Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Đến Bangkok đừng quên những trung tâm mua sắm đầy mê hoặc

10:42:00

Bangkok thủ đô Thái Lan có rất nhiều trung tâm thương mại cao cấp. Kếp hợp hào hảo giữa những mặc hàng thời trang thủ công đến các nhãn hiệu có tên tuổi với giá cả hợp lý. Tạo nên không gian shopping đa dạng cho du khách. Cùng Blog Fiditour điểm qua các trung tâm mua sắm đầy mê hoặc này nhé!

 Đến Bangkok đừng quên những trung tâm mua sắm đầy mê hoặc. @Blog Fiditour

Trung tâm thương mại MBK Center

Được xây dựng vào năm 1985, MBK Center là một trong những trung tâm thương mại lâu đời nhất châu Á, cũng là khu mua sắm giống các khu chợ đường phố nhất tại Bangkok. Dịp sale "Mùa du lịch xanh" tại Bangkok kéo dài từ nay đến hết tháng 11 là thời điểm thích hợp đi tour Thái Lan


Trung tâm thương mại MBK Center. Ảnh từ @kristinerazon

Lượng khách du lịch thường xuyên khá cao và người dùng Internet đông đảo khiến Việt Nam tiếp tục được đánh giá là thị trường góp phần đem lại doanh thu cao cho du lịch Thái Lan. 


Ảnh từ @chaintana

Các gian hàng và cửa hàng được sắp xếp gần giống chợ đêm Chatuchak, nhưng không đông đúc và nóng bức như chợ ngoài trời, hầu hết bán hàng Thái Lan. Mua sắm tại đây chắc chắn tiết kiệm hơn so với các khu thương mại cao cấp khác, sản phẩm lại đa dạng hơn. 

Trung tâm thương mại Platinum

Đây là trung tâm thương mại hiếm hoi ở Bangkok khách hàng được thoải mái mặc cả. Do các cửa hàng chuyên bán buôn, khách hàng sẽ có giá tốt hơn nếu mua nhiều. 


Trung tâm thương mại Platinum. Ảnh từ @Internet


Ảnh từ @atikpurniawati_palomabali

Mặc dù có vẻ ngoài sang trọng, Platinum Fashion Mall thực sự giống một chuyến đi đến chợ Chatuchak hoặc Pratunam. 6 tầng trong trung tâm được đặt tên theo phố hoặc quận mua sắm nổi tiếng thế giới như Ginza, Soho, Camden, Orchard. 

Trung tâm thương mại Central Embassy 

Tòa nhà được thiết kế siêu hiện đại, làm từ chất liệu nhôm tỏa sáng nhằm tôn vinh kiến trúc đền chùa Thái Lan, đồng thời kết hợp một bục cao và tháp vào cấu trúc uốn khúc. Bên trong khách hàng sẽ tìm thấy các nhãn hiệu nổi bật ở Bangkok với giá rất cao. 


Trung tâm thương mại Central Embassy. Ảnh từ @Internet

Ảnh từ @babamb

Đặc biệt lựa chọn ăn uống ở đây rất đa dạng, có rạp chiếu phim công nghệ cao. Tầng trên cùng là một không gian mở với cửa hàng sách nghệ thuật, là địa điểm để thư giãn và nán lại vào những buổi chiều nóng hoặc có mưa. Một khách sạn 6 sao đang được xây dựng trong trung tâm. 

Trung tâm thương mại Siam Paragon

Là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất châu Á, Siam Paragon sở hữu màn chiếu phim lớn nhất châu Á, thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, sân bowling, phòng hòa nhạc và khu mua sắm khổng lồ với hàng trăm cửa hàng khác nhau.


Trung tâm thương mại Siam Paragon. Ảnh từ @Internet

Khách hàng sẽ cảm thấy mình như người nổi tiếng khi bước chân vào Siam Paragon qua lối đi rộng bằng kính và được bảo vệ chào đón. 

Ảnh từ @im_montha

Nơi đây tập hợp các thương hiệu sang trọng và đắt tiền như Louis Vuitton, Chanel, Armani..., thậm chí có cả các nhãn hiệu xe như Lamborghini và Ferrari. Ở tầng trệt của trung tâm là khu ăn uống rộng lớn với nhiều nhà hàng và quán cà phê, trong đó có nhiều chuỗi nhà hàng quốc tế lớn. Một siêu thị khổng lồ cũng đặt dưới tầng trệt, cung cấp các loại thực phẩm từ khắp nơi trên thế giới. 

Trung tâm thương mại Central World

Chỉ cách Siam Paragon 10 phút đi bộ thông qua lối bộ hành trên cao, Central World là trung tâm thương mại lớn nhất Thái Lan và lớn thứ 3 châu Á. Từ ngân hàng, tiệm làm tóc, các nhà hàng cho người sành ăn đến những cửa hàng thời trang cập nhật xu hướng mới nhất, Central World đáp ứng được yêu cầu của tất cả. 


Trung tâm thương mại Central World. Ảnh từ @Internet

8 tầng trong trung tâm tràn đầy hàng Thái Lan, hiệu sách, cửa hàng nhạc cụ... Việt Nam là một trong 3 thị trường chính mà du lịch Thái Lan hướng tới trong mùa mua sắm giảm giá năm nay, cùng với Hong Kong (Trung Quốc) và Singapore. 

Ảnh từ @tonyvariety

Các hãng hàng không như AirAsia cho biết họ kỳ vọng tăng trưởng 15% từ các tín đồ shopping năm nay. 

Trung tâm thương mại Terminal 21

Tọa lạc ngay bên ngoài trạm tàu Asok, Terminal 21 chắc chắn là một trong những trung tâm thương mại tốt nhất Bangkok, cung cấp mọi thứ khách cần. 


Trung tâm thương mại Terminal 21. Ảnh từ @Internet

Bạn sẽ được du lịch khắp thế giới ngay giữa lòng Bangkok, bởi các tầng của trung tâm thể hiện phong cách của các thành phố khác nhau như Rome, Paris, Tokyo..., mang lại trải nghiệm mua sắm không thể nào quên. 


Ảnh từ @prksapa

Tại đây vừa có những nhà hàng 5 sao đắt đỏ, vừa có những quầy đồ ăn giá rẻ với khoảng 35 baht (khoảng 24.000 đồng) một suất đầy. Trên cùng là một phòng tập gym nhìn ra đường Sukhumvit, lát kính từ sàn đến trần nhà, và rạp chiếu phim khổng lồ. 

Trung tâm thương mại Emporium 

Dù không quá nổi tiếng, Emporium lại là một trong những trung tâm thương mại sang trọng đầu tiên ở Bangkok. Các hãng thời trang cao cấp và thương hiệu quốc tế đều có mặt tại đây, thu hút các khách hàng là người nổi tiếng và giàu có. 


Trung tâm thương mại EmporiumẢnh từ @Internet

Ảnh từ @tow_la_boutique

Ngoài mua sắm, trung tâm còn có khu ăn uống tuyệt vời trên tầng 5. Tầng 6 là tổ hợp rạp chiếu phim và Trung tâm Thiết kế Sáng tạo Thái Lan, nơi khách hàng có thể lướt web, đọc sách, hoặc đơn giản là ngồi ghế thư giãn, ngắm nhìn công viên Benjasiri bên dưới. Ảnh: Porcelanosa.


Trung tâm thương mại EmQuartier

Đây là trung tâm thương mại mới nhất và có lẽ là sang trọng nhất Bangkok. Hàng trăm nhãn hiệu thời trang và làm đẹp toàn cầu tập trung tại đây, có nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi. 


Ảnh từ @Internet

Ảnh từ @prmprame

Trung tâm có Helix Zone - khu tập hợp các nhà hàng phục vụ từ đồ Mexico tới hải sản New England, cùng một loạt quán ăn Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan. Ngoài mua sắm, EmQuartier có một trung tâm thể dục cao cấp, một tổ hợp rạp chiếu phim và rạp hát IMAX, chợ thực phẩm và thác nước nhân tạo, đèn chùm làm từ cây cao nhất châu Á. 

* Gợi ý các tour du lịch Thái Lan ngắm bãi biển tuyệt đẹp từ Fiditour công ty du lịch hàng đầu Việt Nam:

- Tour Thái Lan (5 ngày 4 đêm): THÁI LAN (BANGKOK - PATTAYA)

- Tour Thái Lan (4 ngày 3 đêm): BANGKOK - PATTAYA - KANCHANABURI - SAIYOK

- Tour Thái Lan (5 ngày 4 đêm): CHIANG MAI - CHIANG RAI

- Tour Thái Lan (3 ngày 2 đêm): ĐẢO PHUKET - THÁI LAN (TOUR FREE & EASY)

(Mọi chi tiết xin liên hệ 0933.952.897 GẶP MS. HẠNH VY - 0922.222.538 GẶP MS. THANH THẢO để được tư vấn và cho giá tốt nhất).

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top