Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Du lịch thiên đường mua sắm châu á mùa tuyết rơi có gì hấp dẫn !

15:00:00

Du lịch Singapore, Malaysia,... những tháng cuối năm cũng là mùa "Sale off" với mức khuyến mãi lớn lên tới 50 - 70%, vào dịp Noel sắp đến. Singapore, Malaysia,... được mệnh danh "thiên đường mua sắm" nổi tiếng của khu vực châu Á, hấp dẫn không chỉ người địa phương mà cả du khách trên khắp thế giới. 

Du lịch Malaysia, Singapore,... thực ra có chương trình khuyến mãi quanh năm nhưng tiêu biểu nhất là Mùa siêu khuyến mãi Great Singapore Sale. Thêm vào đó, hệ thống các trung tâm mua sắm với đẳng cấp hàng đầu thế giới nằm san sát nhau sẽ đem lại cho du khách vô vàn lựa chọn mua sắm. 

Singapore

 Đây là khu mua sắm vô cùng nhộn nhịp, luôn có các cửa cửa hàng quôc tế, spa, nhà hàng…

Bạn chỉ cần đi bộ đến các khu vực mua sắm tiêu biểu của Singapore để tự mình khám phá những gì có tại đây. Một điều chắc chắn là bạn sẽ không ra về tay không, mà thay vào đó là rất nhiều món đồ với giá phải chăng đi kèm nhiều quà tặng khuyến mãi. Hãy chuẩn bị tinh thần mua sắm hết mình!

Môi trường sống xanh, sạch là một trong nhiều ưu điểm giúp Singapore thu hút du khách

Singapore là điểm đến mong ước của các tín đồ nghiện mua sắm. Nếu muốn đi tour Singapore kết hợp với việc mua sắm thì bạn đi vào tháng 5 - 7 hoặc dịp Noel. Đó là hai mùa khuyến mãi lớn của Singapore, có những mặt hàng giảm giá 50 -70 % vào cuối tuần. Ngoài ra, lúc này bạn có thể tham gia các trương trình bốc thăm trúng thưởng lớn và rất hấp dẫn.

Lucky Plaza đã có 26 năm phục vụ khách hàng, nằm tại trung tâm thiên đường mua sắm Singapore

Đi từ đại lộ Orchard, vịnh Marina đến khu Southern Waterfront, Sim Lim Square, nhiều mặt hàng thời trang, đồng hồ, trang sức, đồ điện tử và nhiều loại sản phẩm khác được bán với mức giá rẻ "không tưởng".

Great World City Là một thành phố mua sắm 6 tầng, nằm giữa đường Zion và Kim Seng Road,...

Đặc biệt, khi mua sắm tại đảo quốc này, bạn đừng quên đến các cửa hàng miễn thuế với biểu tượng Tax Free. Ở Singapore có hơn 1.500 cửa hàng miễn thuế bán đầy đủ các mặt hàng thời trang, đồng hồ, đồ điện tử, dụng cụ thể thao dành cho du khách… Hãy lưu ý, chỉ cần mua hàng trên 100 SGD ở những cửa hàng này, bạn sẽ được nhận lại tiền hoàn thuế ở sân bay Changi, trước khi rời khỏi Singapore. Bạn hãy đặt tour du lịch đến Singapore ngay kẻo không kịp vào dịp Noel này.

Malaysia 

Đến Malaysia trong dịp cuối năm, bạn sẽ có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm giảm giá từ 10 đến 80% tại các trung tâm thương mại. Du lịch MalaysiaKuala Lumpur - thiên đường mua sắm đích thực được đông đảo du khách bình chọn. Thủ đô này được CNN Travels xếp hạng là điểm đến mua sắm đứng thứ 4 trên thế giới vào năm 2012, đánh bại cả những thành phố lớn như Paris, Madrid, Hong Kong, Buenos Aires, Vienna và Dubai. 


Cuối năm luôn là dịp mua sắm tốt nhất với hàng loạt chương trình giảm giá của các nhãn hiệu. 


Theo đánh giá về chỉ số mua sắm toàn cầu, Kuala Lumpur còn là thành phố mua sắm đứng thứ 2 ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, vượt qua các tên tuổi lớn khác như Singapore, Bangkok, Seoul, Tokyo và Sydney.

Nếu đến đây vào mùa giảm giá, kiếm một chiếc áo hiệu Jordano với giá dưới 10 RM là việc quá nhẹ nhàng.

Kuala Lumpur có rất nhiều cửa hàng với những đợt giảm giá kéo đến vài tháng. Đó là lý do việc mua được một món hàng hiệu giá hời ở Malaysia luôn là điều có thể. Khu vực bán lẻ hàng đầu ở thành phố này là Bukit Bintang, nhưng trong thành phố có vô vàn điểm mua sắm giá rẻ khác cho du khách lựa chọn. Công ty du lịch Fiditour chuyên thiết kế các tour đi Malaysia quanh năm thu hút nhiều du khách trong nước.

Mỗi năm ở Malaysia có hai mùa giảm giá giữa và cuối năm kéo dài nhiều tháng với mức sale off lên tới 70%.

Du khách châu Á, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, Hong Kong, Trung Quốc... rất ưa chuộng điểm đến này.

Du lịch Malaysia với thiên đường mua sắm tại Kuala Lumpur thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ shopping. Đến với các khu vực mua sắm nổi tiếng tại nơi đây, du khách có thể thỏa sức lựa chọn được những món đồ tuyệt đẹp mà giá lại rẻ hơn rất nhiều so với ở những nơi khác, kể cả Việt Nam.

Công ty du lịch tại Việt Nam FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của Quý khách.



Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top