Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Đừng quên bạn có hẹn với Đà Lạt đẹp ngây ngất

15:19:00

Bỏ qua những địa điểm quen thuộc hãy cùng blog du lịch check in những địa điểm vi diệu ở Thành phố mộng mơ nổi tiếng lãng mạn bậc nhất, Đà Lạt. Đã đến thì phải lượn cho hết và nhất là không nên bỏ xót bất kỳ địa điểm nào trong danh sách dưới đây, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với khung cảnh thiên nhiên đẹp ngất ngây.

Điểm đầu tiên đang hót hòn họt trên cộng đồng mạng Hoa Pơ Ra Nhằng tím thủy chung


Pơ Ra Nhằng là loài hoa vô cùng đặc biệt với màu sắc tím tinh tuyền của Đà Lạt những ngày vào thu. Hương sắc của loài hoa này sẽ níu chân bạn về xứ hoa một lần nữa. Dù chưa từng đặt chân đến, hay đã "phải lòng" với thành phố ngàn thông, ắt hẳn bạn cũng từng một lần nghe đến cái tên Làng Cù Lần qua sách báo, mạng internet? Bên cạnh cái tên lạ lẫm hay phong cảnh hữu tình thì nơi này còn sở hữu một "báu vật" mà Mẹ Thiên Nhiên đã ban tặng.
Làm dáng bên Hoa Pơ Ra Nhằng tím thủy chung Ảnh từ @huyennnntrang
Làng Cù Lần đẹp nên thơ ảnh từ @culan

Thật may mắn cho những ai đến với Làng Cù Lần ngay dịp hoa Pơ Ra Nhằng nở rộ, bởi không hiểu vì sao mỗi khi mùa hoa này về, cảnh vật xung quanh chợt nữ tính và thêm phần sức sống, lại có phần e ấp như những cô sơn nữ nơi đây. Và nhờ vậy, tâm trạng của con người tự nhiên mà nhẹ hẫng như không, để rồi được tiếp thêm năng lượng để quay trở lại với cuộc sống, với bộn bề lo toan. Du lịch đà lạt mùa này rất đẹp, thời tiết trong xanh thoáng đảng, ít nắng, không gian trong lành.

DaLat Milk 

Tọa lạc xã Tutra, huyện Đơn Dương, nông trại quanh năm tươi tốt với những bãi cỏ cao đến nửa thân người và hồ nước xanh thơ mộng. Thậm chí, các mùa hoa đua đều theo xu hướng và không bỏ sót một cơ hội giúp giới trẻ tỏa sáng.

 Ảnh từ @linhsunnn
Dalat Milk Đà Lạt Ảnh từ @percy.nguyen

Đồi Robin 

Tọa lạc phường 3, thành phố Đà Lạt, đến với ngọn đồi, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố – bức tranh Đà Lạt từ những con đường đến ngôi làng hiện ra dưới con mắt thơ ngây, còn điều gì thú vị hơn thế.

Đồi Robin Đà Lạt Ảnh từ @beebugs

Cáp treo lên đồi Robin Ảnh từ @all_of_scent

Đồi chè Cầu Đất 

Tọa lạc thôn Cầu Đất, X. Xuân Trường, hãy dành một chút thời gian trong kỳ nghỉ quý báu của bạn cho chốn “chè” xanh mơn mởn để hít thở bầu không khí trong lành và sảng khoải nơi đây.

Những "pose" hình độc đáo và hít no căng lồng ngực hơi gió mát mẻ trong lành của vùng cao nguyên lộng gió.. Ảnh từ @vulcdaika

Với Status "Đâu đó ở Đà Lạt." Ảnh từ @horusphan

Ga xe lửa Đà Lạt 

Tọa lạc trên con dốc đường Yersin, ga Đà Lạt được xây dựng hơn 80 năm trước với lối kiến trúc pha trộn “na ná” như 3 đỉnh núi Langbiang hoặc nhà rông ở Tây Nguyên. Nhà ga cổ kính và đẹp nhất của thành phố Đà Lạt luôn là nơi thu hút không ít bạn trẻ.


Sau cơn mưa nhà ga Đà Lạt  Ảnh từ @namily87

1 góc nhỏ nhà ga Đà Lạt Ảnh từ @trangxinhxeo

Trường cao đẳng 

Ngôi trường tọa lạc tại số 29 đường Yersin này đã được Hội Kiến trúc sư thế giới công nhận là một trong số 1.000 công trình xây dựng độc đáo của thế giới trong thế kỷ 20. Dãy giảng đường hình vòng cung phá cách cùng tháp chuông cao 54 m nổi bật giữa không gian xanh bao la thoáng đãng vừa là điểm nhấn của ngôi trường hơn 80 năm tuổi vừa là dấu ấn đậm nét trong lòng những ai có dịp đặt chân đến đây.
 
Trường cao đẳng Đà Lạt Ảnh từ @sydney_1205

Hồ Xuân Hương

Ở giữa trung tâm thành phố, hồ Xuân Hương được xem là trái tim của Đà Lạt. Hồ nhân tạo có hình trăng lưỡi liềm kéo dài gần 7 km đi qua nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như: Vườn hoa thành phố, Công viên Yersin, Đồi Cù. Ngắm hồ Xuân Hương đẹp nhất là vào tinh mơ và hoàng hôn nhưng khám phá chợ đêm ở đây với những quán hàng rong cũng là một trải nghiệm không kém phần hấp dẫn.


Hồ Xuân Hương Đà Lạt Ảnh từ @suekyuri

Vườn dâu 

Không gì tuyệt vời hơn khi được thỏa thích nhìn ngắm những vườn dâu tây treo xinh xắn nườm nượp trải dài xanh mơn mởn trên luống, trên giàn và tự tay chọn hái và thưởng thức ngay tại vườn những trái dâu tây đỏ mộng, căng mọng khi đi du lịch Đà Lạt. Tham quan và tự tay thu hoạch dâu ngay tại vườn đã trở thành một “đặc sản” du lịch riêng có ở Đà Lạt. Hoạt động này tỏ ra rất thu hút đối với nhiều du khách khi đến thăm phố núi này.


Vườn dâu Đà Lạt Ảnh từ @lysagee

Hồ Tuyền Lâm 

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7 km, Hồ Tuyền Lâm là hồ tự nhiên đẹp nhất của thành phố Đà Lạt được bao bọc bởi khu rừng thông – một nơi thiên nhiên xa hoa, vô cùng lý tưởng cho các “couple” chụp ảnh cưới.

Hồ Tuyền Lâm Ảnh từ @chinhcodon

Ma rừng Lữ Quán

Nằm thôn Đa Nghịt, Xã Lát, Lạc Dương ẩn mình trong chốn rừng sâu thẳm, nơi nghĩ dưỡng này sẽ khiến bạn trầm trồ ngưỡng mộ trước vẻ đẹp bình yên đến lạ đến từ không gian vườn cổ tích đan xen giữa ngôi làng Âu hiện đại.


Ma rừng Lữ Quán Ảnh từ @uyenchery


Ma rừng Lữ Quán Ảnh từ @doanlehoang_vu

Thật ra, Đà Lạt còn có "vô số" những điểm đẹp, những nơi ta không thể đi và thâu tóm hết trong 1, 2 ngày. Vậy nên, hãy lên kế hoạch thật kỹ lưỡng và dành thời gian cũng như "làm giàu" trước khi vi vu đến thành phố sương mù nhé. Hãy đón xem những số tiếp theo từ Blog du lịch nhé.

Blog du lịch Fiditour chia sẽ kinh nghiệm du lich, chắc chắn sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thật ý nghĩa, đầy lý thú và tiết kiệm chi phí tốt nhất.


Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top