Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

'Khẽ chạm thu cuối' đẹp quyến rũ như tranh

10:05:00

Mùa thu không ai phủ nhận khung cảnh đẹp lãng mạn, nên thơ nhưng bạn có biết cảnh sắc cuối thu còn đậm đà và quyến rũ hơn gắp nhiều lần. Cùng Blog du lịch Fiditour điểm qua các điểm đến có cảnh sắc cuối thu khiến du khách ngây ngất không muốn rời bước. 


'Khẽ chạm thu cuối' ngất ngây đẹp như tranh vẻ. @Blog Fiditour

Nhắc đến mùa thu châu âu thì nghỉ ngay đến kinh đô ánh sáng Pháp

Thu sang là thời khắc tuyệt nhất trong năm để ghé thăm Pháp, đặc biệt là Paris. Khi ấy, đường phố ở thủ đô nước Pháp như bừng lên những câu chuyện tình yêu lãng mạn. Nắng thu ngập tràn khắp mang đến cho nước Pháp một vẻ đẹp thơ mộng đầy cuốn hút.


Ảnh @nohow


Ảnh @juliahengel


Ảnh @mcardineau


Mùa thu, mùa của những người yêu nhau – @tonythaile

Đến với mùa thu ở Đức

Du khách sẽ cảm nhận vẻ đẹp cổ tích thật dịu dàng và ngọt ngào. Từng tòa lâu đài cổ kính tựa vào ngọn núi Taunus rực rỡ những ngày thu thay áo, nghiêng mình soi bóng bên dòng sông Rhine xanh trong chảy qua bao núi đồi. 


Ảnh @inloveguru

Ảnh @yury.fischer


Ảnh @p_h_i_l_i_p___________________

Tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng sông sẽ giúp du khách hiểu vì sao con sông được gọi với cái tên trìu mến "Đại lộ âm nhạc" như sự duyên dáng và trữ tình vốn có.

Còn nghỉ đến mùa thu châu á thì nghỉ ngay đến xứ sở kim chi (Hàn Quốc)

Hàn Quốc là điểm đến hấp dẫn trong mọi mùa, nhưng mọi thứ sẽ đẹp hơn, hoàn hảo hơn nếu bạn đến xứ củ sâm vào mùa thu. Lúc này, những màu lá, lá đỏ ở mọi vùng miền sẽ mang đến cho du lịch Hàn Quốc một khung cảnh nên thơ, mơ mộng mà thường ngày chỉ có thể ngắm qua những bộ phim tình cảm lãng mạn. Đi dạo trên con đường phủ đầy lá vàng rơi dưới thời tiết se lạnh của mùa thu sẽ là trải nghiệm khó quên với bất cứ ai.


Đảo Nami, một điểm đến mùa thu rất được ưa thích tại Hàn Quốc. Ảnh @fangppw

Hàn Quốc vào thu là thời điểm những cây rẻ quạt chuyển màu vàng rực. Ảnh @blossomwendy


Nằm dài trên đám lá vàng thật thú vị. Ảnh @luyitko

Đài Loan

Đến với Đài Loan những ngày mùa thu, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh đẹp hơn tranh vẽ mà thiên nhiên ban tặng. Bạn cũng không thể không đến thăm hồ Nhật Nguyệt, hồ tự nhiên lớn nhất Đài Loan ở độ cao trên 760m so với mực nước biển.


Ảnh @photobyme_offical

Ảnh @daveschannel


Ảnh @adelajdo.gjeciiii

Cả hòn đảo sẽ được bao phủ bởi sắc vàng đỏ rực rỡ của cây Phong chắc chắn khiến du khách phải thốt lên ngỡ ngàng. Sáng sớm, mặt hồ phủ sương mỏng tang tạo nên khung cảnh huyền ảo, thơ mộng. Thu về lại càng khiến không gian Nhật Nguyệt thêm mê hoặc. Bạn có thể chèo thuyền quanh hồ để thả mình lạc vào thế giới huyền hồ ấy.

Nhật Bản

Cũng nằm trong danh sách những điểm đến tuyệt vời nhất để ngắm thu. Mùa thu lá đỏ ở Nhật thường bắt đầu giữa tháng 9 ở đảo Hokkaido, hòn đảo nằm xa nhất về phía bắc. Các nơi khác ở Nhật như Tokyo, Kyoto thì giữa tháng 10 xuyên suốt tới khoảng đầu tháng 12 là thời điểm đẹp nhất. Vào thời điểm này, các loài cây như lá phong, rẻ quạt đổi màu lá đỏ vàng, sự đan xe của sắc màu đỏ, vàng, cam tạo nên một bức tranh đẹp đến mê mẩn.


Nikko là một trong những địa điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng khi thu sang. Ảnh @1111jp


Ảnh @amberfillerup

Suối nước nóng Jozankei ở Hokkaido đầy sắc màu. Ảnh @raiiniizfone


Ảnh @xanpictura

Bạn tìm sự khác biệt ở mùa thu thì hãy đến Việt Nam 

Không sở hữu khung cảnh lá vàng, lá đỏ như các quốc gia trên, nhưng mùa thu trên quê hương Việt Nam lại mang những nét đặc sắc, cuốn hút rất riêng. Từng thửa ruộng bậc thang trải dài ở Sapa; sắc hồng trên cánh đồng hoa tam giác mạch Hà Giang hay mùi hoa sữa nồng nàn là những đặc sản mời gọi du khách đến 


Ảnh @Instagam


Ảnh @Instagam

Vùng địa đầu tổ quốc Hà Giang vốn luôn là điểm đến "đi mãi không chán ở Việt Nam" của những người xê dịch. Khi tháng 11 về, những cánh đồng tam giác mạch trắng hồng bung nở, Hà Giang lại càng hấp dẫn những đôi chân ưa khám phá, những cặp mắt muốn thâu lại hết cảnh đẹp Việt hơn bao giờ.


Ảnh @_jangxoxo


Đỉnh Đèo Mã Pí Lèng, Hà Giang. Ảnh @hacaibang

Những ngày vụ lúa cũ đã qua, vụ mới còn chưa tới, tam giác mạch lại nở hồng trên những thửa ruộng nơi cao nguyên đá này. Cảnh sắc khi này đẹp đến mức ai cũng phải ngất ngây. Thế nên nếu nói tam giác mạch đã trở thành một lý do khiến người ta phải đến cao nguyên đá một lần trong đời hẳn nhiều người sẽ phải gật đầu đồng ý mà thôi.


Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top