tour Thái Lan giá tốt, lịch trình hấp dẫn (liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể 0907 458 176 gặp Ms. Kim Vàng - 0165.822.9298 gặp Ms. Lan Đài)





(Ảnh nguồn Đại Tài)

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top