Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Hạ neo du thuyền 5 sao Norwegian và 17 vùng đất kinh ngạc bạn sẽ tới

17:22:00

Luôn nằm trong top 3 du thuyền 5 sao xa xỉ nhất thế giới , du thuyền Norwegian có sức chứa hơn 1000 người sẽ đưa bạn đến từng 17 địa điểm của 17 quốc gia tuyệt đẹp mà bạn hằng ao ước.

Công ty Fiditour luôn có các tour du thuyền hạng sang, giá rẻ sẳn sàng khởi hành mọi lúc.

1. Xuyên qua lòng vịnh của Alaska 


Đi qua một vùng đất đầy băng tuyết bị mắc kẹt bởi vịnh giữa lòng đại dương, cách bờ biển 15 000 dặm . Nơi có loài chim đại bàng đầu hói , những con gấu thẩn thơ đi dạo , nơi có mòng biển , rái cá biển và cá chình điện. Du khách có thể chiêm ngưỡng vạn vật kỳ thú đó dưới ánh mặt trời lúc nửa đêm. Thật thần kỳ.

2. Puerto Limon , Costa Rica


Thành phố lớn thứ hai của Costa Rica , Puer Limon , nơi bị khuẩy đảo bởi những bữa tiệc vĩ đại mỗi tháng 9 . Hãy đến với Carnaval và hòa vào lễ hội với những cư dân bản địa kéo dài tận 7 ngày . Bất cứ khi nào du khách đến đây đều được “các cư dân” bản đại chào đón trên những rặn cây nơi bến cảng – các con Lười . Thực tế , Puerto Limon có một hệ sinh thái đa dạng bên trong những cánh rừng trải dọc bờ biển.

3. Stingray City, Grand Cayman  


Đến với thủ phủ của George Town, bạn sẽ được đi dạo trên bãi cát đẳng cấp thế giới Seven Mile Beach , lặn xuyên qua những xác tàu Caribbean và thử rượu rum địa phương. Những loài cá đuối nơi đây có họ hàng với loài cá mập, nhưng bạn đừng lo lắng, vì chúng rất thân thiện.

4. Bali, Indonesia


Sau đây là các lý do để 4 triệu khách du lịch đến Bali mỗi năm : dịch vụ lướt sóng và lặn biển đẳng cấp thế giới, ánh nắng mặt trời, rừng cọ trên bãi biển và bản sắc văn hóa truyền thống. Đến thẳng thị trấn của nền văn hóa Ubun, nơi được viết trong cuốn sách “Ăn, Cầu nguyện, Yêu” nổi tiếng, ngắt một bông hoa cài lên tóc và xem những màn trình diễn múa dân gian , hớp một ngụm cà phê thảo dược chỉ có duy nhất trên bán đảo này.

5. Sydney , Australia 


Nơi này là quê hương của những kiến trúc nhân tạo vĩ đại như nhà hát Sydney, Cầu Cảng … Bạn sẽ muốn thử một lần lên tòa nhà cao chọc trời và đi bộ trên không trung , bạn sẽ muốn thử bước vào các nhà hàng “kiểu Úc” … trong một thành phố có hơn 250 ngôn ngữ được nói. 

6. Kauai , Hawaii


Phía tây bắc của Hawaii – Kauai có một sự đa dạng địa hình bởi quá trình sói mòn sáu triệu năm. Và ở nơi cổ nhất của Hawaii là bờ duyên hải cát mịn dài nhất thế giới , nơi bạn có thể tha hồ bơi , lặn , lướt sóng . Đừng tự giới hạn bản thân vì Norwegian chỉ mới ghé lại Hawaii có đúng 4 lần trong suốt 7 năm. 

7. Hà Nội, Việt Nam


Nếu các du thuyền Royal của Mỹ chỉ ghé Việt Nam ở Vũng Tàu , gần thành phố Hồ Chí Minh , thì Norweigain chỉ ghé tại Hà Nội. Vùng đất có lịch sử một ngàn năm văn hiến. Trang Matador Network xem “phở” như món ăn ai cũng muốn thưởng thức trọn vẹn ở Hà Nội và những ngôi đền cổ là các điểm đến bạn phải tới. Hà Nội chỉ cách Hạ Long – Kỳ quang tự nhiên của thế giới được công nhận bởi UNESCO - 90 dặm.

8. Inverness và cao nguyên vùng Scotland


Inverness là nơi để dạo bước trên những con đường từ thời Victoria , mua một vài sản phẩm từ mạch nha , chào hỏi một vài dân phượt và săn tìm quái vật hồ Loch Ness. Dành cho một chuyến khám phá cao nguyên , nếu đi bộ, bạn có thể bắt đầu với Great Glen Way xứ thần tiên. Du khách cũng có thể vẽ một lộ trình từ hai bờ bán đảo, khoảng cách chỉ 72 dặm.

9. Muscat, Oman


Một thương cảng quan trọng từ thế kỷ thứ nhất . Thành phố Muscat được tạo lập từ những luật lệ của Ba Tư, Bồ Đào Nha và đế chế Ottoman. Kiến trúc đa dạng nơi đây nó chứng minh điều ấy : những pháo đài cổ của Bồ Đào Nha, các đền thờ hồi giáo màu sắc và các khu chợ cổ đại vẫn tấp nập tới bây giờ. Tiếp đó là ẩm thực. Gọi món thịt cừu nướng, món cà ry tôm hùm và bạn sẽ không muốn dời đi nữa.

10. Reykjavik, Iceland


Một trong những thành phố xanh, sạch, an toàn nhất thế giới. Khu đô thị trung tâm của Reykjawik được bao bọc bởi con đường mua sắm Laugavegur , nơi đây có đủ các tiệm café , các cửa hàng thời trang cao cấp và các phòng tranh , đủ để bạn giải trí trong nhiều ngày.

11. Santorini, Hy Lạp


Một thành phố xinh đẹp , thị trấn cổ mái xanh , tường trắng , nơi để ngắm hoàng hôn vĩ đại, đẹp nhất. Những việc bạn cần làm khi đến đây là tắm bùn trong biển, tắm nắng trên những bãi biển đa màu sắc, ăn tất cả các loại phô mai mặn của Hy Lạp.

12. Cao Hùng, Đài Loan


Trung tâm công nghiệp bên trong lòng thành phố xanh của Đài Loan. Sự trộn lẫn giữa những công viên cực ngầu , hàng tấn di tích lịch sử , những cửa tiệm café và nghệ thuật. Nơi đây còn có Dream Mall , trung tâm mua sắm lớn nhất Đài Loan và Đông Á.

13. Ushuaia, Argentina 


Căn cứ hải quân có các cư dân là những chú chim cánh cụt Nam Mỹ này có công viên quốc gia Tierra del Fuego , nơi bạn có thể tha hồ trượt , đua thuyền buồm, leo núi và lặn biển.

14. Bergen, Na Uy


Vùng đất được bao bọc bởi 7 ngọn núi này là chuỗi di sản UNESCO là các tòa nhà thương mại đa sắc nằm bên trong Bergen. Một vùng đất nhỏ nhưng không gian âm nhạc rất đáng để thưởng thức.

15. Colombo, Sri Lanka  


Colombo có truyền thống hơn hai ngàn năm với các nền văn hóa đa dạng , bạn có thể tìm thấy đền thờ Phật, nhà thờ và đền Hindu. Du khách có thể dành thời gian thưởng thức đời sống quận Pettah bazaar, cắn một miếng bánh xếp cay và món cà ry đậu vùng Sri Lanka.

16. Lima, Peru 


Nhảy lên máy bay đến với Machu Picchu , để tận hưởng vùng đất đáng kinh ngạc của nền văn minh cổ đại.

17. Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ 


Vùng đất ngựa thành Troy xa xưa giờ đây là một trong nhưng đô thị phát triển nhanh nhất thế giới. Danh sách những nơi cần phải đến phải nói đến đầu tiên là Hagia Sophia và Blue Mosque sau đó là Grand Bazaar, the Basilica Cistern, Topkapi Palace, Galata Tower v.v…

FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của khách hàng.
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com


Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top