Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Top những điểm Check-in triệu like ở Singapore

10:12:00

Singapore là điểm đến hấp dẫn của giới trẻ hiện nay, được mệnh danh là "Thành phố cây xanh". Hệ thống giao thông, môi trường và kinh tế của Singapore phát triển được đánh giá vào loại tốt nhất thế giới vì sự tiện ích và hiện đại. Hầu như các điểm đến ở đất nước có biểu tượng Sư tử mình cá (MerLion) đều thu hút du khách, nhưng những điểm đến sau đây nếu bạn đã đi Singapore mà chưa đến thì thật là tiếc.

Biểu tượng Sư tử của Singapore, ảnh từ @Fiditour

Từ tháng 11 đến tháng 1 là những tháng ẩm ướt nhất nhưng những tháng còn lại thì cũng không khô hơn là bao nhiêu. Thế nhưng Thời tiết dường như không phải là mối quan tâm chính khi bạn có ý định đi du lịch Singapore, bởi vì đảo quốc này có lượng mưa quanh năm khá ổn định. Du khách có thể đến tham quan đất nước xinh đẹp này vào bất kỳ thời gian nào. Để thêm phần thú vị, bạn nên kết hợp chuyến đi của mình với một trong các sự kiện hoặc lễ hội nơi đây : Taipusam là một lễ hội hấp dẫn của những người theo đạo Hindu diễn ra vào khoảng tháng 2 hằng năm.

Công viên Marina Bay Waterfront

Tạo dáng chuẩn ởMarina Bay Waterfront, ảnh từ @visit_singapore

Tọa lạc: Bayfront Ave
Marina Bay Waterfront: Đẹp và thơ mộng. Nơi đây không chỉ đẹp ban ngày mà còn có sức hấp dẫn diệu kỳ đối với bất kỳ du khách nào về ban đêm bởi vẻ đẹp huyền ảo, thanh bình. Về đêm bạn sẽ được chứng kiến Marina Bay Waterfront rực ánh đèn với màn trình diễn ánh sáng laser cực ấn tượng. Ngoài chụp ảnh bạn còn có thể đọc sách, nghe nhạc Jazz, tận hưởng một cuộc sống thư thái thật tuyệt.

Chạy bộ buổi sáng quanh Marina Bay Waterfront, ảnh từ @boonsterello

Công viên Garden Bay Bridge

Khu vườn nhân tạo Garden Bay Bridge, ảnh từ @slesta

Tọa lạc: gần khách sạn Marina Bay Sands
Nhắc tới Singapore người ta không thể không nhắc tới Garden Bay Bridge: khu vườn khổng lồ xanh ngắt được thiết kế hiện đại, độc đáo, rất thích hợp cho du khách chụp ảnh, lưu giữ những tấm hình độc đáo, ấn tượng, đặc biệt là cảnh lúc mặt trời mọc. Hầu hết tất cả những du khách đến đây đều rất thích thú với khung cảnh nơi này bởi một màu xanh mát, dễ chịu với nhiều điểm view lý tưởng.

Check in trên cầu Marina Bay Sands, ảnh từ @chloebanning

Esplanade – Theatres On The Bay

Theatres On The Bay, ảnh từ @mitsuyo_kaneko

Tọa lạc: 1 Esplanade Dr.
Nếu Garden Bay Bridge là nơi thú vị nhất chụp cảnh lúc bình minh thì Esplanade – Theatres On The Bay: lại chính là điểm đẹp nhất để "săn" ảnh hoàng hôn, thu về những tấm hình độc và lạ. Tại đây bạn có thể đứng từ trên cao để bao quát được toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của nhà hát lớn và khung cảnh êm đềm sông nước.


Nơi check in kiếm triệu like ở Singapore, ảnh từ @nasrullahnapi

Công viên Hort Park

Khuôn viên rộng lớn được trang trí đẹp, ảnh từ @jooodster

- Tọa lạc: 33 Hyderabad Road.
- Hort Park: một trong những nơi lý tưởng nhất cho các bạn trẻ, để có thể thỏa sức selfie, check in sống ảo cục đẹp. Đến Hort Park các bạn không chỉ được tận hưởng một bầu không khí trong lành mát mẻ mà còn có cơ hội được đi trên con đường trải dài 9km, xuyên qua những thảm thực vật phong phú, rừng cây, thác nước cùngvô số những loài hoa đang rực rỡ khoe sắc màu.

Làm dáng sóng ảo, ảnh từ @fearlessfi

Vườn thú Night Safari

Check in trước cửa Night Safari, ảnh từ @falfalfalfal

Tọa lạc: 80 Mandai Lake Road
- Night Safari: Địa điểm thu hút được rất nhiều du khách ghé thăm, luôn luôn ngập tràn ánh sáng, dù đến đây vào ban đêm, nhưng bạn hoàn toàn vẫn không cần sử dụng đến đèn flash. Tại công viên du khách có thể thỏa sức mình ngắm và tìm hiểu, khám phá đời sống của những loài động vật quý hiếm. Trong đó Himalayan Foothills và Leopard Trail là 2 khu vực tuyệt đối du khách không nên bỏ qua. Tuy nhiên, trước khi tới Night Safari, bạn nên mang theo nước uống và thuốc chống côn trùng.

Xe bú chuyên dụng đưa bạn đi tham quan khắp vườn thú, ảnh từ @nentz

Viện bảo tàng cổ National Museum of Singapore

Quang cảnh bên ngoài viện bảo tàng , ảnh từ @min_rachel_

Tọa lạc: 93 Stamford Road
- National Museum of Singapore: Một trong những bảo tàng cổ nhất Singapore, quá tuyệt dành cho những ai yêu thích sự sang trọng, hiện đại và muốn lưu giữ hình ảnh những công trình kiến trúc đặc trưng tại Singapore. Tại đây bạn có thể tìm hiểu về nhiều lĩnh vực như: phim, nhiếp ảnh, ẩm thực, thời trang… và lưu giữ cho mình những khoảnh khắc ấn tượng nhất.

Ảnh bên trong viện bảo tàng, ảnh từ @jovan.gjh

Hiện nay Công ty du lịch Fiditour chúng tôi có tour Singapore: SINGAPORE (SENTOSA) - GARDEN BY THE BAY (4 ngày 3 đêm) với giá siêu hấp dẫn mọi thông tin liên hệ
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 (175) | 090.996.1667 (MS. Như)
Email: nhunguyen@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top