Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

'Trường phù thủy Hogwarts' đẹp 'phát hờn' ở Việt Nam bạn đã biết ?

15:03:00

Fan cuồng truyện Harry Potter ắt hẳn sẽ mê mẩn ngôi trường phù thủy Hogwarts phiên bản Việt đẹp ngất ngây. Ắt hẳn các bạn không ít lần muốn tận mắt nhìn rõ, bằng mắt thật ngôi trường huyền ảo ấy đẹp như thế nào. Sau đây Blog du lịch sẽ giới thiệu cho bạn toàn cảnh ngôi trường Hogwarts đẹp phát hơn khi có dịp du lịch miền Tây bạn đừng bỏ qua nhé!


'Trường phù thủy Hogwarts' đẹp 'phát hờn' ở Việt Nam bạn đã biết ?. Ảnh Fiditour

Để mặc sức "sống ảo" với ngôi trường Hogwarts phiên bản Việt. Đến hay không là tùy bạn nhưng tớ chắc chắn đang trên đường đến đây! Thời gian gần đây, sinh viên của trường Đại học Võ Trường Toản (nằm trên Quốc Lộ 1A, Tân Phú Thạnh, Châu Thành A, Hậu Giang, Cách Đại học Cần Thơ 7km, cách chân Cầu Cần Thơ 07km, website: vttu.edu.vn) đang vô cùng tự hào khi mỗi ngày đến trường là một lần ngỡ như lạc vào tòa lâu đài cổ tích. 


Nhìn thoáng qua bạn cứ ngỡ đây là một trường đại học danh giá ở Châu Âu. ảnh tranthethy

Trường Đại học Võ Trường Toản hướng đến xây dựng mẫu hình trường Đại Học hiện đại, mang tầm vóc quốc tế về quy mô và chất lượng. Được xây dựng theo mô hình "Thành phố đại học" mang phong cách Châu Âu trên diện tích 20 hecta, đến năm 2020, Trường Đại học Võ Trường Toản phấn đấu trở thành một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực uy tín trong hệ thống giáo dục đại học tiên tiến; góp phần nâng cao trình độ dân trí và trình độ lực lượng lao động sản xuất trong bối cảnh hội nhập nền kinh tế quốc tế.


Ảnh vttuedu

Gợi ý tour miền Tây nơi thiên nhiên ưu đãi cho yếu tố địa hình sông nước luôn là điểm đến lý tưởng cho du khách hòa mình,...

• Tour miền Tây 3 ngày 2 đêm giá tốt: CẦN THƠ - SÓC TRĂNG - CÀ MAU - NĂM CĂN - ĐẤT MŨI (liên hệ Ms. Thu Hương 0967871597, để được tư vấn miễn phí).
• Tour miền Tây 3 ngày 2 đêm giá tốt: ĐỒNG THÁP - RẠCH GIÁ - NAM DU (Ms.Huỳnh Như 0909 961 667, để được tư vấn miễn phí ).
• Tour miền Tây 3 ngày 2 đêm giá tốt: CẦN THƠ - SÓC TRĂNG - CÀ MAU - NĂM CĂN - ĐẤT MŨI (Ms. Kim Nga 0915 952 500, để được tư vấn miễn phí ).



Ảnh ngoctu.le

Những chóp mái trắng nguy nga trong ánh chiều tà trở thành nguồn cảm hứng tuyệt vời cho sinh viên trường thỏa thích chụp ảnh. Không những thế, khuôn viên xanh mát rợp bóng cây xanh còn là điểm hẹn tuyệt vời để các cặp đôi ghi lại những bộ ảnh kỉ niệm ngày trọng đại.



Ảnh duongtrithong

Trường Đại học mang kiến trúc của những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ, cho bạn cảm giác như đang lạc vào thế giới huyền diệu của những bộ phim Disney. Nơi đây bao gồm khu nhà hiệu bộ, dãy giảng đường lí thuyết, khu trung tâm thương mại dịch vụ và kí túc xá... mang phong cách vừa hiện đại vừa ẩn chứa nét cổ kính sang trọng với gam màu trắng chủ đạo. Thậm chí vẻ đẹp ma mị khi ánh chiều buông còn khiến nơi đây được mang so sánh là phiên bản Việt của trường phù thủy Hogwarts trong Harry Potter.



Ảnh naga____naga____printers

Thông tin bỗ ích cho các bạn chuẩn bị thi đại học hay cao đẳng năm 2017 muốn vào "Trường phù thủy Hogwarts" xinh đẹp này: Nhà trường đang đào tạo 10 chuyên ngành bao gồm Y đa khoa, Dược học, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kinh tế quốc tế, Văn học, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thông tin. Trong đó có 10 ngành đào tạo trình độ đại học và 03 ngành đào tạo trình độ cao đẳng. Ngoài ra, nhà trường đã đa dạng hóa các loại hình đào tạo để đáp ứng nhu cầu của xã hội, từ đào tạo một loại hình duy nhất là chính quy tập trung, trường đã mở thêm hệ đào tạo đào tạo liên thông, hình thức đào tạo liên thông lên đại học bao gồm các ngành Y đa khoa, Dược học, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Công nghệ thông tin. 


Ảnh vttuedu

Ai bảo du lịch Miền Tây chỉ có mỗi sông nước, vườn cây trái, ruộng lúa mênh mông... thì có vẻ sai lầm rồi nhé. Ngay giữa trung tâm của "vùng đất chín rồng" còn sở hữu một công trình khiến nhiều người phải sững sờ. 

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top