Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Khuấy đọng nắng hè cùng hoàng tử của những chuyến đi

10:00:00

Chàng hoàng tử mê du lịch với ý niệm vác ba lô lên và đi, bạn sẽ cảm nhận được cái thú vui của cuộc sống này, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời này đáng sống, đáng đi và đáng để yêu "nó". Những địa điểm in dấu chân Quang Vinh trong mùa hè này như: Côn Đảo, Phú Quốc, Penang, Langkawi (Malaysia) và Đài Loan. 



Khuấy đọng nắng hè cùng hoàng tử của những chuyến đi @Blog Fiditour

Mùa hè mới đi qua gần một nửa nhưng Quang Vinh đã tranh thủ thời gian tận hưởng tới 5 chuyến đi thú vị ở cả trong và ngoài nước. Xứng danh "Hoàng tử những chuyến đi" của giới showbiz, sau mỗi chuyến du lịch, hoàng tử sơn ca lại chia sẻ nhiều hình ảnh, video được biên tập dàn dựng chỉn chu ghi lại hành trình như mơ của mình, khiến người xem "đứng ngồi không yên".

Phú Quốc

Trong số Quang Vinh passport mới nhất, chàng "nam thần" đưa người xem tới Phú Quốc với những kỷ niệm đã đời từ ăn, nghỉ đến vui chơi ở hòn đảo ngọc xinh đẹp. Video kéo dài khoảng 7 phút, quay dựng rất chuyên nghiệp, sử dụng các thiết bị quay trên cao flycam, quay dưới nước... 



Hoàng tử sơn ca bật mí cho người hâm mộ những điểm đến không thể bỏ qua cũng như các trải nghiệm khó quên như lặn ở hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì, dạo biển ở Bãi Sao, ăn đặc sản ở bãi biển Dinh Cậu, tham quan các loài thú quý hiếm ở Vinpearl Safari, dùng bữa trên bãi biển, nghỉ tại resort 5 sao...


Quang Vinh còn đích thân dẫn người xem tới thưởng thức hai món ăn làm nên thương hiệu Phú Quốc, đó là bún chả cá và bún quậy quán Kiến Xây. Đây đều là các món ăn được liệt vào danh sách "chưa ăn thì đừng về" ở Phú Quốc.


Tắm nắng trên chiếc thuyền kayak, trôi giữa đại dương mênh mong.

Hòn đảo Bali, Indonesia

Điểm đặc biệt là trong lần tới Bali này, Quang Vinh thực hiện nhiều cảnh quay đẹp, cầu kỳ về hòn đảo thiên đường, với thiết bị flycam, mang tới nhiều cảnh quay ngoạn mục, khác lạ từ trên cao. 


Người xem sẽ chiêm ngưỡng những phong cảnh quen thuộc ở Bali nhưng từ góc nhìn hoàn toàn mới mẻ. Bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng bởi video này được dàn dựng chuyên nghiệp chẳng kém gì một MV được đầu tư hoành tráng.



Ở Bali, du khách sẽ được khám phá nhiều dạng địa hình, một bên là núi, những cánh đồng lúa… còn một bên là biển phía sau những vách núi cao. 


Quang Vinh chia sẻ, dù biển ở đây rất đẹp nhưng sóng mạnh nên chỉ thích hợp với hoạt động lướt sóng. Ngoài ra, ngắm hoàng hôn từ trên đỉnh núi cao trước biển cũng rất tuyệt vời.

Hòn đảo Langkawi, Malaysia

Trước khi đi Phú Quốc khoảng một tuần, Quang Vinh còn đăng tải nhiều hình ảnh cùng địa chỉ check in tại Malaysia. Dừng chân ở thủ đô Kuala Lumpur, tham quan tháp Petronas trong thời gian ngắn, nam ca sĩ di chuyển tới hai thành phố du lịch đình đám ở Malaysia là thành phố cổ Penang và hòn đảo Langkawi tươi đẹp.


Penang là một hòn đảo nằm ở phía Tây. Tuy là đảo du lịch nhưng Penang không nổi tiếng với những bãi tắm xanh ngọc bích mà lại được biết tới là một thành phố cổ gìn giữ nhiều giá trị nghệ thuật, văn hóa và lịch sử. 


Ngoài ra, Penang còn được giới sành ăn đánh giá là thành phố có ẩm thực ngon bậc nhất châu Á. Trong những ngày ở Penang, Quang Vinh ghé thăm con phố nghệ thuật Geogre Town với những bức tranh tường trứ danh, "chỉ cần nhìn qua cũng biết là ở đâu".


Nơi đây từng tiếp đón các ngôi sao Hollywood cũng như các ngôi sao nổi tiếng trong nước. Khu nghỉ biệt lập, kiến trúc sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên, bể bơi hướng ra biển, đem lại những ngày nghỉ ngơi sảng khoái nhất cho du khách.

Thủ đô Đài Bắc, Đài Loan

Đài Loan là điểm đến hot cho các sao như: Minh Hằng, Gil Lê và Chipu,... Nay đến hoàng tử trong mơ Quang Vinh. Đài Loan không quá xa lạ với các bạn cuồng chân, ghiền du lịch vạy bản thử đậu phụ thối, trà sữa và ghé phố cổ thưởng trà,... Đồng hành cùng Blog Fiditour xem chàng hoàng tử Quang Vinh đã đi những đâu ở đảo quốc xinh đẹp Xứ Đài...



* FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0908.084.385 GẶP MS. CẨM HÒA - 0922.222.538 GẶP MS. THANH THẢO)





Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top