Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Cùng nhau khám phá dịch vụ 4 sao từ Vietnam Airlines

14:05:00

Hãng hàng không Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay 4 sao cho hành khách trải nghiệm một bữa ăn trên trời với thông điệp "ngon không kém gì nhà hàng dưới mặt đất". Tại đây, khách được làm thủ tục như chuẩn bị bay thật với quầy check-in được đặt ngoài trời.

Vietnam Airlines mua hàng loạt máy bay thế hệ mới A350-900 XWB và B787-9, rà soát, nâng cấp tổng thể tất cả chuỗi dịch vụ từ đặt chỗ, bán vé, dịch vụ trên máy bay, dịch vụ sau bán hàng, thái độ phục vụ, vật phẩm cho nghành du lịch ... là những công việc Vietnam Airlines đang tiến hành để trở thành hãng hàng không đạt tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao vào đầu năm 2016.


Thẻ lên tàu bay được thiết kế theo mẫu thật, màu vàng cam tượng trưng cho hành khách hạng thương gia. Người tham dự sẽ dùng tấm boarding pass này để qua cửa lên máy bay giả lập.


Chuyến bay 4 sao giả lập được hãng hàng không quốc gia Việt Nam thiết lập trong một căn phòng lớn trong resort ở Vĩnh Phúc hôm 21/11/2015. Khách mời ngồi trong không gian mô phỏng khoang máy bay thân rộng Boeing 787 Dreamliner và Airbus A350 XWB.


Hình ảnh thực tế khoang hạng thương gia của máy bay Airbus A350 XWB cũng được giới thiệu. Dòng máy bay thân rộng này, cùng với Boeing 787 Dreamliner, đã được Vietnam Airlines mua về và đưa vào phục vụ, sẽ là đội bay chiến lược trong kế hoạch lên hãng hàng không 4 sao trong tương lai. 


Cận cảnh khoang ghế hạng thương gia của máy bay Airbus A350 XWB.


Vietnam Airlines đang ở mức 3 sao theo đánh giá của Skytrax - tổ chức chuyên đánh giá các hãng hàng không và sân bay. Trong kế hoạch lên hãng hàng không 4 sao, hãng chú trọng nhất yếu tố con người. Đội ngũ tiếp viên được đào tạo, nâng cấp trình độ phục vụ, bên cạnh cách dịch vụ ở một đẳng cấp mới.


Khách mời được thực tế các tiếp viên pha chế đồ uống phục vụ hành khách. Nhiều loại cocktail được tiếp viên chuẩn bị theo đúng quy trình do các bartender có kinh nhiệm đào tạo.


Một loại cocktail có tên "Nắng Sài Gòn" phục vụ trên chuyến bay 4 sao.


Bữa ăn cũng được phục vụ theo phong cách nhà hàng cao cấp. Tiếp viên chuẩn bị suất ăn từ bếp theo lựa chọn của hành khách, sau đó trực tiếp trình bày trên đĩa ăn lớn.


Món ăn tạo điểm nhấn là phở bò truyền thống Việt Nam. Chuyên gia của hãng nhấn mạnh phở được làm theo công thức đặc biệt để có được bát phở tươi và hấp dẫn không kém gì phở trong các nhà hàng dưới mặt đất. Ngoài ra, chuyến bay còn phục vụ các đồ uống bổ dưỡng có lợi cho sức khỏe như nước quả tươi ép, trà thảo mộc, rượu vang loại hảo hạng...


Các món ăn nhẹ được bài trí bắt mắt, sang trọng.


Để chính thức trở thành hãng hàng không 4 sao vào năm 2016, hãng hàng không Vietnam Airlines đã cam kết nâng cao chất lượng, hoàn thiện quy trình phục vụ đồng thời đào tạo nhân viên đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.


Trên chuyến bay còn có máy tính bảng cùng tai nghe chất lượng cao cho hành khách sử dụng. Máy bay sẽ phát wi-fi để hành khách kết nối internet trong suốt hành trình.

Skytrax đánh giá Vietnam Airlines đạt 80% trên 970 tiêu chí xếp hạng 4 sao. Để đạt đủ tiêu chí, hãng phải nâng cấp đồng bộ các dịch vụ như check-in, phòng chờ, ăn uống trên máy bay, quầy bar, wifi… Theo kế hoạch, Vietnam Airlines phấn đấu trở thành hãng hàng không 4 sao vào năm 2016.

Công bố nhận diện thương hiệu mới

Chương trình giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu và đồng phục mới của Vietnam Airlines cũng đã được ra mắt tại sự kiện đặc biệt này và chính thức đưa vào triển khai. Hệ thống nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines được đổi mới theo hướng hiện đại, đồng bộ hơn nhưng vẫn bảo đảm được hình ảnh của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam, đại diện hình ảnh cho đất nước năng động, không ngừng đổi mới và phát triển.

Máy bay A350.

Dịch vụ 4 sao, giá vé không thay đổi

Liên quan đến việc nâng cấp đội tàu bay, tăng chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines, vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay là liệu hãng hàng không này có xem xét đến chuyện tăng giá bán? Hay nói cách khác, giá vé của Vietnam Airlines có tăng tương ứng hay không?Về vấn đề này, đại diện Vietnam Airlines cho biết, giá bán dịch vụ của Vietnam Airlines cũng giống như tất cả các loại hình hàng hóa và dịch vụ khác, thuận theo luật cung cầu của thị trường.

Boeing 787-8 của Vietnam Airlines sắp được đưa vào khai thác

Điều này có nghĩa là chất lượng thế nào, giá sẽ ở mức độ tương ứng. Hay nói cách khác, nhu cầu của khách hàng như thế nào, Hãng sẽ cung cấp giá thỏa mãn nhu cầu đấy. Tuy nhiên, vị này cũng khẳng định, trong giai đoạn bắt đầu triển khai tàu bay mới, cung ứng dịch vụ 4 sao, mức giá sẽ không thay đổi.

Công ty du lịch FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của Quý khách.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Fiditour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

0 nhận xét:

 

© Copyright Blog Fiditour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Fiditour 2015

Back To Top