Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Sân đua tầng thượng của nước ý

19:41:00

Sự kiện những chiếc vespa chạy đua trên nóc của nhà máy sản xuất xe lừng danh Fiat, như tái hiện lại đường đua chạy thử Lingotto ấn tượng một thời. Du ngoạn nước Y' và cùng tìm kiếm những trải nghiệm lạ đời nhất.



Nếu không có đường đua đặc biệt trên mái nhà, có lẽ nhà máy này sẽ chỉ có một dòng chú thích nho nhỏ trong lịch sử của Fiat. Cơ sở này rất đặc biệt vì những chiếc xe vừa được ghép vừa được chuyển lên các tầng trên và sản phẩm cuối cùng sẽ được chạy thử trên mái nhà. Đây là nơi mà tất cả các chiếc xe Fiat 500 đầu tiên cho tới động cơ Turbina thử nghiệm với vận tốc 275 km/h - tất cả đã hình thành nên huyền thoại ở trên trái tim của Turin.



Quốc gia của những hãng xe nổi tiếng

Những năm 60, chiếc Vespa bừng sáng khắp các mặt báo và tạp chí quốc tế với bộ phim Roma Holiday. Khi tới thời đại du lịch và ảnh màu, Venice thu hút du khách từ khắp nơi và giao thông chính ở đây là các con thuyền, nghề lái đò cần có bằng cấp. Hiện tại để tạo hình ảnh đẹp và đồng nhất, các con thuyền đều được sơn một lớp đen tuyền.




Cho đến các hãng xe ô tô cao cấp như Lamboghini , Ferrari, Limo cho cảnh sát ... trong đó hãng Fiat là hãng sản xuất nhiều dòng xe nhất. 


Sân đua thử xe của Fiat


Tòa nhà Lingotto tại Turin, Italy, dài một nửa cây số khổng lồ, có kết cấu bê tông, cao năm tầng, từng là nhà máy sản xuất xe hơi lớn nhất và hiện đại nhất ở châu Âu. Nằm ở trung tâm của thành phố, chủ sở hữu ban đầu của nó - Fiat thông minh khi xây dựng một đường thử tốc độ cao trên bất thường đắp trên tầng thượng của tòa nhà, nơi hàng ngàn loại xe Fiat trải qua thử nghiệm sau khi hoàn tất dây chuyền lắp ráp.





Những chiếc vespa tái hiện lại đường đua huyền thoại







Đường chạy 5 tầng, từ dưới lên trên, mỗi tầng một công đoạn năm đó, đến nay vẫn còn nguyên vẹn

Nhà máy hiện nay đã được chuyển nhượng, thành một khu phức hợp hiện đại có phòng hòa nhạc, hội nghị, trung tâm mua sắm, khách sạn, riêng khu mái vẫn được giữ lại cho khách lên tham quan.



7 ngày thưởng trọn nước Y'


Không dừng lại ở các tour châu âu, công ty Fiditour còn tổ chức tour đi riêng đất nước xinh đẹp này, để gắn bó hơn với những di sản nghệ thuật đỉnh cao của thế giới. Hành trình bắt đầu từ ROME - PISA - FLORENCE, trở lại các thời kỳ La Mã cổ đại và Phục Hưng đỉnh cao.




Tiếp đó là hai thành đường VENICE và MILAN. đến với Milan, du khách không chỉ thưởng ngoạn những kiệt tác kiến trúc nguy nga như nhà thờ Douma, mà còn đến với các bảo tàng nghệ thuật lớn và sàn diễn thời trang cao cấp của thế giới.





Trước ngày trở về TP.HCM, cuộc hành trình đưa du khách đến nhà hát La Scala, nhà hát Opera lớn nhất thế giới và di sản của toàn nhân loại.





Tổng chi phí cho chuyến đi sang trọng này là 42.990.000 đ , bao gồm những dịch vụ tốt nhất mà bạn có thể nhận được.

Công ty du lịch tại tphcm FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của Quý khách.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top