Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Những điểm không thể bỏ qua khi du lịch biển ở thái lan tháng 9 này

09:29:00

Bạn đang có kế hoạch khám phá các bãi biển đẹp ở Thái Lan, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, hãy thử tham khảo những hoạt động thú vị dưới đây từ cẩm nang du lịch Fiditour.

Thứ nhất là những bãi biển đẹp, hoang sơ với giá cả phải chăng. Thứ hai là nơi có những khách sạn giá mềm và gần những khu vực mua sắm, ăn uống giá rẻ, cuối cùng là cụm những bãi biển phù hợp cho bạn nghĩ dưỡng và tất nhiên, giá phòng tương đối đắt đỏ. Chỉ với hai chặng bay, từ Hà Nội hoặc TP HCM, transit ở thủ đô Bangkok. Mỗi ngày đều có nhiều chuyến bay.

Bãi biển Chaweng


Điều đầu tiên nên làm ở đảo Samui là đến bãi biển khi thời tiết tốt. Có thể bạn sẽ hơi lúng túng trong việc lựa chọn điểm đến ở Samui nhưng quyết định dễ dàng và phổ biến nhất là bãi biển Chaweng. Nó hội đủ mọi điều bạn muốn ở một thiên đường nhiệt đới: từ những bãi biển trong vắt như thủy tinh, những bãi cát vàng tuyệt đẹp đến những hàng cọ lắc lư trong gió.

Hơn thế nữa, Chaweng có đủ mọi cơ sở vật chất và tiện nghi cần thiết. Bạn có thể sẽ phát cuồng với hàng loạt các thiết bị thể thao dưới nước có sẵn trên bãi biển cũng như các nhà hàng và quầy bán thức ăn nhẹ.

Koh Nang Yuan, gần Koh Tao


Ngoài khơi bờ biển của Koh Tao có một hòn đảo nhỏ với những đặc trưng mà chúng ta khó tìm thấy được ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới, đó là các hoạt động diễn ra trong ngày. Với sự lên xuống của thủy triều cũng như những bãi cát, đôi lúc bạn sẽ thấy bãi biển dường như biến mất.

Biển Sunrise và Sunset, Koh Lipe


Sunrise và Sunset ở Koh Lipe là một thiên đường khác. Giống như trên bán đảo Railay, nơi đây không hề có sự xuất hiện của xe hơi mà chỉ có một ít xe máy qua lại, còn đa số mọi người đều đi bộ. Đúng với tên gọi, bãi biển Sunrise và Sunset là một nơi lí tưởng để ngắm bình minh cũng như hoàng hôn. Ngoài ra, những làn nước trong xanh cũng là điểm thu hút của nơi này.

Biển Kata & Karon, Phuket


Ở Phuket có rất nhiều bãi biển lớn nhỏ nên việc chọn nơi phù hợp nhu cầu quả thực không đơn giản. Bạn sẽ trải qua kì nghỉ ở một chỗ đông đúc như Patong hay tìm kiếm một địa điểm yên tĩnh hơn gần đó? Đối với những người thích sự thanh bình nhưng vẫn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Phuket thì những bãi biển ở Kata và Karon là lựa chọn tốt nhất. Là điểm du lịch Thái Lan được yêu thích nhất, hầu như ai du lịch biển Thái đều đến đây.

Biển Sairee, Koh Tao


Sairee ở Koh Tao là bãi biển chính của thiên đường lặn biển, nơi có khá nhiều khu nghĩ dưỡng cao cấp, khách sạn giá rẻ và nhà trọ bình dân. Lặn biển là môn thể thao phổ biến nhất ở Sairee; ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng bởi khung cảnh tuyệt đẹp, và những hàng cọ dài thẳng tắp.

Những bãi biển trên bán đảo Railay


Bán đảo Railay là nơi có những bãi biển nằm trong top tuyệt nhất thế giới. Những bãi biển ở đây vô cùng độc đáo, không hề có sự xuất hiện của xe hơi mà chỉ có một số resort và cảnh quan tuyệt đẹp. Nếu muốn nghỉ chân ngay tại khu vực bãi biển thì bạn phải chi một số tiền khá lớn ($1000/đêm). Tuy nhiên, vẫn có một lựa chọn kinh tế hơn đó là lưu trú ở những resort cách đó không xa nhưng giá mềm hơn nhiều.

Biển hang động Pranang, Railay


Biển hang động Pranang được xem là viên ngọc quý của bán đảo Railay. Với cảnh quan tuyệt vời, đỉnh núi đá vôi hùng vĩ cùng những hang động kì bí, nơi đây xứng đáng với danh hiệu biển đẹp nhất phía bờ tây. Tuy nhiên, ở Pranang chỉ có duy nhất một khu nghĩ dưỡng đó là resort nổi tiếng thế giới Rayavadee. Chính vì điều này mà đôi lúc bạn sẽ khó tìm được phòng để dừng chân, đặc biệt vào cao điểm du lịch.

Biển Ko Tarutao


Ko Tarutao là một trong 51 hòn đảo thuộc Công viên Hải dương học Tarutao ở miền Nam Thái Lan. Hòn đảo này có nhiều nơi thích hợp cho việc cắm trại và các bungalow dành cho những người thích hòa mình với thiên nhiên, lang thang trên các bãi biển vắng người và những khu rừng nhiệt đới hoang vu. Vì thế, du khách có thể tận hưởng cảm giác của một cuộc sống hoang dại đúng nghĩa. Sân bay gần nhất là Hat Yai và sau đó đi tiếp bằng tàu cao tốc tới Ko Tarutao. 

FIDITOUR chuyên chia sẽ từ Blog du lịch nước ngoài đến các bạn
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top