Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Đâu là nơi 'Một người đến vạn người mê' ở Singapore

15:48:00

Singapore không những được mệnh danh là đảo quốc xinh đẹp và sạch sẽ nhất thế giới. Chính vì vậy lượng du khác Việt Nam sang đảo quốc sư tử này ngày một tăng. Nếu bạn chuẩn bị đến đất nước này thì ghé ngay những địa điểm sau để bổ sung bộ sưu tập hình "check-in sống ảo" của mình nhé.

Đâu là nơi 'Một người đến vạn người mê' ở Singapore. Ảnh từ @Blog Fiditour

Một trong 10 cây cầu lạ nhất thế giới "Henderson Waves"



Ảnh từ @Henderson Waves

Hiện nay là cây cầu đi bộ cao nhất tại Singapore với độ cao 36 mét so với mặt đất. Cây cầu đẹp lạ thường với kiến trúc độc đáo của mình.



Ảnh từ @faithxanthetan

Đây quả là một nơi "sống ảo" tuyệt vời dành cho những ai muốn có những bức hình "so deep" buồn man mác, hoặc những cặp đôi thỏa sức với concept “nắm tay em đi khắp thế gian”.

Khu nghỉ dưỡng phức hợp đắt đỏ nhất châu Á "Marina Bay Sands Singapore"

Ảnh từ @Marina Bay Sands Singapore

Nằm bên bờ vịnh Marina của Singapore, Marina Bay Sands là khu tổ hợp kinh doanh, nghỉ dưởng xa hoa bậc nhất tại Singapore.

Ảnh từ @slayedqueen

Tại đây, bạn có thể đắm mình trên bể bơi ở tầng thượng, nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh đất nước xinh đẹp này. Đây là một trong những địa danh mang tính biểu tượng nổi bật của Singapore. Hội “sống ảo” chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa điểm này rồi.

Thiên đường mua sắm con đường "Orchard Road"


Ảnh từ @wanderlust_aman

Là con đường mua sắm nổi tiếng nhất Châu Á hiện nay, là thiên đường mà bất kì tín đồ mua sắm nào cũng mơ ước được một lần đặt chân đến.



Ảnh từ @jovin_0821

Orchard Road có hầu hết các thương hiệu nổi tiếng, từ thời trang, cho đến mỹ phẩm, phụ kiện,… Ẩm thực tại đây cũng được các du khách đánh giá cao. Và tất nhiên, không thể thiếu các cảnh quan tuyệt đẹp để bạn lưu lại những bức hình cực lung linh.

Ngắm Singapore thật đẹp từ vòng đu quay khổng lồ "Singapore Flyer"



Ảnh từ @Singapore Flyer

Được xây dựng từ 2005 đến 2008, Singapore Flyer có chiều cao tương đương với một tòa nhà 42 tầng (khoảng 165 mét). Tính đến thời điểm hiện tại, Singapore Flyer là một trong những bánh xe Ferris lớn nhất thế giới.

Ảnh từ @Singapore Flyer

Từ Singapore Flyer bạn có thể nhìn bao quát toàn bộ các cảnh quang kỳ vĩ của Singapore từ trên cao. Nếu bạn là tín đồ của những địa điểm quan sát từ trên cao, thì nhất định phải đến đây một lần trong đời.


Con phố bích họa "Haji Lane"



Ảnh từ @Haji Lane

Là một con phố đi bộ nhỏ nằm trong khu phố Ả Rập ở Singapore. Bạn có thể nhâm nhi tách cafe hoặc lưu lại những bức hình đầy nghệ thuật với các bức trường rực rỡ. Cơ hội thỏa đam mê sống ảo đây rồi.

Ảnh từ @papapoonn

Với những bức trường tranh trí đầy màu sắc, hình vẽ hiện đại và độc đáo, Haji Lane là điểm đến dành cho những ai yêu thích sự mới lạ và hiện đại.

Con đường đi bồ dọc biển Changi Point Boardwalk


Ảnh từ @wonglp

Một địa điểm khác cũng thu hút du khách không kém khi đến với Singapore chính là Changi Point Boardwalk. Changi Point Boardwalk là con đường đi bộ được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, kéo dài 2,6 kilomet và nằm nổi trên mặt nước biển.

Ảnh từ @bestravelpic

Đây là background hoàn hỏa cho các cặp đôi với những bức ảnh “sống ảo” cực lãng mạn. Đặc biệt khi hoàng hôn buông xuống trên mặt nước biển, khung cảnh tuyệt đẹp không thể cưỡng lại.

Công viên sư tử Merlion Park


Ảnh từ @Merlion Park

Và cuối cùng không thể không nhắc đến công viên Merlio, nơi tọa lạc của chú sư tử cá – biểu tượng quốc gia của Singapore.

Ảnh từ @jakroberto

Công viên nằm trong khu sầm uất với các tòa nhà cao chọc trời và vô cùng hiện đại. Đây là địa điểm “check-in” không thể bỏ qua của những ai du lịch Singapore đến đất nước này.

Vườn cây kỳ diệu "Gardens by the Bay"



Ảnh từ @Gardens by the Bay

Là một khu vường nhân tạo rộng hơn 101 hecta đất lấn biển. Ở đây bao gồm 3 khu vườn cây đẹp mê hồn bên cạnh bờ sông vô cùng lãng mạn.

Ảnh từ @uptownmommy

Xa xa còn có khung cảnh của ba toàn nhà nối liền cực nổi tiếng tại Singapore – Marina Bay Sands. Đây có lẽ là khung ảnh được nhiều bạn trẻ "check-in" sống ảo nhất khi đến với đất nước này, bởi một bức ảnh có đến 2 background (khung nền) cực đẹp.


Cầu xoắn kép duy nhất trên thế giới Cầu "Helix Bridge"

Ảnh từ @Helix Bridge

Là cây cầu có kiến trúc xoắn ốc đầu tiên trên thế giới. Bất kì ai khi lần đầu đến với cây cầu này, đều hết sức ngạc nhiên và thích thú bởi vẻ đẹp độc đáo của nó.


Ảnh từ @edgardmariano

Đặc biệt khi về đêm, cây cầu được chiếu sáng bởi hàng loạt các bóng đèn led, khiến cho khung cảnh càng thêm lung linh lãng mạn. Thêm một background hoàn hảo cho các bạn trẻ khi đến với đảo quốc sư tử.

Công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á và Châu Á Universal Studios Singapore


Ảnh từ @dj_risky.vanholltenUniversal Studios Singapore

Nhắc đến Singapore, không ai không biết đến phim trường Universal Studios Singapore. Khu vui chơi, phim trường quay phim cực kỳ nổi tiếng tại đây.

Ảnh từ @dj_risky.vanhollten

Bạn có thể chụp hình với biểu tượng quả địa cầu nổi tiếng của Universal, tham quan phim trường và trải nghiệm hàng loạt các trò chơi cực kì thú vị tại đây.

Đền thờ Hindu "Sri Mariamman"

Ảnh từ @Sri Mariamman

Ngôi đền cổ nhất Singapore của những người theo đạo Hindu. Những bức phù điêu độc đáo, mái vòm nguy nga nhiều màu sắc cùng đàn chim bồ câu thân thiện sẽ đưa bạn vào một thế giời thanh bình mà tráng lệ. 


Ảnh từ @meg.davis__

Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm một ngôi chùa của người Hoa ở khu China Town cũng được miễn phí thăm quan là Thian Hock Keng.

Kiến trúc nhà thwof St.Andrew’s Church cực đẹp

Nếu bạn là người yêu thích các kiến trúc cổ và kiến trúc nhà thờ, thì St.Andrew’s Church là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ là nhà thờ Anh đầu tiên và lớn nhất ở Singapore, St.Andrew’s church còn hoàn toàn miễn phí thăm quan. 

Thiết kế cổng vòm độc đáo, cùng những khung cửa sổ cổ kính nhiều màu sắc, nhất là mỗi khung cửa sổ lại có gắn một nhân vật lịch sử của Singapore sẽ đưa bạn vào một không gian tĩnh lặng, trang nghiêm, cổ kính và mang đậm hơi thở lịch sử.

* Gợi ý các tour Singapore ngắm bãi biển tuyệt đẹp từ Fiditour công ty du lịch hàng đầu Việt Nam:

- Tour Châu Á (5 ngày 4 đêm): SINGAPORE - MALAYSIA 5N4Đ (TOUR FREE & EASY)

- Tour Châu Á Quốc (4 ngày 3 đêm): SINGAPORE (SENTOSA - GARDEN BY THE DAY)


- Tour Singapore (3 ngày 2 đêm): SINGAPORE 3N2D (TOUR FREE & EASY)

(Mọi chi tiết xin liên hệ 0908.600.727 GẶP MR. CƯỜNG hay 0165.822.9298 GẶP MS. LAN ĐÀI để được tư vấn và cho giá tốt nhất).





Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top