Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Du lịch Nga những trải nghiệm đừng bỏ qua trong hè

14:57:00

Mùa hè nước Nga là thời điểm đẹp nhất để du lịch, thích hợp để tham quan và trải nghiệm ở đất nước rộng lớn nhất thế giới. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho mình chuyến du lịch Nga sắp tới, nên tham khảo một số trải nghiệm nước Nga dưới đây.

Thời điểm thích hợp để các du khách đến Nga du lịch là khoảng tầm tháng 7 đến tháng 10, bởi lẽ lúc này thời tiết ở Nga rất đẹp, thời tiết mát mẻ không mưa và cũng không quá nắng. Hơn nữa lúc này tại Nga tổ chức Lễ hội, tour Đêm trắng cùng với nhiều lễ hội văn hóa khác rất thú vị.

Đây sẽ là những điểm đến hút hồn du khách khi tham gia tour Nga (Xứ sở Bạch Dương)


Tháp Ostankino. Ảnh askideas

+ Tháp Ostankino có độ cao là 540m, được xem là công trình kiến trúc có độ cao nhất thế giới.


Bảo tàng Puskin. Ảnh tanshopek

+ Bảo tàng Puskin được xây dựng từ những năm đầu của thế kỉ 19, là bảo tàng quốc gia về mỹ thuật ở nước Nga.


Cung điện mùa đông. Ảnh utouchme_talala

+ Cung điện mùa đông được xây dựng từ những 1753, là công trình kiến trúc nổi tiếng ở nước Nga và được cả thế giới biết đến. Trải qua một thời gian dài, công trình này vẫn còn được giữ nguyên vẹn.


Cung điện Kremli. Ảnh gettyimages

+ Cung điện Kremli: Cung điện được xem là biểu tượng của nước Nga và là một địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Nga. Được xây năm 1475, là tổ hợp pháo đài lịch sử nhìn ra Quảng trường Đỏ tại Moscow, bao gồm cung điện Kremlin, nhà thờ Kremlin, tháp Kremlin và tường thành Kremlin…


Trung tâm mua sắm lớn nhất Tsum. Ảnh Internet

+ Đến Nga bạn còn có cơ hội mua sắm tại những trung tâm mua sắm lớn. Trong đó phải kể đến TSUM, TSUM là trung tâm mua sắm lớn nhất Moscow. TSUM nằm ở trung tâm của Moscow, bên cạnh Quảng trường Đỏ và Nhà hát Bolshoi. Nằm trên phố Petrovka.
Nên ăn gì khi du lịch nước Nga? Món ăn ngon/Ẩm thực Nga

+ Ngoài những địa điểm du lịch chính trên, các bạn có thể tham quan những địa điểm khác ở Nga như: Thư viện quốc gia Lênin, Nhà thờ Các thánh Saints trên Blood, Quảng trường Neo-Palladian, Bảo tàng Hermitage, Nhà thờ Saint Isaac, Bảo tàng Kunstkamera, Golden Ring, Sở thú Moscow…

Dưới đây, là những món ăn các bạn nên thử khi du lịch Nga:

Ẩm thực nước Nga cũng như các nước phương Tây, các loại thực phẩm từ cá, thịt và quả rừng là những món ăn thường gặp trong bữa ăn của người Nga. Trong đó các loại hạt ngũ cốc là thực phẩm chính của người Nga và các thực phẩm tươi sống như cá thịt…Để thưởng thức các món ăn truyền thống của người Nga các bạn có thể ghé qua những cửa hàng sang trọng. Nhắc tới những món ăn nổi tiếng ở Nga không thể bỏ qua rượu vodka.


Bánh cuốn Leningrad . Ảnh eatriga.lv

+ Bánh cuốn Leningrad là món ăn nhẹ phổ biến ở Nga, được chế biển từ thịt bằm nhuyễn trộn với nấm tươi cuộn Bánh Leningrad thường ăn nóng sau khi chế biến.


Bánh mì . Ảnh Internet

+ Bánh mì: là món ăn luôn có trên bàn ăn của người Nga, thường được ăn kèm với thịt bò, thịt heo hay bơ và các loại mứt.


Cá Hồi và trứng cá Hồi . Ảnh Internet

+ Cá Hồi và trứng cá Hồi được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau.


Salad Nga . Ảnh Montreal Food Divas

+ Salad Nga là món ăn được nhiều du khách yêu thích. Món ăn này thường được để khai vị và ăn kèm với bữa ăn chính.


Salad Nga . Ảnh Crossing Travel

+ Shashlyk là món ăn có truyền thống lâu đời nhất ở Nga. Là món thịt nướng trên bếp than hồng và được tẩm ướp trước khi nướng.


Thức uống truyền thống Kvass hoặc kvas . Ảnh Crossing Travel

+ Kvass hoặc kvas là loại thức uống của Nga được làm từ bánh mì. Kvass làm từ lúa mạch đen đen hoặc bánh mì lúa mạch đen. Màu đen này làm cho Kvass có màu đen đặc trưng.
Khi du lịch Nga nếu bạn gặp vấn đề gì cần được tư vấn hoặc giúp đỡ hay liên hệ với: Đại sứ quán Việt Nam tại Nga

+ Rượu Vodka được làm từ khoai tây hoặc từ các loại ngũ cốc được làm để lên men. Đây là thức uống đặc biệt của người dân Nga và cũng là loại đồ uống ưa thích của nhiều du khách để giữ ấm cơ thể trong những ngày mùa đông lạnh cóng.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top