Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Đón Tết kỷ hợi ở Đài Bắc nhớ ghé qua 3 quán cà phê gây thương nhớ này!

09:35:00

Nếu đang có dịp ghé nơi này vào đầu năm mới thì đừng quên ghi 3 cái tên này vào để còn đến thăm thú, thưởng thức nhé! Đài Bắc vốn nổi tiếng là xinh đẹp và có thời tiết dễ chịu. Nhắc đến Đài Loan bạn sẽ nghĩ ngay đến gì nhỉ, chắc chắn là trà sữa đúng không? 


 Đón Tết kỷ hợi ở Đài Bắc nhớ ghé qua 3 quán cà phê gây thương nhớ này!Ảnh nguồn @BlogFiditour

Có vẻ như thức uống này đã quá quen thuộc và nổi tiếng với hàng loạt những thương hiệu "nổi như cồn". Nhưng không chỉ dừng tại đó, vùng đất xinh đẹp còn là thiên đường của những quá cà phê với concept cực lạ mắt. Đi kèm theo là những món ăn, những loại thức uống thơm ngon, chất lượng. 


Ảnh nguồn @amazingtaiwan

Một trong những thành phố đi đầu trong lĩnh vực quán xá ở Đài Loan chính là Đài Bắc. Nếu có cơ hội ghé thăm thành phố này vào mùa xuân năm nay thì đừng quên thăm thú 3 quán cà phê mới toanh ở đây nhé! 

Coffee & Work

Địa chỉ: Số 14, Alley 3, đường 55, khu 4, đường Minsheng East, quận Songshan, Đài Bắc.

Giá: 100-350k/ món

Giờ mở cửa: 8.00 - 22.00

Nếu muốn tìm một không gian xinh xắn, yên tĩnh và có nhiều món nước ngon ở Đài Bắc thì Coffee & Work là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Lời khen đầu tiên chắc chắn phải dành cho không gian quá đẹp. Coffee & Work được xây dựng theo concept không gian làm việc chung với tông màu nâu - trắng vô cùng dễ chịu và mát mắt. 


Ảnh nguồn @Internet


Ảnh nguồn @Internet


Ảnh nguồn @Internet

Menu của Coffee & Work là sự kết hợp giữa các món từ Đông sang Tây (East meets West). Bên cạnh những món cà phê được làm tỉ mẩn thì bạn có thể thưởng thức thêm các loại soda hoặc frape ở đây. Tất cả đều được đánh giá là có chất lượng ổn và hợp với túi tiền đó.

Tamed Fox 

Địa chỉ: Số 56, đường 122, khu 4, đường Ren'ai, quận Da’an, Đài Bắc.

Giá tiền: từ 70-250k/ món.

Giờ mở cửa: 7.00 - 22.00

Nếu đang loay hoay tìm một nơi để có thể thưởng thức những thức uống ít béo và những món ăn healthy thì chắc chắn Tamed Fox là lựa chọn không thể bỏ qua. Kết hợp hai mô hình vừa là quán cà phê vừa cửa hàng thức ăn với các món ăn tốt cho sức khỏe nên từ ngày ra mắt cho đến nay, Tamed Foxđã trở thành một quán quen của các bạn trẻ Đài Bắc cũng như khách du lịch khi đến đây.


Ảnh nguồn @__tth__


Ảnh nguồn @tamedfox.cafe


Ảnh nguồn @jiaqi___22

Tamed Fox đem đến những món ăn nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ chất như bánh donut với nhiều hương vị, bánh sandwich hay các món salad hấp dẫn đủ màu sắc,… Đặc biệt khách đến đây đều rất thích chọn một phần combo với bánh donut đặt trên những phần nước trái cây, vừa đảm bảo dinh dưỡng lại vừa ngon thì đúng là không thể chê rồi.

CAFE IN 

Địa chỉ: Số 178 Khu Nanjing, Đài Bắc (Từ BTS Nanjing đi ra exit số 2)

Giá tiền: 50-200k/ món.

Giờ mở cửa: 7.00 - 22.00

Cafe In là một quán cà phê xinh xắn mới đi vào hoạt động tại Đài Bắc. Dù quán có diện tích không quá lớn nhưng nhờ cách bài trí không gian hợp lí mà bạn vẫn sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu khi đặt chân vào đây. Tông màu gỗ của nội thất, những món đồ trang trí hợp lí hay những bộ bàn ghế nhỏ xinh càng tạo cho khách hàng cảm giác như đang ngồi giữa một không gian đậm chất miền quê. 


Ảnh nguồn @tongueinchicbyac


Ảnh nguồn @ruru1419


Ảnh nguồn @grin1624

Ở Cafe In phục vụ 4 loại cà phê nguyên chất và 3 loại cà phê pha đặc trưng. Không chỉ đơn giản là uống cà phê, bạn sẽ còn thu nạp thêm được một mớ kiến thức kha khá khi dưới mỗi loại cà phê trong thực đơn đều đề tên từng loại hạt cà phê, xuất xứ, quá trình chế biến...

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top