Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Gấu ơi mình vi vu nhé !

09:53:00

20/10 gần kề thay vì tặng bông, Sô-cô-la, hay gấu bông,... những món quà dễ đoán được, bạn hãy tặng nàng một chuyến đi ngọt ngào đến những điểm đến lãng mạn, đảm bảo món quà này sẽ khiến nàng vui sướng ngất ngây.

Ngôi nhà trên cây ở ngoại thành Hà Nội

Chỉ mất 15 phút chạy xe, bạn đã có thể rời xa sự xô bồ của trung tâm thành phố, hòa mình trong thiên nhiên xanh mát với những ngôi nhà cây tuyệt đẹp. 


Nguồn @Arts Hotel
Quần thể Arts Hotel của nghệ sĩ Đào Anh Khánh tọa lạc tại đường Ngọc Thuỵ, Gia Lâm, Hà Nội (qua cầu Chương Dương 2 km), gồm 5 ngôi nhà cây, một nhà thủy cung, ba nhà vườn và một nhà sàn. Những ngôi nhà cây được Đào Anh Khánh lên ý tưởng và bắt tay vào xây dựng cách đây gần 20 năm, trong khuôn viên rộng 2.500 m2. Các công trình được hoàn thiện dần trong nhiều năm.

Nguồn @Arts Hotel
Nghệ thuật và thiên nhiên hòa quyện vào nhau. Giống như tên gọi, nơi đây là không gian nghệ thuật tổng hợp (hội họa, âm nhạc, điêu khắc...) gắn liền với thiên nhiên cây cỏ. Mỗi ngôi nhà cây trong quần thể có kiến trúc và nội thất không trùng lặp. Ý tưởng và thiết kế của ngôi nhà dựa trên sự phát triển tự nhiên của cây cối. 

Nguồn @Arts Hotel
Nghệ sĩ Đào Anh Khánh hiểu đặc tính của cây, chọn lựa, chăm sóc từng cây sao cho vừa giữ được vẻ đẹp tự nhiên, vừa đảm bảo tính năng và độ an toàn cho ngôi nhà cây. Phòng ngủ ấm cúng, đậm chất nghệ thuật. Phòng ngủ có hướng nhìn ra vườn cây xanh mát. Nhà thủy cung cũng là điểm đặc sắc của nơi này. Nhìn ngắm những đàn cá bơi lội xung quanh, bạn sẽ đi vào giấc ngủ ngon. Không gian lãng mạn cho cặp đôi mà không cần tìm kiếm đâu xa.

Cầu khóa tình yêu ở Đà Nẵng

Như một điểm đến để ghi dấu tình yêu, cầu khóa tình yêu dù mới xuất hiện ở Đà Nẵng chưa lâu nhưng đã rất nhanh chóng thu hút các cặp đôi tò mò và háo hức đến đây. Chiếc cầu này nằm giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn, ngay phía dưới tượng cá chép hóa rồng tạo nên một khung cảnh lãng mạn, nên thơ nên không chỉ các cặp đôi mà khách du lịch cũng rất thích thú khi đến đây.

Nguồn @vithaotran
Nếu như xem các bộ phim Hàn Quốc, bạn vẫn luôn ao ước một ngày được lên tháp Namsan để móc khóa tình yêu thì ở bây giờ, ở Việt Nam cũng có cầu khóa tình yêu ở Đà Nẵng rất ngọt ngào và lãng mạn. Càng về đêm, cầu tình yêu càng lung linh hơn. 

Nguồn @dhcservices

Những trái tim được thắp sáng tạo điểm nhấn nổi bật rất riêng cho cây cầu. Và từ khi xuất hiện cây cầu tình yêu thì đây cũng chính là một trong những điểm check in “sống ảo” rất hot mỗi khu du khách đến với Đà Nẵng.

Nguồn @dhcservices

Khi mà mọi người đều đều tặng nhau hoa và quà, thì 20/10 này, hãy dẫn gấu đến cây cầu này và cùng nhau móc chiếc khóa tình yêu để làm nên những điều mới mẻ, thú vị nhất trong câu chuyện tình của bạn.

Nắm tay dạo phố cổ mùa thu

Một trải nghiệm đơn giản, bạn chỉ cần nắm tay người mình yêu thương, bước ra ngoài phố và ngắm nhìn những ngôi nhà cổ, những phố đèn lồng đủ màu về đêm. Bạn sẽ ngỡ như mình lạc vào buổi dạ tiệc của ánh sáng, một bức tranh kết hợp giữa sự bình lặng của kiến trúc cổ xưa với hình ảnh dân dã và sự sôi nổi của cuộc sống hiện đại. 


Nguồn @truoghoagmaianh
Có lẽ đẹp nhất vẫn là khúc dọc bờ sông Hoài, nơi những vệt màu lấp lánh trên mặt nước. Hội An còn đẹp hơn nữa khi không còn du khách và những hàng quán, khi ấy phố cổ mới thật sự trở về với dáng hình xưa cũ, trầm mặc nhất.

Nguồn @namlee0712
Món quà lưu niệm thường thấy và đặc trưng nhất ở Hội An có lẽ là những chiếc đèn lồng. Chọn lấy một chiếc để tặng người thân hoặc đem về treo trong nhà, cũng là một điều thú vị để nhớ về Phố Cổ.

Bức tường "huyền thoại" được rất nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích ở phố Hoàng Văn Thụ. Nguồn @quang_136

Website BuzzFeed Travel từng xếp hạng Hội An ở vị trí thứ 3 trong danh sách những địa điểm chụp ảnh selfie (tự sướng) tuyệt nhất thế giới. Vì thế đến Hội An, đừng quên chụp selfie với các địa danh nổi tiếng như: cầu Nhật, cầu An Hội, bức tường huyền thoại ở Hoàng Văn Thụ, hẻm ngõ giếng, bờ sông Hoài…

Khám phá đảo cá voi thành phố biển xinh đẹp Nha Trang

Hòn Ông hay còn có tên gọi khác là đảo Cá Voi là một đảo nhỏ nằm trong vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

Nguồn @teamluminary
Hòn Ông rất khác với những đảo du lịch khác ở chỗ không có người dân ở. Trên đảo chỉ có 1 resort duy nhất là Whale Island Resort, và các dịch vụ trên đảo đều do resort này cung cấp. Vấn đề bảo vệ môi trường cũng rất được coi trọng ở hòn Ông (không được câu cá hay săn bắn chim). Vì vậy nếu bạn mong chờ một nơi mà bạn có thể “quậy xả láng”, một nơi tụ tập đông đúc hay những quán bar ồn ào về đêm thì hòn Ông hoàn toàn không phù hợp.
Nguồn @thanhtinhhuynh
Hòn Ông chỉ phù hợp với những người yêu biển, thích khám phá những nơi thiên nhiên hoang sơ, vắng vẻ, yên bình, những người muốn tạm tránh xa cái ồn ào náo nhiệt hay xô bồ của cuộc sống bon chen thành thị, những cặp vợ chồng mới cưới muốn tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào cùng nhau.


Blog du lịch Fiditour chia sẽ kinh nghiệm du lich, chắc chắn sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thật ý nghĩa, đầy lý thú và tiết kiệm chi phí tốt nhất.


Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top