Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Những điểm selfie cực hot ở Seoul của các sao

09:24:00

Nhanh chóng cập nhật và tìm tòi ra nhiều điểm check in chỉ dành cho dân bản địa. Một trong số đó là khu thư viện kiến trúc đặc biệt nằm ở khu Gangnam mang tên Starfield Library.



Ảnh nguồn @BlogFiditour

Jun Phạm, Bảo Thy, MC Mai Ngọc, Thu Thảo… đã nhiệt tình ‘lăng xê’ cho khu thư viện sống ảo nổi tiếng ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Du khách Việt thời gian gần đây đã quá quen thuộc với những điểm đến nổi tiếng ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc). 


Ảnh nguồn @junpham

Vừa qua, nam ca sĩ Jun Phạm - cựu thành viên nhóm 365 đã khiến fan thích thú với những hình ảnh trong chuyến du lịch Hàn Quốc của mình. Tại đây, Quán quân Gương mặt thân quen 2017 ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng xứ Hàn như Cung Cảnh Phúc (Gyeongbokgung) - Cung điện lớn nhất Seoul, thư viện khổng lồ ở Coex, chùa Bongeunsa và những quán cafe đẹp, thưởng thức đồ ăn, thức uống ở xứ sở kim chi. 


Ảnh nguồn @junpham

Đặc biệt, trai đẹp showbiz Việt cảm thấy choáng ngợp khi đến thư viện khổng lồ Starfield nằm trong trung tâm thương mại dưới lòng đất ở Seoul. Đây đang trở thành điểm check-in nổi tiếng thu hút du khách. Jun Phạm dí dỏm chia sẻ: "Đi đến Hàn ai cũng kêu phải đến thư viện khổng lồ ở Coex... nói chung cũng ham hố đến thì mới thấy nó khổng lồ thiệt bà con ơi. Sách chắc đọc 1000 kiếp cũng không thể hết vì không hiểu chi ráo do toàn tiếng Hàn! Nên đành chụp hình kỉ niệm sống ảo chút rồi ghé đi uống cafe sách kế bên!


Ảnh nguồn @baothy.tran

Rất nhanh chóng sau đó, địa điểm này được bổ sung vào danh sách những điểm "bắt buộc" phải ghé qua khi tới Seoul. Không chỉ dân du lịch bụi, các travel blogger tiếng tăm mà ngay cả các sao Việt cũng cập nhật ngay tức khắc điểm sống ảo cực chất này. Ca sĩ Bảo Thy là một trong những nghệ sĩ mê mẩn không gian rộng lớn có "1-0-2" ở Starfield Library.


Ảnh nguồn @maingoc

MC Mai Ngọc trong chuyến đi hồi tháng 10 cũng tậu về cho mình nhiều shot hình sống ảo, khoe chân dài ở thư viện Starfiled. Cô tạo dáng ở cầu thang máy bên giá sách khổng lồ, khoe chân dài miên man. Vị trí này cũng rất "đắt hàng", khách du lịch thường xuyên phải xí chỗ mới có được kiểu ảnh ưng ý.


Thư viện siêu hot này nằm ở tầng trệt trung tâm thương mại COEX Mall (Gangnam, Seoul). Đây cũng là một địa chỉ ăn chơi, mua sắm sầm uất bậc nhất ở thủ đô. Tuy nhiên, tách biệt hoàn toàn với sự náo nhiệt của không gian xung quanh, bước vào Starfiled, bạn sẽ đến với một thế giới hoàn toàn khác. Du khách tới đây dù chỉ tham quan, không có nhu cầu nghiên cứu hay đọc sách cũng luôn ý thức giữ gìn sự yên tĩnh, tránh làm ồn, phiền đến sự tập trung của những người xung quanh. 


Văn hóa đọc là một trong những đặc trưng của người Hàn Quốc, có rất nhiều quán cà phê sách, thư viện được mở ra với không gian nghệ thuật và sáng tạo, dành riêng cho những tâm hồn yêu sách. Chính bởi vậy, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu thư viện Starfield được thiết kế cầu kỳ tới vậy. 


Điểm nổi bật nhất, mang thương hiệu của nơi này chính là giá sách khổng lồ, cao bằng 2 tầng nhà, nằm ngay cạnh một cầu thang máy. Ngoài ra, thư viện còn 2 kệ sách như vậy, đều cao 13 m và trang trí rất đẹp mắt. Bên dưới là bậc thang để du khách có thể ngồi thưởng thức sách, tạp chí. 


Một số kệ sách khác được trang trí bằng hình ảnh sinh động. Điểm đáng nói là chúng đều được tạo thành từ gáy những quyển sách. Người ta cho bọc lại bằng các màu và sắp xếp thành một bức tranh khổng lồ. 


Có rất nhiều góc sống ảo cho bạn thỏa sức trổ tài "sống deep" trong từng khuôn hình. Phía ngoài thư viện ốp kính, nhìn ra khoảng không gian khá thoáng giữa hai trung tâm thương mại. aaa Thư viện rộng tới 2.800 m2 cùng hơn 50.000 đầu sách, báo, tạp chí thuộc đủ chủng loại, từ tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung, Nhật... 


Bàn ghế, ổ cắm sạc laptop và điện thoại được bố trí khắp nơi trong thư viện để du khách có thể dừng chân, đọc sách, nghiên cứu, tra cứu online về các tài liệu. Thư viện được thiết kế ââở, không có cổng, không có bảo vệ, có thể đi vào bằng nhiều hướng. Phần mái phía trên ốp kính trong suốt nên luôn có ánh sáng tự nhiên. 


Ảnh nguồn @ourplanetdaily

Thư viện Starfield Library Coex Mall, địa chỉ: 513 Yeongdong-daero, Gangnam-gu, Seoul, mở cửa từ 10h đên 22h. Bạn có thể đi metro Line 2 đến ga Samseong Station, ra tại cổng Exit 6, đi theo đoạn đường hầm sẽ dẫn đến Starfield COEX Mall.


Gợi ý tour Hàn Quốc giá hấp dẫn (Liên hệ đến số 0933.409.059 gặp Mr. Nguyên Khang – 090.996.1667 gặp Ms. Huỳnh Như)






Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top