Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

5 suối nước nóng mê ly không nơi đâu có được

14:45:00

Cùng dạo một vòng 5 suối khoáng nóng cao cấp từ khắp nơi trên thế giới, bạn sẽ muốn ngâm mình và thư giãn với spa ngoài trời mà bất kể thời tiết nào.


1. Sự cân bằng hoàn hảo giữa tòa cao ốc và bể khoáng nóng ở Andorra, Tây Ban Nha.


Với hơn 6000m² bể bơi được cung cấp sức nóng và dinh dưỡng từ một con suối lưu huỳnh, Caldea là khu phức hợp spa nhiệt lớn nhất và kín đáo ở miền nam châu Âu.

2. Kiến trúc hấp dẫn của Aqua Dome, Tyrol, Áo


Kể từ năm 1997, nơi đây đã thật sự là khu vui chơi trên núi của người dân Áo với kiến trúc độc đáo có 3 trụ bể hướng lên trời. Điều đặc biệt dành cho những người lãng mạn là ở đây có bồn ngắm trăng vao ngày thứ sáu.

3. Những cụm nhà gỗ và bể khoáng tự nhiên ở Dunton, Colorado


Được bao bọc giữa cánh rừng taiga và những trảng cỏ, những ngôi nhà gỗ , lều trại du mục được trang bị đầy đủ và tiện nghi đón tiếp du khách. Không chỉ thế một hồ tắm khoáng nóng ở bên cạnh mỗi khu nghỉ dưỡng giúp tăng phần đặc biệt không đâu có được cho nơi đây.

4. Chạy trốn mùa đông ở Blue Lagoon, Iceland




Ẩn mình những cụm đá nham thạch gồ ghề, cách Reykjavík 30 phút chạy xe, một nước khoáng xanh như ngọc này dễ làm bạn nhầm lẫn với những kỳ quan thiên nhiên khác của Iceland. Nhưng nó thực ra là một hồ nhân tạo, nguồn nước khoáng ở đây được tạo tại nhà máy địa nhiệt gần đó. Ở các bồn tắm trắng giàu silica, du khách có thể đắp mặt nạ, ngâm bùn khoáng thư giãn. 

5. Babylon đầy nước - Rogner Bad Blumau, Styria, Áo


Hơn một tác phẩm nghệ thuật, khu nghĩ dưỡng - điều trị này được thiết kế bởi kiến trúc sư lập dị: Friedensreich Hundertwasser. Bao quanh khu nghĩ dưỡng là những tòa nhà mái phủ cỏ, như nhà trong hang động của những người Hobbit, ở giữa khu nghĩ dưỡng là hai hồ bơi được cung nước từ suối khoáng trị liệu có muối từ Biển Chết. Ở đây không chỉ spa mà còn có các phòng tắm hơi và phòng điều trị.  

Ngoài ra... 6. Bể bơi khoáng nóng lâu đời ở Hungary



Một địa chỉ du lịch nổi tiếng ở Budapest, Hungary. Các bạn có thể xem thêm 10 trải nghiệm du lịch bạn nên thử ở Budapest tại đây: http://www.fiditour.com/cam-nang-du-lich/10-trai-nghiem-nen-thu-o-budapest-6565.html

Công ty du lịch FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của Quý khách.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top