Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Đua nhau check-in sống ảo Đài Loan cùng các mỹ nhân Việt

11:33:00

"Thần kỳ Đài Loan" không phải là giấc mơ quá xa xỉ với những tín đồ mê du lịch, thỏa thích vivu ở đây không lo về giá. Nếu so về cảnh đẹp thì Đài Loan đẹp như Nhật Bản hay Hàn Quốc, món ăn thì ngon như ở HongKong, mua sắm đồ thời trang với nhiều ưu đải và khuyến mãi như Singapore và Thái Lan, và còn nhiều lý do khác nữa. 

Bởi vậy "Xứ sở của trà sữa" này là sự lựa chọn hàng đầu của dàn sao Việt đặc biệt là các mỹ nhân của chúng ta, đua nhau đến đây du hí.

Thả đèn lồng ở đường tàu 
Pingxi

Khu phố cổ Pingxi nằm ở vùng Thập Phần (Shifen), thuộc phía Đông Bắc Đài Loan. Trước đây, Shifen từng thuộc tuyến đường sắt vận chuyển than từ thời Nhật hộ. Nay bị bỏ và trở thành khu du lịch, gọi là đường ray Pingxi. Chi Pu và Midu, Minh Hằng đều đã đến thăm Pingxi:


Midu thích thú bắt gọn khoảnh khắc một chiếc đèn trời bay lên.


Minh Hằng hào hứng thả đèn trời cùng bạn bè tại Pingxi.

Chipu phong cách bên đường ray xe lửa.

Rất nhiều bạn trẻ Đài Loan và khách du lịch Đài Loan đến đây để thả đèn trời trên chính giữa tuyến đường ray cũ này với niềm tin mọi ước muốn khi viết lên đèn trời, thả đi ở đường ray cũ Pingxi sẽ thành hiện thực.


Làng mèo Houdong 
Cat Village

Nằm cách đường ray xe lửa Pingxi chỉ một tràm tàu, làng mèo Houdong là điểm đến dễ thương không thể bỏ qua khi tới Đài Loan. Chuyện xưa kể lại, một ngày nọ năm 2008, có một bạn gái dừng lại nơi đây vô tình thấy nhiều mèo hoang nên đã tình nguyện đến đây chăm sóc, nuôi dưỡng các chú mèo hoang trong vùng. Diễm My 9x và Chi Pu đã có những bức ảnh tuyệt đẹp ở làng mèo Houdong.


Diễm My 9x thích thú chụp hình cùng một bé mèo ở Houtong.


Là người yêu động vật, Chi Pu không thể bỏ qua điểm đến này.

Dần dần, số lượng mèo ở đây ngày một nhiều lên, thu hút sự chú ý của người dân địaa phương và du khách khắp nơi. Làng mèo Houtong đương nhiên có rất nhiều mèo đẹp, tuy nhiên, nó còn có những quán cafe, những tiệm lưu niệm nhỏ nhắn dễ thương, tất cả đều cùng một chủ đề mèo.

Công viên địa chất Dạ Liễu 
Yehliu

Công viên địa chất Yehliu (Dạ Liễu) của Đài Loan nằm ở gần điểm cực Bắc của đảo Đài Loan tại thị trấn Vạn Lịch (Wanli Town). Bờ biển nơi đây dài 1.700m tiếp giáp với Thái Bình Dương, hướng về phía Nhật Bản. Chi Pu không thể bỏ qua Công viên địa chất Yehliu khi đến Đài Loan.









Công viên địa chất Yehliu giúp Chipu có những bức ảnh tuyệt đ.








 


Công viên địa chất Yehliu giúp Chipu có những bức ảnh tuyệt đẹp.

Công viên địa chất Yehliu nổi tiếng với những tảng đá có hình dạng kỳ lạ, những di tích hóa thạch có giá trị lịch sử và những cái tên hết sức ngộ nghĩnh. Nổi tiếng nhất là phiến đá có hình Đầu nữ hoàng (Queen’s Head), và đá Đầu Rồng (Head Dragon)…

Quảng trường Tưởng Giới Thạch
Chiang Kai Shek Memorial Hall

Quảng trường và Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch được mở cửa lần đầu tiên vào năm 1980, nhằm mục đích tôn vinh và tưởng nhớ một trong những vị lãnh đạo quyền lực nhất thế kỷ 20. 


Minh Hằng tạo dáng tại Quảng trường Tưởng Giới Thạch.


Trong dịp du lịch Đài Loan đầu năm, người đẹp Midu cũng ghé thăm nơi này.


Diễm My 9x cũng không thể bỏ qua điểm đến bắt buộc ở Đài Bắc này.

Khu nhà với kiến trúc đá cẩm thạch trắng, mái ngói xanh và nền màu đỏ nằm trên diện tích rộng lên tới 25 hecta ngay giữa trung tâm Đài Bắc, xung quanh bao gồm vườn cây, tiểu cảnh, thác nước, sân nghỉ được sắp xếp rất trang nhã, thuộc loại đẹp nhất Đài Bắc. Minh Hằng, Midu và cả người đẹp Diễm My 9x đều không thể bỏ qua nơi này trong lịch trình của mình khi đến Đài Bắc.

Làng cổ Cửu Phần 
Jiufen

Làng cổ Cửu Phần là một ngôi làng nhỏ nằm ở phía Bắc Đài Loan, mất khoảng 45 phút đi bằng xe buýt từ trung tâm thành phố. Sở dĩ ngôi làng có cái tên này là bởi trước đây, ở làng này chỉ có 9 gia đình sinh sống. Mỗi khi mua hàng chuyển từ dưới núi lên họ đều đặt 9 phần cho mỗi sản phẩm. 


Midu đã có được những bức ảnh tuyệt đẹp tại Làng cổ Cửu Phần.


Diễm My 9x lang thang trên những con đường ven vách núi ngắm nhìn ra biển ở Cửu Phần.

Lối kiến trúc độc đáo với những ngôi nhà gỗ cổ kính nằm trên vách núi, hướng nhìn ra biển, đường đi lại giữa làng là những bậc thang nhỏ hẹp, hai hàng đèn lồng đỏ giăng giăng đã khiến Cửu Phần trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đài Loan. Khi đến với Cửu Phần, du khách không thể bỏ qua việc thưởng trà ngắm mây, ăn chè Taro, kem đậu phộng cuốn và lang thang trên những con đường yên bình, khói toả mù sương tuyệt đẹp nơi đây.

GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE 0915.465.429 ĐỂ ĐẶT TOUR ĐÀI LOAN VỚI GIÁ CỰC ƯU ĐÃI NHÉ!

1. Tour Đài Loan 4 ngày (ĐÀI LOAN (ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - NAM ĐẦU)

2. Tour Đài Loan 5 ngày (ĐÀI LOAN (CAO HÙNG - ĐÀI TRUNG - NAM ĐẦU - ĐÀI BẮC)

3. Tour Free And Easy Đài Loan 4 ngày (ĐÀI LOAN SIÊU TIẾT KIỆM (ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - NAM ĐẦU)

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top