Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

U23 VIệt Nam ăn gì, thích du lịch ở những đâu trong thời gian rảnh rỗi

09:49:00

Fan hâm mộ đang ráo riết tìm kiếm những địa điểm check-in, nơi vui chơi và ăn uống mang dấu chân của đội tuyển U23 Việt Nam. Blog Fiditour điểm qua các nơi mà các cầu thủ như: Xuân Trường, Tiến Dũng, Quang Hải hay Đức Chinh thích du lịch, check in sống ảo và ăn uống tụ tập.


Những hình ảnh chào mừng U23 trở về sau trận chung kết, sự chào đón nồng nhiệt của CĐV trên đường từ sân bay trở về

Không cần phải giới thiệu dài dòng vì chắc hẳn các bạn cũng đã thuộc “làu làu” profile của “ các người hùng U23” - Nhưng liệu bạn vẫn muốn cập nhật những địa điểm check-in sống ảo và nơi ăn uống mà các cầu thủ này hay lui đến, họa may bạn có thể selfie cùng thần tượng của mình.


 Thủ môn Tiến Dũng cũng thích check in trước khi ăn uống, đi du lịch biển cùng bạn bè. 

Thủ môn Tiến Dũng là chàng trai được săn đón nhiều nhất trong những ngày qua, được đặt tên gọi là "người chồng quốc dân" của mọi cô gái với phong thái lạnh lùng, nam tính trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Tuy nhiên, khi ở bên các đồng đội, anh chàng cũng tỏ ra rất nhí nhảnh, hồn nhiên đúng với lứa tuổi 20. Trong ảnh là Tiến Dũng và Đức Chinh diện đồng phục cực ngầu đi "bán bóng bay" ở công viên Thống Nhất (Hà Nội).


Vũ Văn Thanh vui vẻ check in cùng chú gấu bự tại cửa hàng Line ở Seoul (Hàn Quốc). 


Nguyễn Phong Hồng Duy tạo dáng cực "soái" trên đồi thông khi du lịch Đà Lạt

Chàng trai có mái tóc nổi bật trên sân, ở ngoài đời cũng có tính cách vui vẻ, thích làm đẹp.


Nhóm tuyển thủ Việt Nam tụ tập ăn uống trong ngày đầu hội quân.


Lương Xuân Trường - chàng đội trường soái ca đang được các chị em săn lùng nhiệt tình - ngoài đời là một người giản dị và cởi mở. 

Những lúc không tập trung ở đội tuyển, Xuân Trường cũng có nhiều thú vui bình dân như bao chàng trai khác ở tuổi 22. Một trong số đó là tụ tập bạn bè và ăn uống các món đường phố.


Thời gian rảnh rỗi, chàng tiền vệ quê Tuyên Quang thường thích đi dã ngoại với bạn bè, tận hưởng không khí trong lành. 

Trong chương trình "Con trai Busan" của đài truyền hình Hàn Quốc, Xuân Trường từng tiết lộ mình thích nhất du lịch ở những nơi có biển, ao hồ sông suối.


Huy Hùng, Đình Khương và Tuấn Mạnh đi uống café với hai trợ lý người Đức.


Đá chính thức ở Hàn Quốc không nhiều, Xuân Trường phần lớn thời gian để điều trị chấn thương và tập luyện. 

Thời gian rảnh, chàng đội trưởng soái ca thường đi du lịch, khám phá xứ sở kim chi. Tháng 10, Xuân Trường tung ra một loạt hình ảnh đẹp như mơ tại trang trại cừu Deagwwallyeong tại tỉnh Gangwon - nơi đóng quân của đội tuyển mà anh đang khoác áo. Trang trại có diện tích 195 km2, là trại cừu duy nhất ở Hàn Quốc với những ngọn đồi xanh nối dài, cho du khách tha hồ sống ảo. Xuân Trường tận tay cho cừu ăn, chơi với cừu. Cuối tuần trang trại rất đông khách tham quan. Đặc biệt, các fan phát hiện chuyến đi này, chàng tiền vệ đã check in cùng một cô nàng "bí mật".


Xuân Trường cùng gia đình đoàn tụ ở Hàn Quốc trong một kỳ nghỉ ở biển. 

Sống ở Hàn Quốc 2 năm, đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam thích nghi nhanh với cuộc sống ở đây, trong đó có các món ăn ngon. Xuân Trường chia sẻ, đồ ăn Hàn Quốc rất nhiều món ăn hợp khẩu vị với anh, nhất là mỳ jajangmyun, kim chi, thịt nướng và sữa chuối. Ngoài Hàn Quóc, chàng mắt híp còn khoe ảnh check in ở nhiều quốc gia như Nhật Bản, Bỉ, Thái Lan...


Xuân Trường sống tình cảm và luôn muốn dành thời gian bên gia đình. 

Tuy tự nhận mình không khéo tay, không biết nấu ăn, chỉ nấu được các món "không cần chế biến" như cắm cơm, mỳ tôm... nhưng anh chàng cũng từng thử làm bánh trôi nước cùng mẹ và chị gái.


Trên sân ngầu là thế nhưng ngoài đời, chàng thủ môn 20 tuổi của FLC Thanh Hóa cũng rất xì tin. 

Anh chàng thổ lộ bình thường tụ tập bạn bè không uống bia mà chỉ uống nước suối. Bức ảnh được Tiến Dũng check in ở một thương hiệu trà sữa khá đình đám thời gian qua. 

Đức Chinh, Quang Hải và Bùi Tiến Dụng nghỉ xả hơi ngày cuối tuần tại một resort. 

Lịch thi đấu trong năm thường không quá dày đặc nên các cầu thủ vẫn có thời gian kết hợp tập luyện và vui chơi.


Quang Hải - chàng cầu thủ lập cú đúp trong trận bán kết với U23 Qatar - ngoài đời cũng mới 20 tuổi. 

Anh chàng thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh cùng bạn gái xinh đẹp - hotgirl Nhật Lê. Thi đấu cho câu lạc bộ Hà Nội T&T, không phải xa người thương nên chàng cầu thủ điển trai có nhiều thời gian du lịch Hội An, check in cùng nhau. Mới đây, chàng tiền vệ cùng bạn gái hạnh phúc tới Hội An nghỉ ngơi. Nếu không đi chơi xa, dịp cuối tuần, hai người thường hẹn hò ở các trung tâm thương mại trong thành phố.


Vũ Văn Thanh là cầu thủ ấn định chiến thắng cho đội tuyển U23 Việt Nam sau loạt đá luân lưu trong trận bán kết vừa qua. 

Chàng hậu vệ chơi thân với Xuân Trường do có thời gian ở chung phòng ở CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ngoài đời, Vũ Văn Thanh cũng là người rất cởi mở và thích du lịch như bạn bè đồng trang lứa. Trong ảnh, Vũ Văn Thanh và Văn Toàn hào hứng đi motor nước trong một chuyến du lịch cùng nhau.


Chàng hậu vệ 18 tuổi chia sẻ bức ảnh trong một lần du lịch Sa Pa (Lào Cai). 

Em út của đội - Đoàn Văn Hậu - sinh năm 1999, cũng rất được fan nữ yêu thích vì chiều cao nổi trội, nụ cười tỏa sáng và khả năng đá bóng cừ khôi. 

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top