Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Những điều kỳ lạ lùng khi đi du lịch đến Singapore

08:48:00

Những điều lạ lùng mang đến sự tò mò, thú vị đến khách du lich khi đến quốc đảo sư tử. Du lịch Singapore và khám phá những điều lạ lùng này nhé! Cùng với những điều tối kị, nên tìm hiểu trước khi đến đây!
Không có sư tử ở nơi được mệnh danh là “Đảo quốc sư tử”: Tương truyền, hoàng tử Sang Nila Utama tới từ Palembang thấy một sinh vật mà ngài tưởng là một con sư tử. Do đó ngài đã đặt tên cho hòn đảo này là Singapura, nghĩa là “Thành phố sư tử” trong tiếng Sanskrit. Nhưng tại vùng đất này không hề có sư tử sinh sống. Nhiều người cho rằng có thể hoàng tử đã nhìn thấy một con hổ và nhầm nó là sư tử.



Trên tờ 1.000 đôla Singapore có in quốc ca: Trên một mặt của tờ tiền mệnh giá lớn này có in toàn bộ lời bài quốc ca của Singapore. Singapore là một trong ba quốc gia thành phố đang tồn tại trên thế giới: Chỉ có ba quốc gia dạng thành phố không có thủ đô đang tồn tại trên thế giới, bao gồm Monaco, Vatican và Singapore.

Singapore là một trong ba quốc gia thành phố đang tồn tại trên thế giới: Chỉ có ba quốc gia dạng thành phố không có thủ đô đang tồn tại trên thế giới, bao gồm Monaco, Vatican và Singapore.


Chính phủ Singapore có một đơn vị mai mối dành riêng cho những công dân trên 30 tuổi chưa kết hôn. Chỉ với 10 đôla Singapore, những “FA lâu năm” sẽ được tham gia chương trình mai mối này và tạo điều kiện để hẹn hò, gặp gỡ nhau. Hãy đi tour du lịch đến Singapore để tìm kiếm 1 nữa của mình.


Singapore là đất nước khuyến khích lòng tốt của con người. Chính phủ có hẳn một chiến dịch “Lòng tốt Singapore” để khuyến khích tất cả mọi người làm việc tốt và quan tâm tới nhau nhiều hơn.

Thành phố của những điều luật: Bạn không được nhai kẹo cao su, không được hôn nhau ngoài phố, không được hút thuốc lá nơi công cộng, không xả rác, không cho chim ăn… Có rất nhiều điều luật tại quốc đảo này. Do đó khi ở Singapore, bạn nên chú ý tới các biển cấm ở bất cứ đâu.


Cấm khỏa thân trong nhà: Tại đất nước rất phát triển này, có một quy định rất kì lạ, đó là cấm khỏa thân trong nhà, nếu bạn bị phát hiện, có thể bạn sẽ bị khởi tố với tội danh khiêu dâm, hình phạt rất nghiêm khắc, có thể bị phạt tiền rất nặng hoặc bị ngồi tù. Vì vây, nếu tới Singapore bạn nhớ kéo rèm phòng tắm nhé.


Công ty du lịch giới thiệu chùm tour đi Singapore(Sentosa) - Garden by the bay (4 Ngày)


Thông tin tour du lịch:

Giá: 7.800.000 đ
Khởi hành: 17,24/03 
Thời gian đi: 4 Ngày – 3 Đêm 
Phương tiện: Hàng không: Jetstar 
Điện thoại hỗ trợ: Ms.Linh - 0915 465 429

Lịch trình chuyến du lịch:


NGÀY 01: TP.HCM – SINGAPORE
Xe Fiditour đón Quý khách tại điểm hẹn. Đưa ra phi trường Tân Sơn Nhất bay đi Singapore(3K556 08:55 – 12:05). Đến Singapore, đón Quý khách tại phi trường Changi. Ăn trưa, sau đó đưa Qúy khách đi tham quan và chụp hình bên ngoài:
Tòa nhà Quốc hội.
 Tham quan Công viên sư tử (Merlion Park) - biểu tượng của đất nước Singapore.
 Nhà hát Victoria - nhà hát cổ kính nhất Singapore. Nơi đây còn là tâm điểm cho nghệ thuật biểu diễn của đảo quốc sư tử này ngay từ thời thuộc địa.
Nhà hát Esplanade - nhà hát hiện đại vào bậc nhất của Singapore. Đây còn là biểu tượng kiến trúc và trung tâm biễu diễn văn hóa nghệ thuật tầm cỡ thế giới.
Đập Nước Marina - Công trình lọc nước sạch toạ lạc tại ngay trung tâm thành phố xinh đẹp này.
Dạo quanh Công Viên sinh thái với hệ thống “siêu cây” năng lượng mặt trời – Garden By The Bay (Vé vào cổng tự túc).
Ăn tối. Sau đó về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

NGÀY 02: SINGAPORE
Ăn sáng. Sau đó đưa Qúy khách đi tham quan :
Trung tâm vàng bạc đá quý.
Phật Nha Tự.
Đỉnh Mount Faber - đỉnh cao nhất của đảo quốc Singapore và là nơi khởi đầu đường xe cáp sang đảo
Cửa hàng dầu xanh.
Ăn trưa tại nhà hàng Hàn Quốc (Korean BBQ).
Buổi chiều, đoàn tiếp tục tham quan Khu phức hợp Sentosa bằng xe.
Thưởng thức phim 4D.
Ăn tối. Quý khách thưởng thức chương trình “Wings of Time” – một chương trình hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn lần đầu tiên có mặt tại Singapore với sự pha trộn giữa hiệu ứng phun lửa, robot phun nước áp lực cao kết hợp cùng đèn LED đầy màu sắc và hệ thống đèn Lazer hiện đại tạo nên hiệu ứng 3D sống động và độc đáo. Chương trình được trình diễn tại bãi biển Siloso xinh đẹp cùng màn trình diễn pháo hoa hoành tráng. Sau đó về khách sạn nghỉ ngơi. 

NGÀY 03: SINGAPORE
Ăn sáng. Quý khách tự do khám phá Đảo quốc Sư Tử Biển. (Không bao gồm hướng dẫn viên, xe, ăn trưa, ăn tối).

NGÀY 04: SINGAPORE - TP.HCM
Ăn sáng, Qúy khách tự do tham quan, mua sắm. 
Ăn trưa tự túc. Đưa đoàn ra phi trường để bay về Việt Nam (chuyến bay 3K 557 khởi hành lúc 13.50). Nhân viên Fiditour đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 14:50. Kết thúc chuyến đi. 







Quý Khách kết thúc tour du lich nuoc ngoai của mình một cách tốt đẹp.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | 
Fax: (84) 39 14 13 63 | Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top