Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Điểm đến lãng mạn cho tuần trăng mật tuyệt vời

14:45:00

Khi gió đông đang se lạnh tràn về, cũng là lúc những con tim yêu rộn ràng đón chờ “mùa xây tổ ấm”. Dẫu bận rộn với kế hoạch cho ngày cưới, bạn đừng quên chuẩn bị hành trang cho kỳ nghỉ trăng mật thật lãng mạn. 

Mỗi cặp đôi lại có một sở thích khác nhau trong việc lựa chọn điểm đến cho kỳ trăng mật, có người thích những nơi ồn ào náo nhiệt, nhưng cũng có người đơn giản chỉ cần một không gian riêng tư lãng mạn. Dù có lựa chọn thế nào đi nữa, có thể các bạn sẽ tìm thấy nơi ưng ý nhất trong danh sách những điểm du lịch dưới đây.


Tam Đảo – Điểm đến cho cặp đôi bận rộn. Với cặp vợ chồng luôn bận rộn, không có nhiều thời gian thì Tam Đảo là lựa chọn lý tưởng để cùng hưởng thời gian yên bình bên nhau.


Đà Nẵng – Điểm đến cho cặp đôi thích sự đa dạng. Nổi tiếng là thành phố mang đầy đủ vẻ đẹp của núi, biển và rừng, Đà Nẵng xứng đáng là một trong những điểm đến tuyệt vời cho kỳ trăng mật của bạn và người bạn đời.


Hội An – Điểm đến cho cặp đôi yêu thích sự hoài cổ. Yên bình, tĩnh lặng với những ngôi nhà cổ tuyệt đẹp, những con phố vắng, những món ăn đậm đà, hấp dẫn mang hồn đất Quảng. Du lịch Hội An chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho các cặp đôi.



Singapore – Điểm đến cho cặp đôi yêu thích sự hiện đại. Nếu bạn tìm kiếm một nơi hiện đại và nhộn nhịp cho tuần trăng mật, Singapore sẽ là một đáp án hay. Tại nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa này, bạn sẽ gặp những người đến từ mọi nơi trên thế giới, cũng có nghĩa là bạn được chứng kiến nhiều màu sắc văn hóa, các xu hướng ẩm thực phong phú và đặc biệt là cuộc sống về đêm sôi động.


Kyushu, Nhật Bản: Nằm ở phía tây nam Nhật Bản, đảo Kyushu có vườn Kawachi Fuji nổi tiếng với dàn hoa tử đằng tuyệt đẹp. Artisans of Leisure cung cấp tour mới cho năm 2016, với các điểm tham quan nổi bật của đảo như Fukuoka, Nagasaki, Kumamoto, Yufuin và Beppu

Nếu đủ điều kiện du lịch nước ngoài để hưởng tuần trăng mật thì không gì tuyệt vời hơn. 


Bạn muốn có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Italy? Hãy tới Palazzo Avino, khách sạn trăng mật tuyệt nhất châu Âu.


Khách sạn Andaz Peninsula Papagayo ở Costa Rica với khung cảnh lãng mạn được bình chọn là khách sạn trăng mật tuyệt nhất châu Mỹ.


Các cặp đôi mới cưới có thể chọn Velaa ở Maldives, khách sạn trăng mật tuyệt nhất Ấn Độ Dương, để có một kỳ nghỉ yên tĩnh, riêng tư.


Để thư giãn, bạn có thể chọn Soneva Kirir ở Thái Lan, khách sạn đứng đầu hạng mục châu Á và Ấn Độ. Soneva Kirir có thiết kế mở, hòa lẫn với không gian xanh tươi, tĩnh lặng xung quanh. Tour du lịch đến đây thu hút lượng khách lớn vào dịp cuối năm.


Nếu quá bận rộn, bạn có thể dành hai ngày cuối tuần ở Wild Rabbit, Cotswolds, khách sạn trăng mật tuyệt nhất Anh và Ireland.


Kỳ nghỉ trăng mật trên mặt nước với những con thuyền lãng mạn của Aqua Expeditions sẽ khiến du khách hài lòng.


Trên đây là những điểm lý tưởng cho tuần trăng mật lãng mạn. Mỗi điểm đến đều có vẻ đẹp và sự hấp dẫn riêng, tùy theo sở thích và mong muốn, các cặp đôi hãy lựa chọn cho mình một điểm đến lý tưởng nhất để có thể trải nghiệm kỳ nghỉ du lịch trăng mật tuyệt vời nhất


Công ty du lịch FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top