Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Bạn có nghĩ sẽ qua đêm tại dinh thự của nữ hoàng Elizabeth đệ nhị ?

14:51:00

Dinh thự Sandringham tại Norfolk, Anh ở vùng nông thôn của Nữ hoàng Elizabeth II (cách London 2,5 giờ đi tàu) dành 2 khu nhà cho khách du lịch thuê. Bạn sẽ được phục vụ như 1 công tước trong hoàng tộc khi thuê 1 phòng ở đây.
Những thông tin sau đây rất cần thiết cho bạn trước khi quyết định thuê phòng ở Dinh thự Sandringham:


Nằm giữa không gian có rừng cây, rừng ngập mặn… Sandringham được đánh giá là ngôi nhà thoải mái nhất nước Anh. 

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách truyền thống Na Uy này là nhà riêng của gia đình hoàng gia Anh

Nữ hoàng Victoria mua điền sản Sandringham năm 1862, biến nơi đây thành tài sản riêng của hoàng gia Anh. Một trong hai khu nhà du khách có thể nghỉ lại tại Sandringham là Granary, nơi từng là một nông trại và nhà kho. Khu còn lại là Garden House, từng là nơi ở của người làm vườn. Khách ở hai khu nhà này chỉ cho thuê theo tuần. 

Bức ảnh chụp đại gia đình được chụp trong Phòng vẽ tại Dinh thự Sandringham.

Nhà Granary dành cho tối đa 6 người, với mức giá khởi điểm 600 bảng Anh (20,7 triệu đồng) một tuần. Trong khi đó, Garden House có đủ không gian cho 8 người và có giá 625 bảng Anh (21,6 triệu đồng) mỗi tuần. Cả hai khu nhà cho thuê này đều được trang bị các tiện nghi như vải lanh, các bếp ăn được trang bị hoàn chỉnh với lò gang AGA, máy giặt và máy sấy khô.

Khu vườn khá rộng bao quanh dinh thự, tao không gian mát mẽ quanh năm

Nhà Granary còn có một bếp lò đốt củi, các tầng được sưởi ấm, và một khu vườn kín cùng không gian ngoài trời. Sandringham nổi tiếng với những khu vườn xinh đẹp, nơi các du khách có thể tham quan và nếu may mắn có thể nhìn thấy những chú chó corgi xứ Wales yêu quý của Nữ hoàng. Công ty du lịch Fiditour chuyên thiết kế các tour độc lạ, sẽ khiến bạn có những khám phá độc đáo.

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội nhìn thấy Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton, chủ nhân của khu nhà Anmer Hall nằm trong khuôn viên Sandringham. Ngôi nhà thuở ấu thơ của Công nương Diana là Park House cũng nằm trong khu vực này. Giờ đây, Park House là một khách sạn chuyên phục vụ các du khách khuyết tật.

Tư dinh Sandringham rộng 80 km2 của Hoàng gia Anh.

Các du khách có ý định khám phá Sandringham sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều ở vùng Norfolk: từ một cuộc dạo chơi trên bờ biển cho đến một tour du lịch ngắm dinh thự trang nhã.

Ngoại vi dinh thự Sandringham rộng 8.000 hecta và được hoàn thành vào năm 1870.

Toàn bộ khu dinh thự Sandringham được chia làm nhiều nhà và có rất nhiều phòng, nhưng diện tích mỗi phòng tương đối nhỏ.

FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của khách hàng.
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top