Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Cuồng chân với những điểm check-in đỉnh nhất Việt Nam vào mùa lá rụng

09:45:00

Mùa thu là thời điểm thích hợp để trải nghiệm Việt Nam. Dù bạn là người không đam mê vi vu qua những nẻo đường. Khi xem xong những hình ảnh mùa thu tuyệt đep trên đất nước hình chứ S, bạn sẽ cuồng chân muốn vác ba-lô đi ngay sau nghi xem những chia sẽ từ Blog du lịch.


Một thoáng Sapa mùa thu. nguồn từ @Dungdunghouse
Với dân phượt, một trong những việc phải làm mùa thu là check-in vùng núi phía Bắc. Bạn bè chắc chắn sẽ rất ngưỡng mộ và ghen tị khi bạn được thưởng thức cảnh đẹp của đèo Mã Pí Lèng hùng vĩ.


Cánh đồng hoa tam giác mạch ở lử thần si ma cai lào cai. Nguồn từ @nguyen.daido

Hoa tam giác mạch trứ danh xứ Hà Giang báo hiệu mùa đẹp nhất trong năm đã bắt đầu tại mảnh đất cực Bắc Tổ quốc.


Những con đường ngập tràn hoa dã quỳ sắc vàng quyến rũ . Nguồn @heokkkon

Đà Lạt nên thơ, tĩnh lặng như xưa nay vẫn vậy. Chỉ có những đóa dã quỳ là rộn rang bừng nở vàng ruộm một khoảng trời, khiến du khách như đi lạc vào xứ thần tiên.


Hoa căng tràn sức sống, rực rỡ nhưng vẫn mang đậm chất miền Tây sông nước . Nguồn @Fiditour

Du khách phương xa cũng có thể đổi gió để tận hưởng sự tươi mát rất riêng của đất miền Tây. Cần Thơ, An Giang, Cà Mau… luôn là những điểm đến bình dị mà khác biệt.

Vườn quýt trĩu quả ở miền Tây. Nguồn @Fiditour 
Thăm miệt vườn trĩu nặng trái chín và thưởng thức quả ngon, mát lành - thành quả lao động chân chính của người dân miền Tây.


Đảo ngọc Phú Quốc không khí trong lành, nước biển trong xanh . Nguồn @huynhptnhi
Nếu là tín đồ của biển, hãy cảm nhận sắc xanh của biển Việt Nam khi vào thu. Đảo ngọc Phú Quốc đẹp trong lành, không thua kém thiên đường nào trên thế giới. 


Bãi Xépnơi có những cảnh quay trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” Nguồn: @Fiditour


Không chỉ có bãi cát vàng óng như mật, Bãi Xép còn có hai mũi đá lớn nhô ra biển bọc hai đầu bãi khiến những con sóng xô vào tung bọt trắng trời. Và rồi du khách sẽ ngỡ ngàng khẽ đặt từng bước chân trần lên cát, ngỡ như mình đi tìm lại dấu chân người trong chốn địa đàng hoang sơ.. Chụp ảnh với những khối đá nhấp nhô, hình dạng kỳ thú sẽ cho bạn những tấm hình check-in để đời. 

Mùi hương Hoa Sữa thơm ngát cả con đường. Nguồn @trunganh0307_

Người yêu Hà Nội có nhiều lý do để trở về mảnh đất văn hiến lúc giao mùa. Cây bàng lá đỏ, những con đường lá vàng chỉ vốn có trong phim ảnh, hương hoa sữa nồng đượm hay đơn giản chỉ là vài đóa cúc họa mi trên những chiếc xe đạp… đều là điểm đặc trưng dễ khiến người ta hoài niệm về mùa thu Hà Nội.

Vẻ đẹp Huế chẳng nơi nào có được. Nguồn @reushka

Miền Trung thân yêu cũng vào mùa với nhiều điểm đến hấp dẫn. Xứ Huế càng thêm mộng mơ bởi trời xanh trong vắt dưới ánh nắng vàng ươm.

Blog du lịch Fiditour chia sẽ kinh nghiệm du lịch, chắc chắn sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thật ý nghĩa, đầy lý thú và tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top