Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Bật mí pose ảnh triệu like của bloger kiêm nhà thiết kế thời trang Hà Trúc

09:47:00

Để cho ra những bức ảnh truyền cảm hứng đến các bạn trẻ, ngoài khung cảnh đẹp, góc chụp thần thánh, cần phải biết cân bằng màu sắc và cách ăn mặc cho hợp guu. Hãy tận hưởng cuộc sống theo cách hoàn hảo nhất, cùng nhau bật mí bí kíp triệu like này nhé!


Ảnh nguồn @lehatruc

Chọn địa điểm để có bố cục đẹp: Nếu để ý, bạn sẽ thấy Hà Trúc đăng tải rất nhiều ảnh chụp từ sau lưng hoặc cái bóng của mình, nhưng nhờ cảnh đẹp nên tấm hình vẫn thu về hàng chục nghìn like. Nữ travel blogger cho biết một tấm ảnh đẹp phải có nhân vật cá tính, thần thái; cảnh đẹp và màu đẹp; nhưng nếu bắt buộc chọn một trong 3 yếu tố trên, cô luôn ưu tiên vẻ đẹp của khung cảnh.


Ảnh nguồn @lehatruc

Theo nữ travel blogger, trước mỗi chuyến đi, bạn cần nghiên cứu thật kỹ khung cảnh nơi mình sẽ đến để lên concept chụp hình. Điều này sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khung cảnh bắt mắt nào.


Ảnh nguồn @lehatruc

Lên đồ cho mỗi chuyến đi: Trước mỗi chuyến đi, bạn nên lựa chọn trang phục phù hợp để đảm bảo mình luôn nổi bật trong tấm ảnh, bởi "một bộ váy tuyệt vời có thể khiến bạn ghi nhớ những gì đẹp đẽ về cuộc sống", Marilyn Monroe.

Ảnh nguồn @lehatruc

Khi lên núi, Hà Trúc chọn trang phục theo hơi hướng bohemian. Đến thăm các công trình di tích, cô chọn trang phục theo quy chuẩn văn hóa của mỗi quốc gia, vùng miền. Còn ở Vinpearl tại Nha Trang, cô mang theo nhiều trang phục khác nhau để dễ dàng “tác nghiệp” trước mọi cảnh đẹp.


Ảnh nguồn @lehatruc

Để làm mới hình ảnh, cô gái sinh năm 1996 không quên kết hợp trang phục cùng các loại phụ kiện bắt mắt như mũ cói, băng đô, hoa tai, kính mát… Những chi tiết “nhỏ nhưng có võ” giúp cô trở nên nữ tính và có gout hơn.

Quy luật phối màu theo trend: Thông thường mọi người sẽ kết hợp những tone màu có sự tương phản cao để giúp mình trở nên nổi bật. Nhưng đôi khi, nữ travel blogger Sài thành lại gây ấn tượng bằng cách làm khác quy luật.


Ảnh nguồn @lehatruc

Đơn cử như khi tới Vinpearl Resort Nha Trang, cô chọn chiếc váy mang thiết kế cổ điển để hài hòa với khung cảnh sang trọng của nhà hát và diện chiếc đầm trắng trễ vai khi ăn tối trên bãi biển cùng bạn bè.

Chọn bạn đồng hành: Vui chơi có đội, chụp hình có đôi nên khi du lịch, bạn đừng quên rủ những người bạn có chung niềm đam mê chụp ảnh đi cùng. Những lời góp ý của bạn đồng hành sẽ giúp khung hình trở nên thú vị hơn, đồng thời, bạn cũng có thêm một bạn diễn tâm đầu ý hợp.


Ảnh nguồn @lehatruc

Tạo khung bên trong khung: Khung hình bên trong khung hình là một cách hiệu quả để khắc họa chiều sâu của cảnh vật. Bạn có thể áp dụng quy tắc này bằng cách tìm các đồ vật như cửa sổ, mái vòm hay những cành cây nhô ra để tạo ra một khung hình.


Ảnh nguồn @lehatruc

Việc tận dụng này sẽ giúp điều chỉnh hướng nhìn của người xem về một chủ thể hoặc vật thể mà bạn muốn làm nổi bật.

Lấp đầy khung ảnh: Việc chừa lại một khoảng trống khá lớn về một bên hoặc là xung quanh khiến người xem không biết bạn muốn đặt tâm điểm ở chốn nào. 


Ảnh nguồn @lehatruc

Do đó, hãy lấp đầy khung hình với chủ đề bạn chọn, hoặc có thể để lại ít (hoặc không) không gian xung quanh chủ đề, cách này có thể rất hiệu quả trong một số tình huống nhất định.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top